Thái Bình có cái cầu Tân Đệ thu hết thời hạn rồi, lại xây đường tránh cách đó ~30km để thu tiếp tại trạm Tân Đệ đó bác. Về sau MXH phát triển, dân mới đấu tranh được.Nó có nu đâu bác, nó khôn quá trời khôn ấy chứ, làm như vậy thì mới chặn thu đủ cả 2 đường. Suy tính có lợi cho túi tiền chứ có phải lợi cho dân hay phát triển giao thông đất nước đâu.
Có điều đợt đó MXH bắt đầu phát triển, người ta cũng chịu hết nổi phản đối nên phải ngừng thu tới giờ. Chỉ là không gặp thời thôi, nếu quay lại 10 năm thì e nghĩ cái BOT này vẫn đang thu tới giờ đấy.
Đường cấp 3 đồng bằng, mặt đường 3.5m mỗi bên, lề đường 1.5m mỗi bên, nên tổng mặt đường là 10m. Đường này ko phải đường trong đô thị nên ko cần vĩa hè, taluy đắp cho là 1:2 thì với cos mặt đừng ko cao hơn có tự nhiên bao nhiêu thì việc mở rộng nền ko đáng kể, trừ vị trí mố cầu, cống.. trừ 450 tỷ gia cố mặt đường quốc lộ 1A, thì còn lại 940 tỷ cho 12km đường tránh, tính ra 78 tỷ (3.5 triệu usd/km) với tỷ lệ cầu ít, cầu đơn giản, làm bot ko đấu thầu, ko bị gởi giá…. Thì này quá là đắt nha anh. Nên chỉ có lũ ngu đốt mới làm được thôi anh à chưa kể chất lượng làm như shit. Vừa lời xây dựng hạ tầng, vừa lời thu phí
đường tránh của quốc lộ mà mỗi bên có 1 làn rộng 3,5m, thì đúng là tư duy và trong tưởng tượng của lũ ngu và dốt rồi anh
đường tránh của quốc lộ mà mỗi bên có 1 làn rộng 3,5m, thì đúng là tư duy và trong tưởng tượng của lũ ngu và dốt rồi anh

Sự ngu dốt thì ai cũng có, hơn nhau là nhìn nhận ra được để sữa hay ko, chứ ngu dốt mà bảo thủ thì ko biết nói gì
View attachment 2745496
Sự ngu dốt thì ai cũng có, hơn nhau là nhìn nhận ra được để sữa hay ko, chứ ngu dốt mà bảo thủ thì ko biết nói gì
Bọn ngu dốt nào thi công đường này mà không biết đến cả cách đo chiều rộng của mặt đường này anh nhỉ? Đo thế nào mà để Cộng Đồng Mạng có được thông số đường rộng 10m,
nhìn cái xe tải chạy trên đường vậy, nếu có mù chữ thì cũng không nghĩ chiều ngang mặt đường là 10m, phải không anh
Nhưng chắc chắn ko kẻ ngu dốt nào nói mặt đường rộng 35 hay 36m trong trường hợp này
1. Báo viết:
2. Tiêu chuẩn viết:
3. Thông số kỹ thuật của xe tải Hino 16 tấn (bề ngang xe tải với tỷ lệ của mặt đường)
Vì:Bọn ngu dốt nào thi công đường này mà không biết đến cả cách đo chiều rộng của mặt đường này anh nhỉ? Đo thế nào mà để Cộng Đồng Mạng có được thông số đường rộng 10m,
nhìn cái xe tải chạy trên đường vậy, nếu có mù chữ thì cũng không nghĩ chiều ngang mặt đường là 10m, phải không anh
1. Báo viết:

2. Tiêu chuẩn viết:

3. Thông số kỹ thuật của xe tải Hino 16 tấn (bề ngang xe tải với tỷ lệ của mặt đường)

10 tỉ, 1 cầu 40m, đường rộng 4m dài 6km thì cũng ko cắt xén đc mấy đâu bác. Địa chất yếu quá thôi.
Nhưng chắc chắn ko kẻ ngu dốt nào nói mặt đường rộng 35 hay 36m trong trường hợp này
Vì:
1. Báo viết:
View attachment 2745603
2. Tiêu chuẩn viết:
View attachment 2745604
3. Thông số kỹ thuật của xe tải Hino 16 tấn (bề ngang xe tải với tỷ lệ của mặt đường)
View attachment 2745605
thấy anh khẳng định chắc chắn ko kẻ ngu dốt nào nói mặt đường rộng 35 hay 36m trong trường hợp này,
vậy chỉ có những người hiểu biết mới nói mặt đường rộng 35 hay 36 trong trường hợp này,
phải không anh,
còn Bọn ngu dốt thì mới nói tổng mặt đường là 10m, anh nhỉ