Đúng sai đợi xíu xem lại nhưng nhận định ban đầu ku tải giao lộ ko giảm tốc là ngu rồi nhất là nó phải thấy 1 tải đậu bên phải ngay giao lộ!
xe tải sai thì đúng rồi;
nhưng ra đường mà chạy cả giựt như vf thì không dẫn đến tai nạn hơi phí...
thông thường những tình huống ngập ngừng đa số dẫn đến tai nạn.
nhưng ra đường mà chạy cả giựt như vf thì không dẫn đến tai nạn hơi phí...
thông thường những tình huống ngập ngừng đa số dẫn đến tai nạn.
Vì xe tải có việc gấp nên quên bật xi nhan vả lại kỹ năng xâu kim chưa thuần thục nên ăn sang tài hơi nhiều trong khi bên phụ vẫn còn khá dư.
VF không sai vì luật chỉ quy định chuyển làn phải xi nhan chứ xi nhan mà không chuyển làn thì không có lỗi, chỉ có điều a không quan sát thấy a tải đang vội mà nhường đường thôi.
Rút cuộc lỗi là của anh xe 16 chỗ ạ => vì a dừng ngay lối đi của anh xe tải dẫn tới anh đánh lái va vào a VF...
VF không sai vì luật chỉ quy định chuyển làn phải xi nhan chứ xi nhan mà không chuyển làn thì không có lỗi, chỉ có điều a không quan sát thấy a tải đang vội mà nhường đường thôi.
Rút cuộc lỗi là của anh xe 16 chỗ ạ => vì a dừng ngay lối đi của anh xe tải dẫn tới anh đánh lái va vào a VF...
Ông tài xế xe tải có lỗi với luật giao thông, còn ông Vinfast thì có lỗi với cái xe của ổng và có lỗi với chính bản thân ổng.
Đúng là xe tải chạy láo, nhưng trong tình huống này nếu ông Vinfast đừng có thái độ lưỡng lự như lúc đầu và chịu khó quan sát một chút thì sẽ không có va chạm. Đôi khi ta chịu khó quan sát, nhún nhường mấy tên chạy láo vì mục đích cuối cùng là không để xảy ra va chạm thì sẽ hay hơn rất nhiều.
Đúng là xe tải chạy láo, nhưng trong tình huống này nếu ông Vinfast đừng có thái độ lưỡng lự như lúc đầu và chịu khó quan sát một chút thì sẽ không có va chạm. Đôi khi ta chịu khó quan sát, nhún nhường mấy tên chạy láo vì mục đích cuối cùng là không để xảy ra va chạm thì sẽ hay hơn rất nhiều.