Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
Cái bù Toyota cũ theo em chỉ có vít chỉnh lưu lượng gió chứ làm gì là biến trở!
Bác chớ vội mừng khi mà thợ chế cháo cho bác có kết quả như thế. Khi máy nguội thì mọi việc rất ổn nhưng đi đường xa mới biết zin là thế nào bác ah!cielo advertising nói:Theo phán đoán của rieng em thì chính là do cục bù ga máy lạnh có vấn đề 100%. Em đã dau khổ với nó nhìu lém. đầu tiên là chỉnh garenti lên 1500 vòng để đi đỡ vì chưa có xiềng, xong mang di sửa bảo hư bù ga thay hết 800 méo mặt lun = ko AC = 1000 và đóng AC = 950 w á đau đầu ,.. Sau em mới phÁT hiện ra là lốc lạnh ko phải zin theo xe nên công suất lớn hơn 1 chút ko phù hợp với hệ thống bù ga ( nhóm thợ đánh giá là bù ga cielo yếu ) Em liều mạng cho thèng gara wen nó chế cho cái bù ga toyota cũ ( có biến trở chỉnh bù ga theo ý mình muốn lun ) Chiều ra lấy xe cũng lo lo ... đề máy lên 950 nhấn AC lên 1100 = máy em re làm em sướng hết cả người .Tổng thiệt hại chế cháo hết 350.000 . bác nên nghiên cứu xem thế nào chứ em thấy cái bù ga toyota sài hiệu quả hơn vì chỉnh dc chứ các em cielo bây giờ đâu còn chuẩn mà phải zin với ko zin. Cái quan trọng là đạt hiệu quả + chi phí thấp + tiện dụng là oke lun
Cái bù Toyota cũ theo em chỉ có vít chỉnh lưu lượng gió chứ làm gì là biến trở!