Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
RE: Trở lại với EXCITER

To bác Trâu '
Trở lại với EXCITER
'honda nó nghiên cứu mãi chỉ sản xuất 125 đối với xe số''.
Trở lại với EXCITER
<-------<vậy theo bác CBR 150 của Honda hay Yamha sản xuất.
Trở lại với EXCITER
 
Last edited by a moderator:
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Trở lại với EXCITER

Trích đoạn: trauvang2003
honda nó nghiên cứu mãi chỉ sản xuất 125 đối với xe số và150 cho tay ga bởi vì 2 phân khối đó đạt được tối ưu về tốc độ va độ bền .mua future neo chay cho bền ,chay 135 phân khối có bao giờ chay hết tốc độ đâu.vả lại 135 hơn 125 có tí xíu .ít khi nào dùng hết cong suất máy lắm
Sao hồi đó Honda nó làm Dream 100 chi vậy bác?:D
Vả lại, nói như bác thì : mua 125 làm chi, mua 110 được rồi vì 125 hơn 110 có tí xíu à, mà xét cho cùng thì 110 cũng đâu có hơn 100 bi nhiu đâu, đi 100 ít hao và bền hơn. Mà từ 100 xuống có tí xíu là 90 rồi, sao ta không chọn 90 nhỉ? Đã chịu đi 90 thì 70 cũng là 1 lựa chọn vì dễ sửa và phổ biến hơn, đâu có yếu hơn 90 mấy.......
24.gif
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: Trở lại với EXCITER

cuối cùng là 70 hơn 50 cc có tí xíu hà - thôi làm lun con cub 81 - 50 đi cũng như là đi CBR 150 ( vì CBr 150 hơn EX 135 có tí xíu ah ) :D:D:D
còn máy êm hay không không phải là do làm mát bằng nước hay gió đâu bác trâu vàng ah . bác nói thế mấy bác như bác Auto cười chết :D
với lại xe tay ga của honda ( honda xì cút tơ ) có cả xe 50 cc đó bác ah , mà nó lại có cả xe ga 250 cc nữa cơ- còn chạy 135 cc có hết công suất hay không thì em nói nhỏ cho bác nhé . em chạy xe 400 cc mà vẫn thấy thiếu thiếu hay sao ý :D:D:D- lên được có 190 km/h đã hết máy rồi . thế mà bác nói là dùng không hết công suất thế hóa ra.....................ta lại quay lại xe 50 cc ah :D:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/2/06
1.297
7.900
113
46
Sài Gòn
RE: Trở lại với EXCITER

Tội nghiệp bác Trâu Vàng, anh em dập bác hội đồng kiểu này thì bác buồn lắm nhể :D:D. Em mà vào cái box 2 bánh này thì chẳng dám bàn đến con ốc :D:D. Thôi vui đi bác. em ủng hộ bác cái vấn đền 135cc hơn 125cc có chút xíu :D
 
Hạng D
18/7/04
2.265
17
0
54
RE: Trở lại với EXCITER

Ơ....Neo GT là ...con gì ấy các bác nhỉ, Future Neo á[8D][8D]
 
Hạng D
28/4/05
3.046
5
38
28
RE: Trở lại với EXCITER

vâng.thưa bác:D
giữa ex và neo GT thì em chọn.........dio hai thì:D:D:D
 
Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
RE: Trở lại với EXCITER

Các bác hãy nói sâu và chi tiết về con này nữa đi, em trông hình nó cũng thấy khoái nhưng hiện giờ đang xa mẹ nên không có điều kiện trực tiếp thử nghiệm.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.337
113
đây
RE: Trở lại với EXCITER

Thế này vậy, chuyển sang mua con Su Shotgun 125, tuy xấu (đặc trưng suzuki) nhưng khoẻ phết, máy móc khung sườn đơn giản, số dài (số 1: 40Km, số 2: hơn 60Km, số 3: 95km, số 4: 115km), chưa thử GT nhưng chắc chạy sướng hơn. Em đi 24000km rồi, đi TP 65km/lit
 
Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
RE: Trở lại với EXCITER

- Theo thông số bác đưa thì em thấy con Shotgun 125 cũng không khác gì con Viva R của vợ em ngày xưa. Maxspeed của Viva R (loại 2 thắng đĩa )cũng 110 - 120 tùy đường. Nhưng gia tốc lúc đầu hơi chậm. Yên xe thì ngồi cứ trơn tuồng tuộc . Nhưng nói chung là ok.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.337
113
đây
RE: Trở lại với EXCITER

Trích đoạn: vancondibo

- Theo thông số bác đưa thì em thấy con Shotgun 125 cũng không khác gì con Viva R của vợ em ngày xưa. Maxspeed của Viva R (loại 2 thắng đĩa )cũng 110 - 120 tùy đường. Nhưng gia tốc lúc đầu hơi chậm. Yên xe thì ngồi cứ trơn tuồng tuộc . Nhưng nói chung là ok.
Ấy, con này làm yên nhám, không sợ tuột, nhưng gửi xe mà để nó viết lên yên thì.. khỏi lau. Con này gia tốc được lắm, tuy chạy nước cuối hơi bèo.. không biết tại sao, từ khi mới cũng vậy.