Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Kamelot nói:Hơn 1 năm chính chiến, vợ 2 của Kamelot cũng cần trang điểm nhan sắc lại chút đỉnh, nên có mấy việc hỏi thăm anh em Jeep một chút
1. Thay cầu cho đồng bộ:
Xe Kamelot vốn cầu lai, cầu trước Jeep, cầu sau Merc. nay muốn thay cho đồng bộ.
a/ Thay cầu Merc hết: Hỏi Rạng Đông thì bác 6 Hơn không nhận, lý do không có cầu Merc mới. Và bác 6 Hơn nói thay 2 cầu Merc thì cầu trước sẽ dễ bị cạ, và không tốt, do nó quay ngược lại nên ồn. Bác nào đi xe 2 cầu Merc giải đáp giúp giùm nhé ( ngòai bác Đức còn ai đi 2 cầu Merc nữa không vậy?) Và cầu Merc mới giờ giá bi nhiêu, garage nào nhận làm?
b/ Thay cầu Jeep hết: Do xe Kamelot thay bình xăng nhỏ ( hay đóng nòng gì đó không rõ) nên ít tốn xăng mà hơi yếu, chạy max cỡ 60 - 70kmh ( tùy gió thuận hay nghịch), e là nếu thay cầu Jeep sẽ chạy chậm hơn. Vậy bác nào biết cầu Merc và cầu Jeep chênh lệch nhau bao nhiêu vòng răng ( hay bao nhiêu % vận tốc) thì giải đáp giúp nhé. Giá thay cầu sau Jeep bác 6 Hơn báo là 5,5 triệu ( mới trong thùng của HQ) nhưng lại không đảm bảo sẽ k0 hú, vậy nếu theo phương án này nên thay cầu mới hay cầu cũ zin của Jeep?![]()
2. Bổ sung đèn
a/ Bổ sung đèn trên cản xe: Đèn này giúp sáng hơn khi đi chậm, nhưng không phải zin, là chế lại. Các bác nào lắp rồi xin mách mua loại đèn nào ở đâu...giùm luôn.
b/ Thay bóng đèn chính: Hôm bữa có hỏi thăm các bác thay bóng Xenon cho đèn pha phụ, hôm nay hỏi thay bóng đèn cho pha chính. Nên thay loại nào sáng hơn chút mà không phải Xenon, chứ bóng đèn tóc bữa Rạng Đông có thay cái mới thấy vẫn tối mù mịt. thay bóng Halogen chăng? hay có loại bóng tốt nào sáng hơn?
3. Mượn bình xăng con: Để tes lại xem xe của Kamelot khi thay lại bình xăng zin thì mạnh hơn thế nào, bác nào có dư bình xăng con zin của Jeep cho Kamelot mượn vài bữa test thử xem sao...
Mong nhận được sự trao đổi thông tin từ các bác...
Kamelot nói:Hơn 1 năm chính chiến, vợ 2 của Kamelot cũng cần trang điểm nhan sắc lại chút đỉnh, nên có mấy việc hỏi thăm anh em Jeep một chút
1. Thay cầu cho đồng bộ:
Xe Kamelot vốn cầu lai, cầu trước Jeep, cầu sau Merc. nay muốn thay cho đồng bộ.
a/ Thay cầu Merc hết: Hỏi Rạng Đông thì bác 6 Hơn không nhận, lý do không có cầu Merc mới. Và bác 6 Hơn nói thay 2 cầu Merc thì cầu trước sẽ dễ bị cạ, và không tốt, do nó quay ngược lại nên ồn. Bác nào đi xe 2 cầu Merc giải đáp giúp giùm nhé ( ngòai bác Đức còn ai đi 2 cầu Merc nữa không vậy?) Và cầu Merc mới giờ giá bi nhiêu, garage nào nhận làm?
b/ Thay cầu Jeep hết: Do xe Kamelot thay bình xăng nhỏ ( hay đóng nòng gì đó không rõ) nên ít tốn xăng mà hơi yếu, chạy max cỡ 60 - 70kmh ( tùy gió thuận hay nghịch), e là nếu thay cầu Jeep sẽ chạy chậm hơn. Vậy bác nào biết cầu Merc và cầu Jeep chênh lệch nhau bao nhiêu vòng răng ( hay bao nhiêu % vận tốc) thì giải đáp giúp nhé. Giá thay cầu sau Jeep bác 6 Hơn báo là 5,5 triệu ( mới trong thùng của HQ) nhưng lại không đảm bảo sẽ k0 hú, vậy nếu theo phương án này nên thay cầu mới hay cầu cũ zin của Jeep?![]()
2. Bổ sung đèn
a/ Bổ sung đèn trên cản xe: Đèn này giúp sáng hơn khi đi chậm, nhưng không phải zin, là chế lại. Các bác nào lắp rồi xin mách mua loại đèn nào ở đâu...giùm luôn.
b/ Thay bóng đèn chính: Hôm bữa có hỏi thăm các bác thay bóng Xenon cho đèn pha phụ, hôm nay hỏi thay bóng đèn cho pha chính. Nên thay loại nào sáng hơn chút mà không phải Xenon, chứ bóng đèn tóc bữa Rạng Đông có thay cái mới thấy vẫn tối mù mịt. thay bóng Halogen chăng? hay có loại bóng tốt nào sáng hơn?
3. Mượn bình xăng con: Để tes lại xem xe của Kamelot khi thay lại bình xăng zin thì mạnh hơn thế nào, bác nào có dư bình xăng con zin của Jeep cho Kamelot mượn vài bữa test thử xem sao...
Mong nhận được sự trao đổi thông tin từ các bác...
gadumuc nói:Xe em cũng đang chạy 2 cầu merc. Đúng là ồn thật, chạy tốc độ 70-80km/h nói chuyện phải hét mới nghe được. Khi đạp ga thì không có cảm giác rần xe, nhưng khi âm côn chạy trớn thì cảm giác xe rất nặng và không có trớn. Tuy nhiên đối với em thì 2 cầu merc vẫn ok, đường trường vẫn chạy lên được 100km/h, đường lầy lội vẫn chạy tốt.
ducreddoor nói:gadumuc nói:Xe em cũng đang chạy 2 cầu merc. Đúng là ồn thật, chạy tốc độ 70-80km/h nói chuyện phải hét mới nghe được. Khi đạp ga thì không có cảm giác rần xe, nhưng khi âm côn chạy trớn thì cảm giác xe rất nặng và không có trớn. Tuy nhiên đối với em thì 2 cầu merc vẫn ok, đường trường vẫn chạy lên được 100km/h, đường lầy lội vẫn chạy tốt.
hình như bọn em chưa diện kiến bác gadumuc lần nào đúng không ạ?
tặng bác Kam đơờng line tham khảo nè ?PhanLGL nói:Kamelot nói:Hơn 1 năm chính chiến???????
2. Bổ sung đèn
a/ Bổ sung đèn trên cản xe: Đèn này giúp sáng hơn khi đi chậm, nhưng không phải zin, là chế lại. Các bác nào lắp rồi xin mách mua loại đèn nào ở đâu...giùm luôn.
b/ Thay bóng đèn chính: Hôm bữa có hỏi thăm các bác thay bóng Xenon cho đèn pha phụ, hôm nay hỏi thay bóng đèn cho pha chính. Nên thay loại nào sáng hơn chút mà không phải Xenon, chứ bóng đèn tóc bữa Rạng Đông có thay cái mới thấy vẫn tối mù mịt. thay bóng Halogen chăng? hay có loại bóng tốt nào sáng hơn?
gadumuc nói:Xe em cũng đang chạy 2 cầu merc. Đúng là ồn thật, chạy tốc độ 70-80km/h nói chuyện phải hét mới nghe được. Khi đạp ga thì không có cảm giác rần xe, nhưng khi âm côn chạy trớn thì cảm giác xe rất nặng và không có trớn. Tuy nhiên đối với em thì 2 cầu merc vẫn ok, đường trường vẫn chạy lên được 100km/h, đường lầy lội vẫn chạy tốt.