Bác hiểu sai ý mình ý mình nói đường PVĐ đưa vào sử dụng nên trạm thu phí cầu Bình Triệu ngưng hoạt động vì nếu thu phí thì xe ô tô sẽ chạy vào đường PVĐ nên có muốn thu phí cũng chả được nên phải bỏ. Hơn nữa chỉ có cái cầu Bình Triệu các vị ấy đã thu bao nhiều năm dư vốn rồi.Dự án đường PVĐ do Hàn Quốc thì công đổi đất nên không thu phí Bác a.
Nó phải làm xong thêm hạng mục gì đó mới được thu tiếp.Có ai biết tại sao trạm thu phí cầu Bình Triệu đã ngưng hoạt động từ 2 năm nay không vậy?
Mà mới ngừng thu chưa được 1 năm mà?
làm chẳng được bao nhiêu, thu tới ông nội người ta luôn. khúc QL1k đi Biên Hoà Ngang qua Dĩ An có 1 khúc nó hốt 2 cái trạm thu phí
QL1K trạm thu, trạm trả vé mà báclàm chẳng được bao nhiêu, thu tới ông nội người ta luôn. khúc QL1k đi Biên Hoà Ngang qua Dĩ An có 1 khúc nó hốt 2 cái trạm thu phí
À ý Bác là thế em hiểu nhầm Sorry Bác nhé.Bác hiểu sai ý mình ý mình nói đường PVĐ đưa vào sử dụng nên trạm thu phí cầu Bình Triệu ngưng hoạt động vì nếu thu phí thì xe ô tô sẽ chạy vào đường PVĐ nên có muốn thu phí cũng chả được nên phải bỏ. Hơn nữa chỉ có cái cầu Bình Triệu các vị ấy đã thu bao nhiều năm dư vốn rồi.
Từ đó lên trạm Lái Thiêu chừng 10km, chắc hai trạm sát nhau quá nên các anh thương tình bỏ bớt một trạm 
Vậy là trạm Bình Triệu cũng sẽ chuyển sang BOT?Theo qui định là sau khi có phí bảo trì đường bộ thì các tuyến đường đầu tư từ vốn ngân sách nhà nước thì không phải đóng phí trạm nữa. Bởi vậy chỉ còn thu phí các trạm BOT và tiến tới tất cả sẽ BOT![]()
1 dự án lớn được chia thành 5-7 tiểu dự án gì đó và sẽ làm lai rai. Em dự 2 cái trạm thu phí này chắc tồn tại không dưới 50 năm nữa