Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
rồi mà xem bác ơi, xe điện cứ tung hô thôi bán ma nó mua.Chiến lược đúng đắn rồi gì nữa, bán xe xăng thì không thể đấu lại với các thế lực cũ trừ phi giảm giá sập sàn như giai đoạn vừa qua, xe điện thì đều lính mới như nhau, khả năng cạnh tranh cao hơn. Xe điện nhập khẩu sẽ không thể bán giá rẻ như Vin SX tại VN, các hãng xe khác còn lâu mới thiết lập được dây chuyền SX xe điện tại VN, Vin còn một khoảng thời gian dài để bá chủ thị trường xe điện tại VN. năm sau, KIA sẽ phân phối chính hãng xe điện đầu tiên tại VN, giá dự kiến không dưới 2 tỷ ------> không đấu lại với VF8.
Để rồi xem, điện thoại, ecommerce, oto xăng lúc mới ra đều nói hay lắm màChiến lược đúng đắn rồi gì nữa, bán xe xăng thì không thể đấu lại với các thế lực cũ trừ phi giảm giá sập sàn như giai đoạn vừa qua, xe điện thì đều lính mới như nhau, khả năng cạnh tranh cao hơn.
Xe điện nhập khẩu sẽ không thể bán giá rẻ như Vin SX tại VN, các hãng xe khác còn lâu mới thiết lập được dây chuyền SX xe điện tại VN, Vin còn một khoảng thời gian dài để bá chủ thị trường, năm nay, KIA sẽ phân phối chính hãng xe điện đầu tiên tại VN, EV6, giá dự kiến không dưới 2 tỷ ------> không đấu lại với VF8.
Khi nào lượng xe tăng thì tự khắc trạm sạc nó nhiều lên thôi, đầu tư, lắp đặt một trạm sạc điện dễ gấp 100 lần so với XD một trạm xăng.rồi mà xem bác ơi, xe điện cứ tung hô thôi bán ma nó mua.
Bác nghĩ xem xe điện sạc 1 lần đi chưa đến 300km trong điều kiện lý tưởng. Gặp hôm nào đi xa thì lại khóc.
hệ thống trạm sạc thì chủ yếu ở phố, ở tỉnh quá ít.
Nên ông nào mua 1 là ở phố, hai là nhà có mấy xe, mua khè thiên hạ là chính
chưa kể 1 lần sạc tốn time hơn đổ xăng nữa !rồi mà xem bác ơi, xe điện cứ tung hô thôi bán ma nó mua.
Bác nghĩ xem xe điện sạc 1 lần đi chưa đến 300km trong điều kiện lý tưởng. Gặp hôm nào đi xa thì lại khóc.
hệ thống trạm sạc thì chủ yếu ở phố, ở tỉnh quá ít.
Nên ông nào mua 1 là ở phố, hai là nhà có mấy xe, mua khè thiên hạ là chính