Đầu tư BOT cho Cầu BT 1 thì phải thu phí để hoàn vốn là lẽ đương nhiên. Song đặt trạm ngay chân cầu - khu vực mà lưu lượng xe ra rất đông (hầu như vào mọi thời điểm trong ngày, những ngày lễ thì khỏi nói) là một sự lựa chọn ... hơi khó hiểu. Thêm nữa, việc khảo sát lại giao cho anh có nhiệm vụ thu phí và khảo sát sau khi đã xây trạm thì liệu có khách quan không?
Khảo sát cho đủ thủ tục thôi bác, quyết định thu có sẵn rồi.asiantiger nói:Đầu tư BOT cho Cầu BT 1 thì phải thu phí để hoàn vốn là lẽ đương nhiên. Song đặt trạm ngay chân cầu - khu vực mà lưu lượng xe ra rất đông (hầu như vào mọi thời điểm trong ngày, những ngày lễ thì khỏi nói) là một sự lựa chọn ... hơi khó hiểu. Thêm nữa, việc khảo sát lại giao cho anh có nhiệm vụ thu phí và khảo sát sau khi đã xây trạm thì liệu có khách quan không?
Chẳng lẽ dời địa điểm? Hay là bỏ luôn? Vụ này hơi bị lạ.dinhtrung nói:Sáng nay bị dỡ rồi bác. Tất cả đều biến mất, chỉ còn cái trụ xi măng thôi.
Bác cho em xin cái hình cho nó tâm phục nhé !dinhtrung nói:Sáng nay bị dỡ rồi bác. Tất cả đều biến mất, chỉ còn cái trụ xi măng thôi.
Chắc lui lại vài ngày hoặc sự cố gì đó thui, có bao giờ lại chê tiền đâu hic, trạm phí mọc như nấm, đi đâu cũng thấy thu phí mà đường với cầu đi ba bữa hư hết.