Chủ đề tương tự
Nếu xe được sơn tĩnh điện thì kg có cách nào sơn dặm mà trùng màu được, nên bắt buộc phải sơn nguyên mảng
Diện tích bề mặt rộng hẹp khác nhau. Rộng dể so sánh, khó tút...vì thế thợ phải sơn rộng.
Hiện nay, tuy đã pha ơn bằng máy tính, nhưng màu vẫn khó như cũ do yếu ố thời tiết, dày mỏng.
Khó khi tút, nhất là với xe bắt đầu xuống màu, đậm nhạt khác nhau...người thợ phải chọn cho phù hợp, thường họ chọn theo độ đậm ban đầu, vì vậy phải sơn nguyên mảng.
Hiện nay, tuy đã pha ơn bằng máy tính, nhưng màu vẫn khó như cũ do yếu ố thời tiết, dày mỏng.
Khó khi tút, nhất là với xe bắt đầu xuống màu, đậm nhạt khác nhau...người thợ phải chọn cho phù hợp, thường họ chọn theo độ đậm ban đầu, vì vậy phải sơn nguyên mảng.
hãng ko báo như vậy moi tiền của bác bằng cách nào
xe em toàn đẩy cho gara quen, trầy trụa lung tung, xước phần nào sơn phần đó, có thấy khác màu gì đâu, do tay nghề thợ thầy là chính
Hồi xưa thấy thợ pha màu bằng kinh nghiệm, bằng mắt nên tương đối đồng màu, bây giờ vào hãng nó lấy số series xe để tìm ra màu, công thức màu của hãng cứ thế sơn, đã có công làm nên họ sơn luôn cả cánh cho đủ sở hụi.
1. muốn thêm tiềnHồi xưa thấy thợ pha màu bằng kinh nghiệm, bằng mắt nên tương đối đồng màu, bây giờ vào hãng nó lấy số series xe để tìm ra màu, công thức màu của hãng cứ thế sơn, đã có công làm nên họ sơn luôn cả cánh cho đủ sở hụi.
2. tay nghề thợ kém
sơn trùng màu thì 1 chút cũng trùng chứ ko cần sơn cả cánh cửa, phải nghĩ tới chuyện sơn cả cánh xong nó ko trùng màu với phần còn lại, như vậy còn tệ hơn, muốn chắc chắn trùng màu chỉ có cách sơn nguyên chiếc
Em cũng nghi ngờ hãng yêu cầu như thế mục đính là moi tiền là chính. Các Bác có thấy như thế kg.hãng ko báo như vậy moi tiền của bác bằng cách nàoxe em toàn đẩy cho gara quen, trầy trụa lung tung, xước phần nào sơn phần đó, có thấy khác màu gì đâu, do tay nghề thợ thầy là chính