Hạng C
7/4/20
655
673
93
35
Thiệt tình, vậy thì mấy anh BOT thu phí khóc thét!
Hôm nào đi Nha Tranh chơi đi anh. Sẽ biết cảm giác đóng tiền trên Quốc Lộ của Quốc Gia.
đi QL1 SG - NT hết bao nhiêu phí cầu đường bác?
 
Hạng B1
19/6/17
95
164
38
34
1360 tỉ, nếu để đào bóc, gia cố và đắp nền hạ mới hoàn toàn trên nền đất yếu lún cố kết không tắt cho mặt đường rộng 35m, dài 12kM, chưa bao gồm các lớp kết cấu và mặt đường, thì có thể đã thiếu rồi, tiền đâu mà đi gia cố nhựa gần 27kM mặt đường Quốc lộ 1 nữa...

cứ đu trăm phần trăm theo Mạng xã hội thì chỉ có Ngu dần, Ngu mòn theo
Anh xàm gì vậy đường tránh là xây mới hết anh nhé mà mặt đường rộng 12m thôi đâu ra 36m vậy . Phần đất gpmb toàn là đất nông nghiệp bảng giá đền bù có 70k 1m vuông thôi anh tự nhân để xem ra bao nhiu mà anh đòi 1360 tỷ chỉ đủ để gpmb anh cứ làm như đất mặt tiền vậy .
 
  • Like
Reactions: yeuvo_2 and Wuyến
Hạng C
7/4/20
655
673
93
35
Chả nhớ rõ vì trả cash, Đâu 3 -4 trạm gì đó, khoảng 35k/trạm thì phải.
Sông Phan, Sông Lũy, Cam Thịnh thì phải. Mình đi cao tốc ra Dầu Giây rồi đi QL 1A
nếu 4 trạm 35k thì cũng bào y chang QL14 lên tây nguyên ko thua kém gì :D
 
  • Haha
Reactions: motorocar
Anh xàm gì vậy đường tránh là xây mới hết anh nhé mà mặt đường rộng 12m thôi đâu ra 36m vậy . Phần đất gpmb toàn là đất nông nghiệp bảng giá đền bù có 70k 1m vuông thôi anh tự nhân để xem ra bao nhiu mà anh đòi 1360 tỷ chỉ đủ để gpmb anh cứ làm như đất mặt tiền vậy .

mặt đường Quốc lộ rộng 12m, vậy chắc 3 làn xe, không vỉa hè, không taluy, phải không anh?

1360 tỉ để làm hết gia cố nền, các lớp kết cấu đường, và mặt đường của 12kM đường tránh, mặt đường của 26,4kM đường cũ, thì chỉ có Thần Đèn mới đáp ứng được nhu cầu của Cộng Đồng Mạng, anh nhỉ?
 
Hạng D
9/2/15
1.547
7.789
113
41
đi trên đường, nhưng chưa bao giờ nghĩ được 26,4kM x 18m = 475.200m2 đâu nhỉ,

chắc nghĩ 26,4kM đường thì có diện tích bề mặt đường là 1 sào
Tư duy của NCS chỉ tới đó thôi chịu
Chịu khó nhìn ra Nhật Hán xem họ làm thế nào, đặt tầm nhìn lên 30 năm 50 năm, dc lòng dân là dc hết.
1000 tỷ kg đủ thì sao ta kg làm ra 10.000 tỷ rồi kéo dài thời gian.
Được lòng dân đào sông lấp bể còn dc mà
 
Hạng B2
18/2/21
321
5.002
93
Giờ thu phí tự động hết, muốn đi chậm, tiền lẻ, tụ tập cũng thua hết. Chấp nhận ói tiền ra và đi thôi.
 
Tư duy của NCS chỉ tới đó thôi chịu
Chịu khó nhìn ra Nhật Hán xem họ làm thế nào, đặt tầm nhìn lên 30 năm 50 năm, dc lòng dân là dc hết.
1000 tỷ kg đủ thì sao ta kg làm ra 10.000 tỷ rồi kéo dài thời gian.
Được lòng dân đào sông lấp bể còn dc mà

rồi lãi vay, gốc phân kỳ của 9.000 tỉ tăng thêm đó ai gánh thay bên đầu tư vậy anh? Bà con đi qua tuyến đường đó phải không anh?

Nhật Hàn có Dân nó tự mài ra được Rado, Seiko, chứ Dân nó chỉ tự mài được cây Xà beng thì đến ông của Chính phủ Nhật Hàn cũng chỉ thu được những cây Xà beng, lấy đâu ra Rado, Seiko mà thu
 
Hạng C
29/10/17
822
4.748
93
Biên Hòa
mặt đường Quốc lộ rộng 12m, vậy chắc 3 làn xe, không vỉa hè, không taluy, phải không anh?

1360 tỉ để làm hết gia cố nền, các lớp kết cấu đường, và mặt đường của 12kM đường tránh, mặt đường của 26,4kM đường cũ, thì chỉ có Thần Đèn mới đáp ứng được nhu cầu của Cộng Đồng Mạng, anh nhỉ?
Đường cấp 3 đồng bằng, mặt đường 3.5m mỗi bên, lề đường 1.5m mỗi bên, nên tổng mặt đường là 10m. Đường này ko phải đường trong đô thị nên ko cần vĩa hè, taluy đắp cho là 1:2 thì với cos mặt đừng ko cao hơn có tự nhiên bao nhiêu thì việc mở rộng nền ko đáng kể, trừ vị trí mố cầu, cống.. trừ 450 tỷ gia cố mặt đường quốc lộ 1A, thì còn lại 940 tỷ cho 12km đường tránh, tính ra 78 tỷ (3.5 triệu usd/km) với tỷ lệ cầu ít, cầu đơn giản, làm bot ko đấu thầu, ko bị gởi giá…. Thì này quá là đắt nha anh. Nên chỉ có lũ ngu đốt mới làm được thôi anh à chưa kể chất lượng làm như shit. Vừa lời xây dựng hạ tầng, vừa lời thu phí
 
  • Like
Reactions: suti1214
Hạng B2
19/11/17
395
336
73
Tăng cường mặt đường quốc lộ đáng lẽ phải do nhà nước tự bỏ tiền thuế ra làm, lại còn cố chấp vẫn thu phí người dân. Bó tay!