Tập Lái
5/5/17
15
3
3
32
Lướt 1 vòng thấy toàn các bác phán theo sở thích của các bác không...kakaka
Có ông chú làm bên Viettel, ý lộn làm bên Mazda thì nói là khoảng 10 ngày nữa thì sẽ có Mazda 3 2017 về VN, còn em CX này chắc tầm Quý 3/2017 cũng sẽ về thôi.
Anh Hải không kéo dài thời gian đâu vì Maz3 và CX5 là 2 con gà đẻ trứng vàng mà, đưa về sớm để giành thị phần hạng C và SUV cỡ nhỏ chứ nên bác cứ yên tâm mà chờ nếu không có nhu cầu phải sắm xe sớm.

chưa có chính sách cx-3 đâu bác, còn mz3 thì đúng là sắp trình làng rồi

https://banxehoi.com/su-kien/mazda3-facelift-2017-ruc-rich-ra-mat-tai-viet-nam-40065
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
giá nhập lẻ rất đắt. hơn 50-70% so với giá chính hãng. tức là bác phải mua 1,5 chiếc . hiện tại giá cx5 xấp xỉ 1 tỉ ra giấy tờ. bác tự nhập về cũng tầm 1,5-1,8 tỉ đó .tầm đó mua con 7 chỗ Pajero sport nhập thái còn dư vài trăm chai. hoặc có rất rất nhiều sự lựa chọn khác.vì dù gì bên Mỹ Mazda khá đc ưa chuộng nhưng nó chỉ là brand xe bình dân , phân hạng còn thấp hơn cả Honda và Toy nữa. nếu tự nhập về nên quất hẳn con CX9 bản full hoặc honda CRV 2017 sướng gấp 1000 lần. giá tầm 2,5 tỉ đổ lại khi thông quan
còn nếu bác quá giàu thì ko nói. mình thích thì mình chơi thôi :) ko có gì là ko thể :D
Hix, Mazda bên Mỹ bán còn ít hơn xe sang như Merc và BMW nữa bác ơi (công nhận anh Mazda lobby mấy cái trang review, website nhiều thật - đi đâu cũng thấy hình xe Mazda)
http://www.goodcarbadcar.net/2017/01/usa-2016-auto-brand-sales-results-rankings.html
[xtable=border:1|cellpadding:1|cellspacing:0]
{thead}
{tr}
{th}Rank{/th}
{th}Automaker{/th}
{th}2016{/th}
{th}2015{/th}
{th}%
Change{/th}
{th}2016
Market
Share{/th}
{th}2015
Market
Share{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}
#22{/td}

{td}
Acura{/td}

{td}
161,360{/td}

{td}177,165{/td}
{td}-8.9%{/td}
{td}0.9%{/td}
{td}1.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#36{/td}

{td}
Alfa Romeo{/td}

{td}
516{/td}

{td}659{/td}
{td}-21.7%{/td}
{td}0.0%{/td}
{td}0.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#20{/td}

{td}
Audi{/td}

{td}
210,213{/td}

{td}202,202{/td}
{td}4.0%{/td}
{td}1.2%{/td}
{td}1.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#35{/td}

{td}
Bentley{/td}

{td}
2581{/td}

{td}2686{/td}
{td}-3.9%{/td}
{td}0.0%{/td}
{td}0.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#16{/td}

{td}
BMW{/td}

{td}
313,174{/td}

{td}346,023{/td}
{td}-9.5%{/td}
{td}1.8%{/td}
{td}2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#19{/td}

{td}
Buick{/td}

{td}
229,631{/td}

{td}223,055{/td}
{td}2.9%{/td}
{td}1.3%{/td}
{td}1.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#21{/td}

{td}
Cadillac{/td}

{td}170,006{/td}
{td}175,267{/td}
{td}-3.0%{/td}
{td}1.0%{/td}
{td}1.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#3{/td}

{td}
Chevrolet{/td}

{td}
2,096,510{/td}

{td}2,125,347{/td}
{td}-1.4%{/td}
{td}12.0%{/td}
{td}12.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#18{/td}

{td}
Chrysler{/td}

{td}
231,972{/td}

{td}317,923{/td}
{td}-27.0%{/td}
{td}1.3%{/td}
{td}1.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#12{/td}

{td}
Dodge{/td}

{td}
506,858{/td}

{td}527,295{/td}
{td}-3.9%{/td}
{td}2.9%{/td}
{td}3.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#30{/td}

{td}
Fiat{/td}

{td}
32,742{/td}

{td}42,922{/td}
{td}-23.7%{/td}
{td}0.2%{/td}
{td}0.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#1{/td}

{td}Ford{/td}
{td}
2,487,487{/td}

{td}2,501,855{/td}
{td}-0.6%{/td}
{td}14.2%{/td}
{td}14.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#33{/td}

{td}
Genesis{/td}

{td}
6948{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
0.1%{/td}

{td}
0.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#10{/td}

{td}
GMC{/td}

{td}546,628{/td}
{td}558,697{/td}
{td}-2.2%{/td}
{td}3.1%{/td}
{td}3.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#4{/td}

{td}
Honda{/td}

{td}
1,476,582{/td}

{td}1,409,386{/td}
{td}4.8%{/td}
{td}8.4%{/td}
{td}8.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#7{/td}

{td}
Hyundai{/td}

{td}
768,057{/td}

{td}761,710{/td}
{td}0.8%{/td}
{td}4.4%{/td}
{td}4.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#23{/td}

{td}
Infiniti{/td}

{td}
138,293{/td}

{td}133,498{/td}
{td}3.6%{/td}
{td}0.8%{/td}
{td}0.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#31{/td}

{td}
Jaguar{/td}

{td}
31,243{/td}

{td}14,466{/td}
{td}116%{/td}
{td}0.2%{/td}
{td}0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#6{/td}

{td}
Jeep{/td}

{td}
926,376{/td}

{td}872,908{/td}
{td}6.1%{/td}
{td}5.3%{/td}
{td}5.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#8{/td}

{td}
Kia{/td}

{td}
647,598{/td}

{td}625,818{/td}
{td}3.5%{/td}
{td}3.7%{/td}
{td}3.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#27{/td}

{td}
Land Rover{/td}

{td}
73,861{/td}

{td}70,582{/td}
{td}4.6%{/td}
{td}0.4%{/td}
{td}0.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#14{/td}

{td}
Lexus{/td}

{td}
331,228{/td}

{td}344,601{/td}
{td}-3.9%{/td}
{td}1.9%{/td}
{td}2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#24{/td}

{td}
Lincoln{/td}

{td}
111,724{/td}

{td}101,227{/td}
{td}10.4%{/td}
{td}0.6%{/td}
{td}0.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#32{/td}

{td}
Maserati{/td}

{td}
12,534{/td}

{td}11,693{/td}
{td}7.2%{/td}
{td}0.1%{/td}
{td}0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#17{/td}

{td}
Mazda{/td}

{td}
297,773{/td}

{td}319,183{/td}
{td}-6.7%{/td}
{td}1.7%{/td}
{td}1.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#13{/td}

{td}
Mercedes-Benz ^{/td}

{td}
374,541{/td}

{td}372,977{/td}
{td}0.4%{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}2.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#29{/td}

{td}
Mini{/td}

{td}
52,030{/td}

{td}58,514{/td}
{td}-11.1%{/td}
{td}0.3%{/td}
{td}0.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#25{/td}

{td}
Mitsubishi{/td}

{td}
96,267{/td}

{td}95,342{/td}
{td}1.0%{/td}
{td}0.5%{/td}
{td}0.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#5{/td}

{td}
Nissan{/td}

{td}
1,426,130{/td}

{td}1,351,420{/td}
{td}5.5%{/td}
{td}8.1%{/td}
{td}7.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#28{/td}

{td}
Porsche{/td}

{td}
54,280{/td}

{td}51,756{/td}
{td}4.9%{/td}
{td}0.3%{/td}
{td}0.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#11{/td}

{td}
Ram{/td}

{td}
545,851{/td}

{td}491,170{/td}
{td}11.1%{/td}
{td}3.1%{/td}
{td}2.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#34{/td}

{td}
Smart{/td}

{td}
6211{/td}

{td}7484{/td}
{td}-17.0%{/td}
{td}0.0%{/td}
{td}0.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#9{/td}

{td}
Subaru{/td}

{td}
615,132{/td}

{td}582,675{/td}
{td}5.6%{/td}
{td}3.5%{/td}
{td}3.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#2.2{/td}

{td}
Scion{/td}

{td}
12,028{/td}

{td}32,958{/td}
{td}-63.5%{/td}
{td}0.1%{/td}
{td}0.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#2.1{/td}

{td}
Toyota{/td}

{td}
2,106,374{/td}

{td}2,121,760{/td}
{td}-0.7%{/td}
{td}12.0%{/td}
{td}12.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#2{/td}

{td}
Toyota/Scion{/td}

{td}
2,118,402{/td}

{td}2,154,718{/td}
{td}-1.7%{/td}
{td}12.1%{/td}
{td}12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#15{/td}

{td}
Volkswagen{/td}

{td}
322,948{/td}

{td}349,440{/td}
{td}-7.6%{/td}
{td}1.8%{/td}
{td}2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#26{/td}

{td}
Volvo{/td}

{td}
82,724{/td}

{td}70,047{/td}
{td}18.1%{/td}
{td}0.5%{/td}
{td}0.4%{/td}
{/tr}
{/tbody}
{tfoot}
{tr}
{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
General Motors{/td}

{td}
3,042,775{/td}

{td}3,082,366{/td}
{td}-1.3%{/td}
{td}17.3%{/td}
{td}17.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{/td}

{td}
Ford
Motor Company{/td}

{td}
2,599,211{/td}

{td}2,603,082{/td}
{td}-0.1%{/td}
{td}14.8%{/td}
{td}14.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Toyota Motor Corporation{/td}

{td}2,449,630{/td}
{td}2,499,319{/td}
{td}-2.0%{/td}
{td}14.0%{/td}
{td}14.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{/td}

{td}
FCA/Chrysler Group{/td}

{td}
2,244,315{/td}

{td}2,252,877{/td}
{td}-0.4%{/td}
{td}12.8%{/td}
{td}12.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
{/td}

{td}
Honda Motor Company{/td}

{td}1,637,942{/td}
{td}1,586,551{/td}
{td}3.2%{/td}
{td}9.3%{/td}
{td}9.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Nissan Motor Company{/td}

{td}
1,564,423{/td}

{td}1,484,918{/td}
{td}5.4%{/td}
{td}8.9%{/td}
{td}8.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Hyundai-Kia{/td}

{td}
1,422,603{/td}

{td}1,387,528{/td}
{td}2.5%{/td}
{td}8.1%{/td}
{td}7.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Volkswagen
Group *{/td}

{td}
590,022{/td}

{td}606,084{/td}
{td}-2.7%{/td}
{td}3.4%{/td}
{td}3.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Daimler{/td}

{td}380,752{/td}
{td}380,461{/td}
{td}0.1%{/td}
{td}2.2%{/td}
{td}2.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
BMW-Mini{/td}

{td}
365,204{/td}

{td}404,537{/td}
{td}-9.7%{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}2.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Jaguar-Land Rover{/td}

{td}105,104{/td}
{td}85,048{/td}
{td}23.6%{/td}
{td}0.6%{/td}
{td}0.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}

{td}
---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
---{/td}

{td}
Total{/td}

{td}
17,539,052{/td}

{td}17,482,841{/td}
{td}0.3%{/td}
{td}
---{/td}

{td}
---{/td}
{/tr}
{/tfoot}
[/xtable]
 
Hạng C
12/8/16
728
591
93
32
Xe này nhập về rồi đi hỏng hóc cái gì đó thì xác định bác phải cho em nó qua lại Mỹ
 
  • Like
Reactions: Tran Thang 05
Hạng B2
5/5/09
209
265
63
Đã nhập chơi quả F-150 Raptor. :D
Mà em cũng mong Ford VN bán thằng Estate ở đây.
 
Hạng D
15/11/13
3.849
4.669
113
Bác không thích là quyền của Bác, không cần phải lo cho người khác, kệ người ta Bác ui
Đừng quan tâm nick đó bác ơi. Thớt nào cũng vào chửi bới lăng mạ người khác :D. Nó nghĩ nó có chiếc Ranger (chưa phải wildtrak) là hơn người rồi nên đi đâu cũng chê cũng chửi :D.
 
  • Like
Reactions: trungcz
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Theo quan điểm cá nhân em đã mất công nhập xe về từ Mỹ theo đường tiểu ngạch thì nên nhập con xe gì mà ở VN chưa có hãng phân phối chính thức thì mới bõ công, chẳng hạn như xe Jeep nếu bác thích SUV hay chơi hẳn mấy em SUV khủng long của GMC hay bán tải của RAM nhìn phê lòi luôn :D