Hạng B2
5/12/06
424
0
16
E lập cái thread này lên để các bác trao đổi xem anh em hội Fi-Mút chúng ta nên gắn cái gì vào. Mời các bác bàn luận:D
 
Hạng B2
12/9/04
219
32
28
RE: Trang bị gì cho Musso?

Theo em thì nên lắp cái màn hình + camẻa lùi vì thấy tác dụng rất nhiều . Tiếp đến là lắp vè mưa,mùa này không cần bật điều hào, hạ kính xuống tí là đẹp .
 
Hạng B1
6/11/07
95
1
0
RE: Trang bị gì cho Musso?

Đầu tiên là gắn Lôgô OS hoặc OF vào nè. Thứ nữa là vè che mưa (như ý kiến bác Truonglun), rồi bảo vệ gương, bọc gương, ốp tay nắm cửa (em đã thấy vài xe tay nắm và phần lõm tay nắm bị xước và bạc phếch) nhất là xe màu đen. Xe nào chưa có bậc lên xuống kèm xe thì gắn vô, trông xe bè ra bệ vệ hơn. Ghế phụ phái sau cũng nên cải tạo lại. Nếu lắp thêm baga nóc thì càng ok. Chỉ tiếc là Musso ít nên không có đồ làm sẵn, chả biết mua ở đâu cả.

Còn mấy thứ nghe nhìn, em đã tham khảo rồi kết luận: không nên tốn tiền cho DVD, màn hình hay nâng cấp loa làm gì. Nếu có chỉ nên lắp cảm biến lùi thôi vì thiết thực và có vẻ bền.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/12/06
424
0
16
RE: Trang bị gì cho Musso?

Em thấy cái khoản DVD thì nên mua đồ tàu thôi, có loại còn gắn đc cả USB vô để đọc nhạc. Rồi gắn loa cũng làm âm thanh nghe hay hơn. Kô biết có bác nào thử cách âm Musso chưa nhỉ?. E thấy âm thanh trong xe cũng dc 4.5 -5/10 gòi. Muốn găn loa BOSE vô nhưng chưa biết sao. E sợ bị hớ :D Gắn 1 dàn loa âm thành vòm 8.1 vô trong xe cũng kool đấy các bác nhỉ? :D Rồi thay mâm 17inches vô nữa. Camera lùi.:D Film cách nhiệt. bọc da lại mấy cái táp pi. ...:D Lốp michelin nữa. ;)
E đang mơ ước mà thấy hơi bị phí phạm nên....chưa dám quyết :D
 
Hạng B1
19/3/07
76
0
6
www.vnexpress.net
RE: Trang bị gì cho Musso?

ăn chơi không sợ tốn kém mà . bác thử làm tiên phong đi để anh em còn học tập với. Ý tưởng của bác rất hay đấy!
 
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
60
RE: Trang bị gì cho Musso?

E xin được liệt kê các thứ đã trang bị cho em Mút: DVD 2 DIN JVC,loa Sub DB Drive+amplifier DB,loa cửa trước Pioneer+amplifier SONY,cảm biến lùi,camera lùi,loa treble DB,hai màn hình gối,bộ cảm biến áp suất lốp xe,vè che mưa,dán film cách nhiệt,cản sau inox(bỏ cản trước),bóng cốt HID,baga mui,GPS,thay bộ RIM và vỏ Gôd Year,thay củ cần số,bọc da tapi cửa,lót simili,thay đôi còi.Tổng thiết hại trên 3K Washington.KH sắp tới:cách âm 4 cửa,lắp thêm 2 loa 160mm hai cửa sau,cặp đèn pha additional...còn gì nữa không hè?Chưa nghĩ ra.
À mà vừa rồi lên Đà lạt ko biết có bác cushi ở đó ko biết ae mình gặp nhau giao... một cái nhỉ:DTối thứ sáu 14.12 từ SG,lên đến nơi còn ngồi nhậu với ông bạn đến 1h sáng mới ngủ,sáng thứ 7 đi vòng chợ hoa,chiều vào hồ Tuyền Lâm theo con đuwongf mới dọc bên hồ tới cuối đường là bãi Đá tiên nhậu dưới hoàng hôn rồi về lại DL.Tối hôm đó đông quá ko thèm đi đâu.Sáng hôm sau trực chỉ Nha trang rồi về lại SG 2h sáng cùng ngày để hôm sau các tiểu yêu đi học.Rảnh em sẽ post hình hầu các bác sau.Nhưng ĐL em chỉ ấn tượng nhất là cái này:
Hoa hồng tím:
img0637om5.jpg

Và Linga:
img0604ap3.jpg
 
Hạng B2
5/12/06
424
0
16
RE: Trang bị gì cho Musso?

tối thứ 7 e lên là 2h sáng đó bác. Lên đó ko có khách sạn. Novotel hết room. Thế là phải ở cái khách sạn gì đó e cũng chả nhớ. Hôm đó dân tình ngủ ngoài đường nhiều lắm :D. E thấy 2h sáng e lên mà dọc hồ xuân hương người người đi bộ đông quá chời. E còn thấy hôm chủ nhật e đi vòng vòng thấy 2 con Lamborghini đậu ở cái khách sạn nào đó. Hôm đó e lên e kiếm cái hoa hồng bất tử gì đó trên Đà lạt. Báo viết là sống dc 10 năm. E cứ tưởng là hoa hồng tươi sống đc 10 năm nên ham hố lên đó kiếm ai ngờ đâu là hoa khô tẩm màu biết bảo quản thì se dc 1 năm. Tìm ra mới biết cái cô bán hoa của cái shop đó cũng chính là nhà báo. Đúng là lừa tình em thật. :mad:
Chắc là sau khi giải quyết công việc của công ty xong chắc e sẽ đi làm mấy thứ. Tạm thời e chưa thay cặp lốp để tết e chạy về quê tuồt Cao bằng. E sẽ đi cách âm 4 cách cửa. Chắc là sẽ độ thêm 1 dàn lành nữa. Gắn thêm rack để đựng đồ. Bác chevy cho e hỏi bác mua cái rack ấy ở đâu và bao nhiu nhỉ?:D Cách âm cửa xong sẽ gắn lại dàn loa luôn. Màn hình chắc sẽ lắp 1 màn hình trần. Đi tết về xong e sẽ thay cặp mâm mới và thay lốp michelin. Chắc là sẽ làm lại bộ ghế bên trong theo kiểu của Sedan e cũng đang nghiên cứu :D
 
Hạng C
10/11/05
803
5
18
RE: Trang bị gì cho Musso?

Ien thì chỉ trải sàn simili, lắp thêm vè che mưa, thay còi, thay bóng đèn (pha, cốt, sương mù), 4 cảm biến lùi. Cố giữ 4 năm rồi đổi Rexton máy dầu.
 
Hạng B1
6/11/07
95
1
0
RE: Trang bị gì cho Musso?

Các bác quên một thứ: dán ni lông toàn xe để bảo vệ sơn. .........Xách dép ZỌT lẹ

.................Rồi lại quay về .....................để

Hỏi các bác nên trang bị thứ gì trong xe cho tiện dụng (trừ mấy thứ nghe nhìn) vì xe không có cốp? Ví dụ như hôm rồi em đi siêu thị, mua được một hộp nhựa to có quai xách, nắp. Hôm sau đi câu dùng luôn để đựng thính, lúc về cho cá vào, sạch bong. Cái này để đựng đồ ăn tươi sống khỏi dây ra xe, cần thì đựng đá lạnh cũng tốt. Em đang tính làm thêm vài hộp nữa đựng bơm điện, đèn pin, dây câu bình; hộp đựng thuốc chữa bệnh. Để sẵn trong kho, lúc nào đi pic nic chỉ việc xếp vào. Các bác thấy cần bổ xung gì nữa không
 
Hạng C
10/11/05
803
5
18
RE: Trang bị gì cho Musso?

Iem mua thêm chắn nắng xốp - kim loại cho 4 cửa bên và 1 kính trước (che khi đỗ trời nắng) vì xe không dán phim cách nhiệt, 1 bơm điện, 1 đồng hồ đo áp suất lốp kiểm tra định kỳ. Iem thì chỉ chú ý về bảo dưỡng, 1500km đầu tiên thay dầu + phin lọc dầu, 4000km tiếp theo thay dầu + lọc dầu, thay dầu cầu sau + trước, định kỳ mỗi 6500km tiếp theo sẽ thay lọc dầu + phin lọc và 1 trong các loại dầu như: dầu trợ lực lái, dầu phanh, dầu hộp số...Định kỳ 18000km thay lọc gió (cho bền hơi và tiết kiệm xăng), 10000km đảo lốp (theo phương án đảo chéo, hạ cả lốp dự phòng), cân lốp, cân chỉnh lái luôn cho an toàn.