Hạng C
28/4/17
531
1.360
93
50
Viết dông viết dài, đưa người đọc vô đủ thứ văn bản để gây ngợp và ra vẻ thông tin của mình chính xác, khách quan. Nhưng chỉ có số văn bản không có văn bản gốc, dựa vô đó để tùy tiện trích dẫn những gì mình cần và bỏ qua những gì bất lợi.

Tuy vậy, cho dù vòng vèo cách nào thì bài báo vẫn không thể che giấu được hai sự việc chính.

Một là việc bài báo cho rằng tỉnh Tiền Giang mới là đơn vị lựa chọn phương án làm tuyến tránh cùng với tăng cường mặt đường quốc lộ. Xin lỗi nhà báo, các anh chỉ đưa ra 2 phương án và bắt người ta phải chọn một trong hai. Một là 2000 tỷ mở rộng quốc lộ, giải tỏa di dời từa lưa. Hai là 1400 tỷ làm tuyến đường mới cùng với sửa sang quốc lộ. Dĩ nhiên người ta phải chọn cái ít dở hơn. Và nói thẳng là cái phương án một của các anh nó chỉ là cái chân gỗ để ép người ta phải nhận cái phương án 2.

Và tại sao chỉ có 2 phương án đó mà không có các phương án hợp lý hơn như chỉ xây tuyến tránh với mức đầu tư và mức thu phí hợp lý? Hay làm cầu vượt để xóa điểm đen ngã tư Cai Lậy chẳng hạn?

Hai là, các anh cho rằng tỉnh Tiền Giang là đơn vị lựa chọn vị trí đặt trạm như hiện nay. Vớ va vớ vẩn, cho dù đã cố tình lòng vòng câu chữ gây hỏa mù cách mấy thì các anh cũng không che giấu được cái văn bản của các anh đưa xuống Tiền Giang về bản chất chỉ thông báo là có hai vị trí đặt trạm, các anh đã chọn vị trí đặt trên quốc lộ vì vị trí thứ hai đặt trên đường tránh là bất khả thi. Các anh chỉ yêu cầu tỉnh có thông báo "ủng hộ" (chứ không hỏi tỉnh có đồng ý hay không) để trơn tru mọi việc mà triển khai dự án.

Tiền Giang có sự chọn lựa nào khác hay không khi nếu ko ủng hộ thì hoặc là dự án ngâm đó và Tiền Giang tiếp tục bị kẹt đường? Hoặc là các anh cứ thản nhiên mà làm theo ý đã chọn của các anh vì rõ ràng các anh chỉ hỏi có ủng hộ hay không chứ tỉnh có đồng ý hay không thì các anh ko cần biết.

Bố khỉ, quản lý nhà nước mà lại dùng chữ ủng hộ.

Và tốt nhất là có giỏi thì đưa đầy đủ các văn bản ra đây, đừng giấu riêng cho mình như thế.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
15/6/17
867
919
93
từ khi lộ cái công văn của thủ tướng. thì các văn bản khác có liên quan đã bị gỡ xuống hết rồi.
Viết dông viết dài, đưa người đọc vô đủ thứ văn bản để gây ngợp và ra vẻ thông tin của mình chính xác, khách quan. Nhưng chỉ có số văn bản không có văn bản gốc, dựa vô đó để tùy tiện trích dẫn những gì mình cần và bỏ qua những gì bất lợi.

Tuy vậy, cho dù vòng vèo cách nào thì bài báo vẫn không thể che giấu được hai sự việc chính.

Một là việc bài báo cho rằng tỉnh Tiền Giang mới là đơn vị lựa chọn phương án làm tuyến tránh cùng với tăng cường mặt đường quốc lộ. Xin lỗi nhà báo, các anh chỉ đưa ra 2 phương án và bắt người ta phải chọn một trong hai. Một là 2000 tỷ mở rộng quốc lộ, giải tỏa di dời từa lưa. Hai là 1400 tỷ làm tuyến đường mới cùng với sửa sang quốc lộ. Dĩ nhiên người ta phải chọn cái ít dở hơn. Và nói thẳng là cái phương án một của các anh nó chỉ là cái chân gỗ để ép người ta phải nhận cái phương án 2.

Và tại sao chỉ có 2 phương án đó mà không có các phương án hợp lý hơn như chỉ xây tuyến tránh với mức đầu tư và mức thu phí hợp lý? Hay làm cầu vượt để xóa điểm đen ngã tư Cai Lậy chẳng hạn?

Hai là, các anh cho rằng tỉnh Tiền Giang là đơn vị lựa chọn vị trí đặt trạm như hiện nay. Vớ va vớ vẩn, cho dù đã cố tình lòng vòng câu chữ gây hỏa mù cách mấy thì các anh cũng không che giấu được cái văn bản của các anh đưa xuống Tiền Giang về bản chất chỉ thông báo là có hai vị trí đặt trạm, các anh đã chọn vị trí đặt trên quốc lộ vì vị trí thứ hai đặt trên đường tránh là bất khả thi. Các anh chỉ yêu cầu tỉnh có thông báo "ủng hộ" (chứ không hỏi tỉnh có đồng ý hay không) để trơn tru mọi việc mà triển khai dự án.

Tiền Giang có sự chọn lựa nào khác hay không khi nếu ko ủng hộ thì hoặc là dự án ngâm đó và Tiền Giang tiếp tục bị kẹt đường? Hoặc là các anh cứ thản nhiên mà làm theo ý đã chọn của các anh vì rõ ràng các anh chỉ hỏi có ủng hộ hay không chứ tỉnh có đồng ý hay không thì các anh ko cần biết.

Bố khỉ, quản lý nhà nước mà lại dùng chữ ủng hộ.

Và tốt nhất là có giỏi thì đưa đầy đủ các văn bản ra đây, đừng giấu riêng cho mình như thế.
Viết dông viết dài, đưa người đọc vô đủ thứ văn bản để gây ngợp và ra vẻ thông tin của mình chính xác, khách quan. Nhưng chỉ có số văn bản không có văn bản gốc, dựa vô đó để tùy tiện trích dẫn những gì mình cần và bỏ qua những gì bất lợi.

Tuy vậy, cho dù vòng vèo cách nào thì bài báo vẫn không thể che giấu được hai sự việc chính.

Một là việc bài báo cho rằng tỉnh Tiền Giang mới là đơn vị lựa chọn phương án làm tuyến tránh cùng với tăng cường mặt đường quốc lộ. Xin lỗi nhà báo, các anh chỉ đưa ra 2 phương án và bắt người ta phải chọn một trong hai. Một là 2000 tỷ mở rộng quốc lộ, giải tỏa di dời từa lưa. Hai là 1400 tỷ làm tuyến đường mới cùng với sửa sang quốc lộ. Dĩ nhiên người ta phải chọn cái ít dở hơn. Và nói thẳng là cái phương án một của các anh nó chỉ là cái chân gỗ để ép người ta phải nhận cái phương án 2.

Và tại sao chỉ có 2 phương án đó mà không có các phương án hợp lý hơn như chỉ xây tuyến tránh với mức đầu tư và mức thu phí hợp lý? Hay làm cầu vượt để xóa điểm đen ngã tư Cai Lậy chẳng hạn?

Hai là, các anh cho rằng tỉnh Tiền Giang là đơn vị lựa chọn vị trí đặt trạm như hiện nay. Vớ va vớ vẩn, cho dù đã cố tình lòng vòng câu chữ gây hỏa mù cách mấy thì các anh cũng không che giấu được cái văn bản của các anh đưa xuống Tiền Giang về bản chất chỉ thông báo là có hai vị trí đặt trạm, các anh đã chọn vị trí đặt trên quốc lộ vì vị trí thứ hai đặt trên đường tránh là bất khả thi. Các anh chỉ yêu cầu tỉnh có thông báo "ủng hộ" (chứ không hỏi tỉnh có đồng ý hay không) để trơn tru mọi việc mà triển khai dự án.

Tiền Giang có sự chọn lựa nào khác hay không khi nếu ko ủng hộ thì hoặc là dự án ngâm đó và Tiền Giang tiếp tục bị kẹt đường? Hoặc là các anh cứ thản nhiên mà làm theo ý đã chọn của các anh vì rõ ràng các anh chỉ hỏi có ủng hộ hay không chứ tỉnh có đồng ý hay không thì các anh ko cần biết.

Bố khỉ, quản lý nhà nước mà lại dùng chữ ủng hộ.

Và tốt nhất là có giỏi thì đưa đầy đủ các văn bản ra đây, đừng giấu riêng cho mình như thế.
 
Hạng B2
13/7/14
142
229
43
Quận 7
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-...ai-lay-duoc-phe-duyet-nhu-the-nao-395192.html

Càng nói càng thúi, túm cái váy lại nên nói là: Bộ GTVT Chúng tôi đã lỡ nhận % rồi nên bây giờ tất cả chúng tôi phải bảo vệ cái trạm Cai "Lầy" này.

http://nld.com.vn/tin-doc-quyen/chu...oi-tram-vao-duong-tranh-20170829125525588.htm

Về việc tài xế phản đối, mang tiền lẻ để qua trạm, đơn vị này cũng đưa ra các giải pháp để chống ùn tắc. Cụ thể, sẽ bố trí riêng làn chờ tại trạm thu phí. Nếu tài xế dừng quá 30 giây sẽ được nhân viên và lực lượng chức năng mời ra phía làn chờ đếm tiền, lấy vé.
... Ngoài ra, khi thu phí an ninh sẽ được tăng cường!?!???
Họ đè người dân ra trấn tiền (họ ngụy biện chỉ có tài xế, mà tài xế là ai... là dân đen chứ ai!)... mà đi hỏi ý người khác! (không bị trấn tiền...mà có khi còn ngược lại) thế là hùa nhau đồng ý cái rụp... rồi tuyên bố đã lấy ý kiến rộng rãi... mắc cười!.
Người bị thu tiền (vợ khóc, con đau) thì không có quyền có ý kiến.. giống như con cừu vậy... sói và chó chăn cừu bàn nhau ăn thịt cừu, không lẻ hỏi: "cừu ởi, cừu ơi, tụi tao ăn thịt mày nhé, mày có đồng ý không zạy? :)"
Người dân phương nam nổi tiến hiền lành, nhưng đè riết thì cũng có vụ cánh đồng nọc nạn nha!.
Coi lại cho zui...hộc máo!
 
Chỉnh sửa cuối: