Hạng D
30/3/05
2.353
16.882
113
Bác trả tiền đi QL51 còn thấy sướng hơn so vối trả tiền đi QL13 nhé, mai mốt cầu BT1 thu chiều ra từ Bình Thạnh qua Thủ Đức thì bác nào đi từ Sài Gòn đến Thủ Dầu Một cũng là 25k cho 30km, 2 lượt đi về là tốn hết 50k, bằng đúng nửa giá tiền các bác trả cho đi hơn 100km đến Vũng tàu
Bây giờ cứ tính bình quân phí cầu đường là 1000đ/1 km + thêm phí bảo trì đường bộ hàng tháng nữa thì tính ra phí phải trả. Đi ô tô thì phải chịu, sang năm tại Tp.HCM các bác còn được thu phí xe gắn máy nữa.
 
Hạng B2
30/5/13
273
5
18
44
tp.hcm
Tận thu của dân để trả nợ công mà các bác,mình là dân đen thì phải chấp nhận thôi.
 
Hạng D
14/6/05
1.591
4.824
113
Đồng Nai
Mấy trạm QL51 này thu có trả nợ gì cho nhà nước đâu. Tụi BVEC vay tiền đầu tư, chấm múc, ăn chặn....chất lượng đường như c... Giờ thu trả nợ vay, sữa chữa và ăn tiếp hiệp 2.
Em ngày nào cũng trả phí khoảng 2000 vnd/1km đây. Ngày đi qua 10km mua vé 20.000 vnđ. Hôm nào thời gian cho phép thì tránh vào KCN Tam Phước dành 20.000 mua cho con block sửa.
Sống chung với lũ thôi.
 
Hạng D
16/11/09
2.054
758
113
peace nói:
Mấy trạm QL51 này thu có trả nợ gì cho nhà nước đâu. Tụi BVEC vay tiền đầu tư, chấm múc, ăn chặn....chất lượng đường như c... Giờ thu trả nợ vay, sữa chữa và ăn tiếp hiệp 2.Em ngày nào cũng trả phí khoảng 2000 vnd/1km đây. Ngày đi qua 10km mua vé 20.000 vnđ. Hôm nào thời gian cho phép thì tránh vào KCN Tam Phước dành 20.000 mua cho con block sửa.Sống chung với lũ thôi.
Bác vui lòng vẽ đường xho anh em cùng đi với. Thanks!
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.500
171.084
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Trước đây có trạm Cỏ may, giờ bỏ Cỏ may thì lập Long Sơn. cuối cùng vưỡn là 2 trạm.
Không nộp phí có qua trạm được không các bác?
Ai lập ra trạm? bác "định" đôi co với nhân viên thu phí thì định tìm kiếm điều gì?
Bác chủ hỏi ..."sao trên 1 đường mà bắt mua 2 lần phí" vậy từ SG ra HN cùng trên 1 đường có bao nhiêu trạm thì tại sao?:p
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
14/2/11
70
113
33
51
XaGan nói:
peace nói:
Qui định là > 40km là có thể lập trạm nên QL51 dài khoản 80km thì có 2 trạm là hợp lý, hợp pháp rồi bác.
Nói đùa thôi bác đừng giận. Cả 2 trạm điều thu cho 1 chủ là Cty phát triển đường cao tốc BH-VT. Kg có trạm nào nộp ngân sách tỉnh đâu bác.
Giờ sống xứ thiên đường nên chịu thôi, e hàng ngày đi trên QL51 có 20km mà đóng hết 40k nè bác. Nếu muốn rẻ thì mua vé tháng, 600k /1 tháng.
Đúng qui định thì khoảng cách tối thiểu giữa 2 trạm là 70km bác à.
XaGan nói:
peace nói:
Qui định là > 40km là có thể lập trạm nên QL51 dài khoản 80km thì có 2 trạm là hợp lý, hợp pháp rồi bác.
Nói đùa thôi bác đừng giận. Cả 2 trạm điều thu cho 1 chủ là Cty phát triển đường cao tốc BH-VT. Kg có trạm nào nộp ngân sách tỉnh đâu bác.
Giờ sống xứ thiên đường nên chịu thôi, e hàng ngày đi trên QL51 có 20km mà đóng hết 40k nè bác. Nếu muốn rẻ thì mua vé tháng, 600k /1 tháng.
Đúng qui định thì khoảng cách tối thiểu giữa 2 trạm là 70km bác à.

Bác đi thử đường từ Biên Hòa qua Bình Dương xem có .....70 cây chuối mà đến 4 trạm phải mua hai lần vé ( vừa nuôi thằng BH vừa nuôi thằng BD), em yêu nước đầy mình nên hổng chấp
bash.gif
bash.gif

 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Nói bỏ trạm thu phí để anh em đóng phí bảo trì đường bộ.
Thu được phí bảo trì rồi, vẫn mọc lên những trạm thu phí.
bash.gif