Hạng D
25/8/23
4.085
2.256
113
Này là do giảm chi phí, nên nhà máy dùng keo kém chất lượng và / hoặc vấn đề ở khâu lắp ráp mà anh.

Ví dụ như CRV giá mắc gấp đôi xe top 1 cùng phân khúc, bị triệu hồi suốt (thước lái, kim phun...) thì đổ thừa do đâu được anh :D
CRV mỹ bị xăng vào nhớt chửi tan nát, trong khi CRV việt hoàn toàn không bị, bác biết tại sao không, môi trường sử dụng. CRV viet nam bị thước lái kim phun, cũng do môi trường sử dụng.
Xe nào cũng có lỗi nhưng quan trọng là khách hàng có chấp nhận hay không.
Khách hàng chấp nhận điều này do đó họ bán gấp đôi xe khác.
Khách hàng quyết định cả thôi.
 
  • Love
Reactions: dasklney
Hạng D
22/2/23
1.013
1.108
113
36
CRV mỹ bị xăng vào nhớt chửi tan nát, trong khi CRV việt hoàn toàn không bị, bác biết tại sao không, môi trường sử dụng. CRV viet nam bị thước lái kim phun, cũng do môi trường sử dụng.
Xe nào cũng có lỗi nhưng quan trọng là khách hàng có chấp nhận hay không.
Khách hàng chấp nhận điều này do đó họ bán gấp đôi xe khác.
Khách hàng quyết định cả thôi.

Thước lái kim phun là bị toàn thế giới á anh :D Triệu hồi ở Mỹ trước rồi mới đến VN, mấy cái này quan trọng mà còn bị lỗi.

Thì sao lớp keo hơi kém tí lại đổ thừa là do... Daihatsu được :D
 
Hạng D
25/8/23
4.085
2.256
113
Thước lái kim phun là bị toàn thế giới á anh :D Triệu hồi ở Mỹ trước rồi mới đến VN, mấy cái này quan trọng mà còn bị lỗi.

Thì sao lớp keo hơi kém tí lại đổ thừa là do... Daihatsu được :D
Honda có thể làm tốt hơn, nhưng họ sẽ bị giảm lợi nhuận do nâng cao chất lượng phụ tùng. Nếu doanh số vẫn tốt, việc cải tiến sẽ đễ kỳ sau.
 
Hạng D
25/8/23
4.085
2.256
113
Thì sao lớp keo hơi kém tí lại đổ thừa là do... Daihatsu được :D
Daihatsu cắt giảm toàn bộ qui trình nên dễ bị lỗi. Toyota và các hãng khác cũng dùng loại keo đó, có sao đâu.
Vấn đề ẩn sau nó không chỉ vụ keo.
 
  • Like
Reactions: dasklney
Hạng D
22/2/23
1.013
1.108
113
36
Honda có thể làm tốt hơn, nhưng họ sẽ bị giảm lợi nhuận do nâng cao chất lượng phụ tùng. Nếu doanh số vẫn tốt, việc cải tiến sẽ đễ kỳ sau.

Nhưng vấn đề là phụ tùng lỗi chứ đâu phải là đang bình thường mà nâng cao chất lượng đâu anh :D

Daihatsu cắt giảm toàn bộ qui trình nên dễ bị lỗi. Toyota và các hãng khác cũng dùng loại keo đó, có sao đâu.
Vấn đề ẩn sau nó không chỉ vụ keo.

Vậy đúng là tại Daihatsu hết rồi, phải chi cũng xe này mà họ bán giá 1 tỷ thì đâu ra nông nổi vậy anh ha :D
 
Hạng D
23/2/09
1.462
8.893
128
Theo mình, ở VN khí hậu Nhiệt Đới thì sunroof là ko phù hợp. Giờ xe nào cũng xem nó là tiêu chuẩn thì phải!