Hạng B2
10/11/14
222
141
43
47
Dear các bác,
Khi tới Long Thành, ra khỏi cao tốc và bắt đầu quốc lộ đi Vũng Tàu mình đi theo lane ngoài cùng bên trái thì có nhưng đoạn đến đèn giao thông thì chỉ có vạch kẻ đường bắt buộc rẽ trái rất vô lý, từ Long Thành đến Vũng Tàu có khoảng 3,4 cái như vậy, nếu muốn né thì phải vào lane giữa, trong khi đó lane giữa toàn xe tải chạy rất chậm. Xin hỏi các bác có kinh nghiệm chạy như thế nào trên tuyến đường này. Ngoài ra xin hỏi những đoạn nào cần phải giảm tốc độ. Xin cám ơn các bác.
 
Hạng D
7/6/11
1.325
519
113
42
Xe con chạy được 3 lane, vô lane 2 ko được thì vô lane 3 luôn... Em thấy chạy QL 51 là sướng nhất, chỉ thua mỗi cao tốc.

Đến thị trấn Phú Mỹ & Bà Rịa là giảm tốc được rồi ạ.
 
Hạng B2
10/11/14
222
141
43
47
vậy là phải chạy lane tuốt trong sát xe máy luôn hả bác, hơi mệt nhỉ
 
Hạng B2
6/5/11
375
30
28
Xe con chạy được 3 lane, vô lane 2 ko được thì vô lane 3 luôn... Em thấy chạy QL 51 là sướng nhất, chỉ thua mỗi cao tốc.

Đến thị trấn Phú Mỹ & Bà Rịa là giảm tốc được rồi ạ.
Cùng ý kiến với bác. Em ra vào cả 3 lane bất cứ khi nào thấy tiện miễn ko quá 80 cây chuối. Lạ nỗi nhiều tài chuyên nghiệp hẳn hoi cho rằng lane 2&3 chỉ cho 70. Hôm rồi đi xe cty, tài xế ko dám chạy lane trong >70 mặc cho em hết lời giải thích. Thiệt là chán. Đúng là chim sợ cành cong.
 
Hạng C
24/6/07
878
6.255
93
41
Dear các bác,
Khi tới Long Thành, ra khỏi cao tốc và bắt đầu quốc lộ đi Vũng Tàu mình đi theo lane ngoài cùng bên trái thì có nhưng đoạn đến đèn giao thông thì chỉ có vạch kẻ đường bắt buộc rẽ trái rất vô lý, từ Long Thành đến Vũng Tàu có khoảng 3,4 cái như vậy, nếu muốn né thì phải vào lane giữa, trong khi đó lane giữa toàn xe tải chạy rất chậm. Xin hỏi các bác có kinh nghiệm chạy như thế nào trên tuyến đường này. Ngoài ra xin hỏi những đoạn nào cần phải giảm tốc độ. Xin cám ơn các bác.

Em xác nhận với bác là chỉ có 2 cái như vậy ở mỗi chiều đi thôi ạ, chúng nó kẻ tầm bậy tầm bạ lại chả có biển 411 gì cả. Cũng may mà hình như CSGT VT họ chả bao giờ bắt lỗi vớ vẩn này cả.

Còn lại thì toàn tuyến chỉ có đoạn Phú Mỹ & Bà Rịa là 60km/h làn 1, 50km/h làn 2&3, còn lại cụ đạp 80km cả 3 làn cho em.

Biển báo tốc độ và 412 dễ nhìn, riêng vạch 1.18 hơi ngu, kể cả đoạn vào VT ngay Metro cũng có vạch ngu 1.18 đang chạy 80km/h mà bắt quẹo trái!
 
Hạng C
23/2/14
711
1.475
93
Bác để ý đèn tín hiệu ở ngã tư, nếu có đèn lệch pha thì chắc chắn có lane dành cho quẹo trái, còn lại chạy thoải mái :)
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Dear các bác,
Khi tới Long Thành, ra khỏi cao tốc và bắt đầu quốc lộ đi Vũng Tàu mình đi theo lane ngoài cùng bên trái thì có nhưng đoạn đến đèn giao thông thì chỉ có vạch kẻ đường bắt buộc rẽ trái rất vô lý, từ Long Thành đến Vũng Tàu có khoảng 3,4 cái như vậy, nếu muốn né thì phải vào lane giữa, trong khi đó lane giữa toàn xe tải chạy rất chậm. Xin hỏi các bác có kinh nghiệm chạy như thế nào trên tuyến đường này. Ngoài ra xin hỏi những đoạn nào cần phải giảm tốc độ. Xin cám ơn các bác.
Thấy nó từ xa thì lách vào làn giữa. Nhớ quan sát xem có xe làn giữa không, nếu có thì giảm tốc nhường người ta rồi vào sau.
Từ Long Thành xuống cao tốc đi Vũng Tàu phải chạy thế nào
Từ Long Thành xuống cao tốc đi Vũng Tàu phải chạy thế nào
Từ Long Thành xuống cao tốc đi Vũng Tàu phải chạy thế nào
 
Hạng C
19/1/14
707
458
63
47
Ql51 đi là khỏe nhất, đường thoáng cả 3 lane, chạy lane nào cũng đc. Gần ngã tư để ý vạch kẻ đường hay đèn lệch pha xi nhan vô lane giữa đi...
 
Hạng C
17/11/14
829
919
93
Chút rảnh em up hầu các bác cái clip 1 đoạn ko đèn ko biển, đang 60 cây chuối xuất hiện mũi tên rẽ trái
 
Hạng F
13/9/07
7.050
50.142
113
Ngã tư 67 rẽ trái và đi thẳng đèn lệch pha nhau nếu ko chừa lane ngoài cũng cho rẽ trái thì đi đứng mần răng. Nhà ngoại tui ngay đó. Hổm giờ về chơi thấy nhiều ông đi thẳng tranh thủ "ăn cắp" cái lane ngoài dành cho rẽ trái này rất nguy hiểm cho các xe máy đậu chờ rẽ trái. Tôi sẽ "phím" cho các anh xxx trạm ngã 3 Thái Lan xuống đó canh me hốt mấy anh cho bỏ ghét.
 
  • Like
Reactions: baopanasonic