Hạng B2
30/7/04
412
24
18
Sài Gòn
Bác nào có thông tin về chiếc này cho xin với. Có công ty đang chuẩn bị thanh lý, em chưa nhìn thấy mặt mũi nó ra làm sao. Nhưng cũng muốn tham gia nếu rẽ (em không biết giá thị trường là bao nhiêu, biển trắng).

Nó còn xài CHK hay EFI vậy, thằng cha tổ chức đấu giá nói là 2.0 nhưng em chưa khi nào thấy Crown <2.5 cả. Em sẽ đi xem ntn.

Đi xe củ rồi, giờ thấy xe củ vẫn còn mê (số em khổ thiệt).
Maxi
 
Hạng D
26/1/04
1.322
7
38
nowhere
RE: Tư vấn Crown 1989

bác này wịt em dzụ kia rồi nhá[&:]
Crown có 2.4 chứ bác
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/7/04
2.265
17
0
54
RE: Tư vấn Crown 1989

Hình dáng giống con này, máy 2.0 có các đời crown từ 87 đến 91

3C1W2224.jpg


Là thế hệ thứ 8 của Crown:
Eighth (S130 Model: 1987 to 1991)
Launched in 1987. The model used 7M-GE 3000 cm³ DOHC, 1G-GZE 2000 cm³ DOHC Super Charger, 1G-E 2000 cm³ DOHC, 2L-THE 2400 cm³ SOHC Turbo Diesel Hi Power (AT Use), 2L-TE 2400 cm³ SOHC Turbo Diesel (MT Use) or 2L 2400 cm³ SOHC Diesel engines.ulol kayo

(Nguồn Wikipedia)
 
Hạng D
18/7/04
2.265
17
0
54
RE: Tư vấn Crown 1989

Sì péc:D:D

Grade Standard, produced from 1988 (september)

Add to comparsion list


GENERAL
Body type Sedan
Drive FR
Transmission 4 speed column manual shift
Displacement, cc 1988
Frame E-GS130-AEJRK
Price of new car, thousands yen (Tokyo area) 1645 (~$13700)

SPECIFICATION (SPECS)
EXTERIOR

Exterior dimensions (LxWxH), mm 4690 x 1695 x 1450
Interior dimensions (LxWxH), mm 1980 x 1445 x 1180
Wheel base, mm 2730
Treads (F/R), mm 1430 / 1380
Ground clearance, mm 180
Curb vehicle weight, kg 1330
Gross vehicle weight, kg
Seating capacity, persons 6
Doors number 4
Min.turning radius, m 5.5
Fuel tank capacity, l 72

ENGINE

Displacement, cc 1988
Engine model 1G-FE
Max.power (Net), kw(PS)/rpm 135 ps (99.29 kw) / 5600 rpm
Max.torque(Net), N*m(kg*m)/rpm 18.0 kg*m (176.52 N*m) / 4400 rpm
Power density 9.85
Engine type Water cooling serial 6 cylinder DOHC24 valve
Engine information
Fuel system EFI (electronic fuel injection)
Turbocharger No
Fuel type Unleaded regular gasoline
LEV system (Low emission vehicle) No
Compression ratio 9.6
Bore, mm 75
Stroke, mm 75
Final gear ratio
Fuel consumption at 10-15 modes, l/100km 9.8
Fuel consumption at 60 km/h, l/100km

CHASSIS / TRANSMISSION

Power steering In addition
Tires size, front 6.40R14-6
Tires size rear 6.40R14-6
Braking system, front Ventilated disk
Braking system, rear Drum (leading/trailing)
Suspension system, front Double wishbone type spring
Suspension system, rear Trailing link axle type spring

(Nguồn http://specs.amayama.com/specs-toyota-crown-1988-september/3468/ )
 
Hạng B2
30/7/04
412
24
18
Sài Gòn
RE: Tư vấn Crown 1989

Em vừa thăm em nó về, có chụp một số hình các bác xem và tư vấn thêm dùm bao nhiêu $ thì rước ẻm về được:

+Engine 4Y (Chế hoà khí) 2237CC
+Model: YS 132L- AF KBS.
+Frame: YS 132 - 001173.

Đồng hổ tua lên đến >430,000KM rồi, dàn đồng thì còn ngon lắm, nhưng sơn thì cần tuốt lại mới trông ngon mắt. Nội thất đơn giản, tất cả chỉnh tay, không đồng hồ tua, không trợ lực.

Các bác ngó qua và cho cái giá dùm em cái, em cần gấp.Cám ơn trước nhé.
Tư vấn Crown 1989

Tư vấn Crown 1989

Tư vấn Crown 1989

10c2b34e.jpg

92d0c069.jpg

IMG_0892resize.jpg
 
Hạng D
18/7/04
2.265
17
0
54
RE: Tư vấn Crown 1989

Crown nặng như cùm mà không trợ lực lái thì mua về tập tạ ah??? Năm trước anh bạn mình mua 1 con đời 84 mà giống y thế này, có trợ lực lái chứ, hết hơn 30 chai...Con này chắc cũng giá đó thôi
 
Bị Bấm 1 Lỗ
20/9/05
118
0
0
Hà Nội
RE: Tư vấn Crown 1989

Bác nào có thông tin về chiếc này cho xin với. Có công ty đang chuẩn bị thanh lý, em chưa nhìn thấy mặt mũi nó ra làm sao. Nhưng cũng muốn tham gia nếu rẽ (em không biết giá thị trường là bao nhiêu, biển trắng).

Nó còn xài CHK hay EFI vậy, thằng cha tổ chức đấu giá nói là 2.0 nhưng em chưa khi nào thấy Crown <2.5 cả. Em sẽ đi xem ntn.

Đi xe củ rồi, giờ thấy xe củ vẫn còn mê (số em khổ thiệt).
Maxi
Em nhìn thấy rồi. Hôm trước em cũng định lấy chồng bả hét 60 chai. Son phấn là 40 lít tính từ Hà nội đi Sầm Sơn. Bao nhiêu /100KM thì em không bít
 
Tập Lái
19/2/06
44
0
6
Visit Site
RE: Tư vấn Crown 1989

Nếu bác thật thích thì nhỏ 20 chai thì rước nó về. Con không thì đừng nên bác ạ. Em nhìn thấy nó mà mệt quá :(
 
Hạng C
19/4/06
503
7
0
RE: Tư vấn Crown 1989

nếu là xe mua thanh lý thì chỉ khoảng 30tr rồi về đến nhà là vừa!, xe này chỉ thợ sửa xe mới nên mua mà thợ thì lại không thích loại xe này vì tốn xăng!:)
 
O.S.P.D
16/8/04
2.804
128
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Tư vấn Crown 1989

Bác coi thử lọc gió , nó mà ướt đầm đìa thì đừng có tha về nhà mà vợ lớn nó bỏ bác đấy .
Đôi khi chủ cũ thay lọc gió mới , bác rút cái ống cắm vô đó coi nó có ướt nhẹp bên trong không nhé , ướt là " Thôi xong " , tốn nhớt , tốn tiền lắm đó .
Chấp nhận xe cũ và rẻ , chẳng nên đòi hỏi nhiều , miễn động cơ còn xài được ...cho nên cái vụ nhớt nhao thật là quan trọng đó .
Tôi nghi xe này " Nhậu Nhớt " lắm , nhìn nó cứ tươm tươm , ẩm ẩm thế nào ấy ! Chịu khó dòm qua cái gầm coi nó có khô ráo không bác nhé ! Nhất là chỗ đầu bánh đà có gắn Cu -roa ấy ...chỗ ấy mà chảy nhớt là phải khóc lâu đấy !
Để số 3 khởi động thử coi , Ly hợp mà tuôn thì thôi chào !
 
Last edited by a moderator: