- Chừng nào nó không cho bác ký thì mới sợ, nó làm biên bản với báo giá cho BH đó. Khi nào BH ok và trả giá, 2 bên ok luồn thì bác đem xe qua cho nó làm. Hết mấy chai vậy bác. Em nghĩ tầm 5-6 chai.zhilingsu nói:@ bác Soitoc : BH mới cho em địa chỉ gara , em cũng đã đưa xe qua bên đó , họ chỉ xem qua rồi cho em ký 1 đống giấy , bao em thứ 2 đem xe qua , hôm nay họ sẽ làm thủ tục với BH em , vậy có phải là ok rồi ko bác ?
Mình đang đi em civic , mua bảo hiểm Dầu khí , đã có sửa chửa vài lần ( trầy , sướt..) tại chính hảng Honda cộng hòa , nói chung BH dầu khí khá tốt , giải quyết nhanh , trong hợp đồng có ghi mức miễn thường 100 us , nhưng ko biết sao mình ko phải trả đồng nào hết,
Góp ý với các Bác ,…
Góp ý với các Bác ,…
BH Vieịt khi quen biết thì còn nhanh hơn Li, nhưng khi mua của mấy anh sale ốc ké con thì toi mạng, mình mua anh bạn trưởng phòng, lúc mua mang hợp đồng ký tại quán cafe thông tin ghi như cavet xe thậm chí còn không cần ngó xe nữa, khi làm bảo hiểm đi giám định đã ghi sẳn chỉ việc ký vào và hẹn ngày sữa >>>> nhanh như 3 nốt nhạc, mình hỏi thằng bạn nó bảo tiền nhà nước mà ...... vậy đó, còn không quen thì ... hên xui.
Chính xác là BH Việt nếu wen biết và ngọt ngào với sale (thường là kiêm luôn giám định) thì rất dễ dàng và rẻ hơn Li nhiều..
Năm 2009 em xài Li,cọ quẹt nhiều quá sang năm 2010 gọi Li,Li chạy mất dép...tháng 4 vừa rồi hết hạn Li lại điện thoại,giá cáo ngất ngưỡng (18tr/Civic 2008)..Đã vậy còn cái phụ lục miễn thường 2tr/1m2 (2 triệu/1 mét vuông)...Vụ này chắc các bác lần đầu tiên nghe nhỉ..theo sale giải thích là nếu em trầy,móp,banh xác cái cửa trái thì em 2tr,bao nhiu Li lo hết,nếu trong đó có cả cửa sau hoặc vè trước nữa thì cứ tính thêm 2tr cho mỗi phạm vi 1 mét vuông
nghe dâm đãng quá nên em chia tay với Li luôn 
Li chỉ tốt khi 1 năm bác đóng 10tr,và bác xài dưới 5tr...Hiện tại em xài Petro,full options cũng có 14tr..xài ngon lành vì "quan hệ" với em sale khá tốt
Vài lời chia sẽ với các bác đang lăn tăn bảo hiểm...
Năm 2009 em xài Li,cọ quẹt nhiều quá sang năm 2010 gọi Li,Li chạy mất dép...tháng 4 vừa rồi hết hạn Li lại điện thoại,giá cáo ngất ngưỡng (18tr/Civic 2008)..Đã vậy còn cái phụ lục miễn thường 2tr/1m2 (2 triệu/1 mét vuông)...Vụ này chắc các bác lần đầu tiên nghe nhỉ..theo sale giải thích là nếu em trầy,móp,banh xác cái cửa trái thì em 2tr,bao nhiu Li lo hết,nếu trong đó có cả cửa sau hoặc vè trước nữa thì cứ tính thêm 2tr cho mỗi phạm vi 1 mét vuông
Li chỉ tốt khi 1 năm bác đóng 10tr,và bác xài dưới 5tr...Hiện tại em xài Petro,full options cũng có 14tr..xài ngon lành vì "quan hệ" với em sale khá tốt
Bác là fan của cuộc sống trong "những mối quan hệ" rồi.TH7128 nói:Chính xác là BH Việt nếu wen biết và ngọt ngào với sale (thường là kiêm luôn giám định) thì rất dễ dàng và rẻ hơn Li nhiều..
Năm 2009 em xài Li,cọ quẹt nhiều quá sang năm 2010 gọi Li,Li chạy mất dép...tháng 4 vừa rồi hết hạn Li lại điện thoại,giá cáo ngất ngưỡng (18tr/Civic 2008)..Đã vậy còn cái phụ lục miễn thường 2tr/1m2 (2 triệu/1 mét vuông)...Vụ này chắc các bác lần đầu tiên nghe nhỉ..theo sale giải thích là nếu em trầy,móp,banh xác cái cửa trái thì em 2tr,bao nhiu Li lo hết,nếu trong đó có cả cửa sau hoặc vè trước nữa thì cứ tính thêm 2tr cho mỗi phạm vi 1 mét vuôngnghe dâm đãng quá nên em chia tay với Li luôn
![]()
Li chỉ tốt khi 1 năm bác đóng 10tr,và bác xài dưới 5tr...Hiện tại em xài Petro,full options cũng có 14tr..xài ngon lành vì "quan hệ" với em sale khá tốtVài lời chia sẽ với các bác đang lăn tăn bảo hiểm...
Trên thế giới,bảo hiểm xe ô tô cả bắt buộc và tự nguyện đều có chung một nguyên tắc,biểu giá hợp đồng năm sau và năm trước không giống nhau,sẽ là giảm hoặc tăng trong trường hợp,năm hợp đồng trước xe không gây tan nạn và ngược lại giá sẽ tăng tỷ lệ với mức độ gây tai nạn của năm trước.Điều đó hoàn toàn logic,vì mua bảo hiểm là bán cái rủi ro cho gười bảo hiểm,mà rủi ro có thể xảy ra,có thể không,nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố,trong đó có yếu tố nội tại của người lái xe,gây tai nạn hay không gây tai nạn,chứ không phải là để họ sơn tút lại hàng năm cho mình.
Và ở nhiều nước,các hãng bảo hiểm liên kết được với nhau để quản lý các xe mua bảo hiểm,tránh trường hợp,năm trước đã mua của hãng này,lái xe gây tai nạn nhiều rồi năm sau chuyển qua mua BH của hãng khác để tránh tăng giá.Vì thế tạo nên sự công bằng trong vấn đề bảo hiểm.
Ở ta,điều này chưa có,nên một người có thể xoay vòng mua bảo hiểm LẦN ĐẦU cho 1 chiếc xe ở tất cả các hãng BH để được giá tốt.Và nếu ai cũng có "mối quan hệ" tốt với cá nhân viên BH thì cuối cùng sẽ thế nào?Chắc lúc đó các hãng cũng sẽ đôgf loath tăng giá lên thôi.
Last edited by a moderator: