CRV mỹ bị xăng vào nhớt chửi tan nát, trong khi CRV việt hoàn toàn không bị, bác biết tại sao không, môi trường sử dụng. CRV viet nam bị thước lái kim phun, cũng do môi trường sử dụng.Này là do giảm chi phí, nên nhà máy dùng keo kém chất lượng và / hoặc vấn đề ở khâu lắp ráp mà anh.
Ví dụ như CRV giá mắc gấp đôi xe top 1 cùng phân khúc, bị triệu hồi suốt (thước lái, kim phun...) thì đổ thừa do đâu được anh![]()
Xe nào cũng có lỗi nhưng quan trọng là khách hàng có chấp nhận hay không.
Khách hàng chấp nhận điều này do đó họ bán gấp đôi xe khác.
Khách hàng quyết định cả thôi.