Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.701
18.594
113
Lâm Đồng
Ford sẽ triệu hồi để kiểm tra và nâng cấp phần mềm Mô Đun điều khiển Động cơ - PCM trên các xe Ford Everest sản xuất từ 2022-2023.

Triệu hồi Ford Everest sản xuất từ 2022-2023 do lỗi phần mềm

Thông tin triệu hồi

Chương trình triệu hồi để kiểm tra và nâng cấp phần mềm Mô Đun điều khiển Động cơ - PCM trên các xe Ford Everest sản xuất từ 28/06/2022 đến 4/4/2023 do Công ty TNHH Ford Việt Nam nhập khẩu và phân phối theo chương trình tuân thủ 23C29 của Tập đoàn Ford.
  • Các xe bị triệu hồi thuộc loại: Everest (TEKb176d3ae; TEK6eb73afc; TEK4166196f; TEK3952cf2)
  • Thời gian sản xuất từ: Từ 28/06/2022 đến 4/4/2023
  • Số lượng xe bị triệu hồi: 185 chiếc
  • Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến: 0,3h/ xe
  • Thời gian triển khai đợt triệu hồi từ: 27/10/2023 tới ngày 27/10/2026
Công ty TNHH FORD Việt Nam và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng (Xem danh sách đính kèm).

Hãng xe khuyến cáo

Trên một số xe ảnh hưởng hiển thị cảnh báo xe còn đi được 1900 Km thì hết dung dịch U - rê (Adblue) thay vì cảnh báo phải được kích hoạt ở 2400km.

Hiện tượng trên xảy ra do lỗi phần mềm Mô Đun điều khiển Động cơ - PCM.

Nâng cấp phần mềm Mô Đun điều khiển Động cơ

Ford Việt Nam và các Đại lý được ủy quyền sẽ thực hiện miễn phí cho tất cả những xe bị ảnh hưởng.

Triệu hồi Ford Everest sản xuất từ 2022-2023 do lỗi phần mềm

Thông tin liên hệ

Công ty Ford Việt Nam khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy quyền của Công ty Ford Việt Nam để được Kiểm tra và Nâng cấp phần mềm Mô Đun điều khiển Động cơ – PCM theo Hướng dẫn Kỹ thuật.

Đối với các xe nhãn hiệu Ford Everest do Ford Motor Company sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam mà không thông qua Công ty TNHH Ford Việt Nam (bao gồm cả dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu) thuộc diện triệu hồi theo công bố của công ty Ford Motor Comany, nếu được yêu cầu Công ty TNHH Ford Việt Nam sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và Nâng cấp phần mềm Mô Đun điều khiển Động cơ - PCM miễn phí theo chương trình của Tập đoàn Ford Motor.

Khách hàng vui lòng liên hệ sớm với Đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của Ford Việt Nam và yêu cầu đặt lịch hẹn cho chương trình này. Cung cấp cho Đại lý đầy đủ số khung (VIN) của xe.

Trường hợp Quý khách chưa có thông tin về Đại lý hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng truy cập vào trang www.ford.com.vn để biết thông tin về Đại lý gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây nóng miễn phí của Ford Việt Nam: 1800 58 8888 (hoạt động từ 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6) để được hỗ trợ.

Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2023/39 cùng danh sách các xe nằm trong diện triệu hồi qua liên kết này.

Xem thêm
:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/12/12
1.675
1.864
113
Everest ngầu đấy, men lỳ đấy nhưng phải xài bình ure như mấy thằng xe tải.
Đợi nâng cấp động cơ đi thì em mua ủng hộ kkk
1 dạng "ysl" ah B :D
Thị trường ĐNÁ pp bản Dầu V6 thì good quá.
 
Hạng D
15/11/13
3.927
4.804
113
Everest ngầu đấy, men lỳ đấy nhưng phải xài bình ure như mấy thằng xe tải.
Đợi nâng cấp động cơ đi thì em mua ủng hộ kkk
F450 diesel bên Mỹ cũng vậy mà
 
Hạng B2
14/2/16
390
267
63
Đợt r e tính lấy con Titanium mà lượn thớt Ford 1 hồi nản quá lấy luôn CX8
 
Hạng F
29/10/14
8.677
11.516
113
Em này với CX8 thì em nào ổn hơn các bác nhỉ
Đi đường trường, xuyên việt bọn khung gầm rời này chỉ 1 từ: phê. Bọn cuv liền khối ko có tuổi. Nhưng đi trong phố thì mệt chết mịa luôn. Máy dầu gầm gừ nặng lề, số nhảy ngu như bò
 
Hạng C
6/8/17
921
780
103
bốn bể
Đi đường trường, xuyên việt bọn khung gầm rời này chỉ 1 từ: phê. Bọn cuv liền khối ko có tuổi. Nhưng đi trong phố thì mệt chết mịa luôn. Máy dầu gầm gừ nặng lề, số nhảy ngu như bò

e cũng tò mò về Ford, đến SR chạy thử cái, mê mịa luôn. Lấy luôn 1 e trong 1 nốt nhạc. Phải nói đi thích. Bản 2023 hộp số 6 cấp e thấy đi phố còn thích hơn cái 10cấp, có lẽ nó phù hợp với động cơ nhỏ