Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.349
17.913
113
Lâm Đồng
Toyota Land Cruiser 2022 sẽ chứng kiến những thay đổi mang tính cách mạng trên mẫu SUV biểu tượng của hãng xe Nhật. Chi tiết những nâng cấp và thay đổi của Land Cruiser 200 sẽ được công bố chính thức trong buổi ra mắt toàn cầu tại Trung Đông vào 0h30 sáng ngày 10/6 (giờ Việt Nam).

maxresdefault_live~2.jpg


Mời các bác theo dõi lễ ra mắt Toyota Land Cruiser 2022 thế hệ mới qua video sau:


Ra đời cách đây 70 năm, trải qua 9 thế hệ với nhiều đợt nâng cấp khác nhau, là dòng xe nền tảng để phát triển các dòng SUV hạng sang của Lexus – Toyota Land Cruiser đã trở thành dòng xe SUV mang tính biểu tượng của ngành công nghiệp sản xuất ô tô tại Nhật Bản. Mẫu xe này đã đánh dấu cột mốc doanh số đạt hơn 10 triệu chiếc Land Cruiser trên toàn cầu vào năm 2019.

land.jpg


Land Cruiser đã mang lại nhiều danh tiếng cho thương hiệu xe Nhật Bản, nó góp phần gầy dựng nên danh tiếng và tạo chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu xe Toyota trên toàn thế giới. Có một câu nói tâm huyết về Land Cruiser: ‘’Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER’’

Dù có giá bán đắt đỏ và nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Toyota Land Cruiser vẫn luôn thu hút nhiều sự chú ý của động đồng người yêu xe, cả trong và ngoài nước. Thậm chí, ngay trước thềm Toyota Land Cruiser thế hệ mới (300 Series) ra mắt, đã có đại lý Toyota tại Việt Nam nhận đặt cọc Land Cruiser 2022, sẵn sàng giao xe cho khách Việt ngay lô đầu tiên vào nửa cuối năm nay.

 
Chỉnh sửa cuối: