Hạng C
6/3/12
826
467
63
inspireGT nói:
chả biết xe civic các bác bền ra sao . nhưng xe em từng hư vặt các thứ sau :
-lên kính bên tài hay bị kẹt .
-dàn lạnh bị xì , lốc lạnh bị hư
-heo thắng từng bị hư và hư luân phiên cả 4 bánh .
-bạc đạn củng bị hư xe chay nghe ro ro ro .
-công tắt mở nắp bình xăng ,mở cớp sau củng bị hư không mở được . ổ khoá cốp sau củng bị hư .
-cửa không tự mở , mà phải dùng sức đẩy ra khi kéo chốt mở .

đó là những mục em đã phải sữa sau 5 năm chạy civic

Em cũng chạy xe Civic 1.8MT từ tháng 3/2008 đến nay nhưng nói thực với các bác là chưa hề bị những lỗi kể trên. Duy nhất bắt đầu năm thứ 4 thì bị tình trạng chân côn kêu "kẹt, kẹt" thì được hãng đổi cho cái mới (free). Túm lại, với cá nhân em cho quyết định (với tầm tiền đó) thì vẫn chọn em nó thôi.
 
Hạng C
24/11/08
591
30
28
48
inspireGT nói:
chả biết xe civic các bác bền ra sao . nhưng xe em từng hư vặt các thứ sau :
-lên kính bên tài hay bị kẹt .
-dàn lạnh bị xì , lốc lạnh bị hư
-heo thắng từng bị hư và hư luân phiên cả 4 bánh .
-bạc đạn củng bị hư xe chay nghe ro ro ro .
-công tắt mở nắp bình xăng ,mở cớp sau củng bị hư không mở được . ổ khoá cốp sau củng bị hư .
-cửa không tự mở , mà phải dùng sức đẩy ra khi kéo chốt mở .

đó là những mục em đã phải sữa sau 5 năm chạy civic
Em lần đầu nghe một chiếc civic bị nhiều bệnh như vậy, nếu xe cty thì em ko bàn vì xe của chùa ai cũng ko giữ nên nó hư nhiều. Còn xe gia đình thì bác xem lại thử cách bảo trì định kỳ và cách sử dung xem sao?
-lên kính bên tài hay bị kẹt . ==> cái này có xe bị xe ko và là lỗi của dòng xe civic và dễ khắc phục.
-dàn lạnh bị xì , lốc lạnh bị hư ==> mới nghe lần đầu. chắc có thể xe bác bị lỗi hay lúc bảo trì tụi gara hay hãng gì đó nó bơm ga ko tốt (ga bẩn, lẫn tạp chất, nếu đúng ra nó phải có máy chuyên dùng lọc lại môi chất lạnh trước khi bơm vào lại hay bổ sung ga) làm cho bác làm thủng dàn lạnh, hoặc do va chạm cơ học bên ngoài vào làm thủng. Sau cùng thì có thể do lỗi sản xuất, nhưng em gần như chưa nghe ai bị trong 5 năm đầu sử dụng.
-heo thắng từng bị hư và hư luân phiên cả 4 bánh . ==> Cái này do lỗi người sử dụng hoặc bảo trì, để nước lọt dầu thắng làm hư, rỉ sét kéo theo hư hỏng mà thôi, ko thễ lỗi sx gây hỏng cả 4 được.
-bạc đạn củng bị hư xe chay nghe ro ro ro . ==> Cái này cũng do người sử dụng là đa số do chạy vấp ổ gà tốc độ cao làm bể bạc đạn.
-công tắt mở nắp bình xăng ,mở cớp sau củng bị hư không mở được . ổ khoá cốp sau củng bị hư . ==> thường là do để nước lọt vào ổ khoá khi xịt rửa xe gây hư hỏng, hoặc quên chìa mở khoá ....rất ít nghe nói về hư hỏng loại này.
-cửa không tự mở , mà phải dùng sức đẩy ra khi kéo chốt mở .==> thường là do để nước lọt vào ổ khoá khi xịt rửa xe gây hư hỏng, hoặc quên chìa mở khoá ....rất ít nghe nói về hư hỏng loại này.
Em nói trên phương diện dân kỹ thuật chứ em ko dính dáng gì đến mua bán, sale gì cho honda hết mấy bác khỏi ném đá em nhé.
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.427
113
Em cũng Mt hơn 4 năm chưa thấy hư gì , chỉ có chân côn hơi kêu , để bữa nào vô hãng coi có thay miễn phí ko hehe