Đầu tư BOT cho Cầu BT 1 thì phải thu phí để hoàn vốn là lẽ đương nhiên. Song đặt trạm ngay chân cầu - khu vực mà lưu lượng xe ra rất đông (hầu như vào mọi thời điểm trong ngày, những ngày lễ thì khỏi nói) là một sự lựa chọn ... hơi khó hiểu. Thêm nữa, việc khảo sát lại giao cho anh có nhiệm vụ thu phí và khảo sát sau khi đã xây trạm thì liệu có khách quan không?
 
Hạng C
18/9/12
621
145
43
asiantiger nói:
Đầu tư BOT cho Cầu BT 1 thì phải thu phí để hoàn vốn là lẽ đương nhiên. Song đặt trạm ngay chân cầu - khu vực mà lưu lượng xe ra rất đông (hầu như vào mọi thời điểm trong ngày, những ngày lễ thì khỏi nói) là một sự lựa chọn ... hơi khó hiểu. Thêm nữa, việc khảo sát lại giao cho anh có nhiệm vụ thu phí và khảo sát sau khi đã xây trạm thì liệu có khách quan không?
Khảo sát cho đủ thủ tục thôi bác, quyết định thu có sẵn rồi.
 
Hạng C
18/9/12
621
145
43
dinhtrung nói:
Sáng nay bị dỡ rồi bác. Tất cả đều biến mất, chỉ còn cái trụ xi măng thôi.
Chẳng lẽ dời địa điểm? Hay là bỏ luôn? Vụ này hơi bị lạ.
 
Hạng D
25/8/10
2.605
321
83
Em đi làm mỗi ngày qua đây mà ko kịp để ý, chắc tại sáng em đi vào, dỡ được thì tốt quá, đỡ được 1 lượt phí, tránh kẹt xe trên cầu
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
52
Chắc lui lại vài ngày hoặc sự cố gì đó thui, có bao giờ lại chê tiền đâu hic, trạm phí mọc như nấm, đi đâu cũng thấy thu phí mà đường với cầu đi ba bữa hư hết.
 
Hạng D
2/10/10
1.080
41
48
Tận thu nên ko có chuyện bỏ, chỉ có dời đi.

Em dự biến tướng kiểu trạm thu phí đường Điện Biên Phủ:mad: