Em cũng chạy như bác nàyXuanque nói:Theo iem kinh nghiệm rút ra khi gặp xe rùa: qua lane trong chạy ào lên rôi giữ tốc đúng 1 đoạn xa chút rồi mới chuyển lại lane ngoài, trông cũng ok mà xxx cũng chả dám hỏi thăm đâu nhỉ?
Em dự là cũng phải theo cách này, tuy nhiên vẫn ức ... chế nếu ai đó chỉ gậy vào mặt và nói bla bla bla.Ruby0903 nói:Em cũng chạy như bác nàyXuanque nói:Theo iem kinh nghiệm rút ra khi gặp xe rùa: qua lane trong chạy ào lên rôi giữ tốc đúng 1 đoạn xa chút rồi mới chuyển lại lane ngoài, trông cũng ok mà xxx cũng chả dám hỏi thăm đâu nhỉ?
Xuanque nói:Theo iem kinh nghiệm rút ra khi gặp xe rùa: <span style=""color: #ff0000;"">qua lane trong chạy ào lên rôi giữ tốc đúng 1 đoạn xa chút rồi mới chuyển lại lane ngoài</span>, trông cũng ok mà xxx cũng chả dám hỏi thăm đâu nhỉ?
Em có cùng quan điểm với bác.
@bác chủ : Chạy như vậy có lỗi hay không còn tùy thuộc vào trình cãi với xxx của bác. Tuy nhiên, để vững vàng phần lý thì bác nên chạy ở lane phải thêm một đoạn xa hơn tí nữa rồi mới nhập lại lane cũ, 3 thân xe là hơi ít. XXX không có máy sấy thì không thể nào bắt lỗi tốc độ được.
Em đi đưồng này hàng ngày. Mới từ QL22 vừa về tới nhà 15p. Đồng ý với nhận định của bác Nguyen T. Chỉ sợ bác chủ chẻ qua chẻ lại khi thấy CSGT và vuợt quá tốc độ ở lane 50. Nhưng bác không bị sấy- Chắc chắn vậy, cột bác lỗi "vựot phải" là không đúng. Anh em đội 5 (An Sưong) một số còn trẻ, từ lính NVCA qua nên hơi yếu luậtNGUYEN T nói:Nếu bác nào nắm được luật,và đọc mạch lạc cho xxx Điều 13:Về sử dụng làn đường,thì có lẽ xxxx sẽ không quy lỗi vượt phải được đâu.Cùng lắm là quy lỗi chuyển làn không đảm bảo an toàn.
Tuy nhiên,với cách giới hạn tốc độ trên QL22,thì việc chuyển vào lưu thông làn phải để vượt xe phía trước,đến 90% lái xe dính lỗi vượt quá tốc độ tối đa cho phép.

Last edited by a moderator:
Như vậy chứng tỏ bác không sai và bác cũng kiên quyết tranh luận nên xxx phải buông . Cái câu " nhắc nhở lần đầu... " chứng tỏ xxx đuối lý nên nói vuốt đuôi như thế thôi.khoakiwi nói:về tốc độ, em đảm bảo là em không qua tốc độ cho phép. Khi bị vịn lại, sau khi phân bua 10 phút thì CSGT bảo: "nhắc nhở lần đầu, lần sau gặp lại là bắt", huề vốn. Bởi vậy em cần chắc chắn 100% mình đúng để tái hẹn lần sau. Tuần nào em cũng đi tuyến này 1,2 lần.
Chổ này không bắt lỗi vượt phải được nhưng để không bị mấy chú Xxx vịn thì bác qua xe 1 đoạn rồi bác hãy chuyển vô lane trong! Nhiều bác bị bắt lỗi này và đã thắng đuợc Xxx!
Thêm lỗi của bác chủ là thiếu quan sát xxx khi xào chẻ
. Lẽ ra khi bác xào vào lane trong quan sát coi có trạm xxx không đã rồi mới chẻ ra lane ngoài lại. Hành động của bác em nghĩ nếu xxx cứng thì có thể bắt tội vượt phải (vì bác lách qua phải, vượt lên và lạng qua trái). Các bác xem tình huống vượt trái như thế nào thì bác chủ vượt phải y chang
.