Hạng B2
6/8/17
213
83
28
42
icon1.png
Garage Duy Thạch, nơi đáng tin cậy cho các thành viên FIAT.
[blockquote]Garage Duy Thạch
Địa chỉ: 561 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. HCM.
Điện thoại: Mr. Thoại : 0918 190 317, Mr. Thạch: 0908 356 600

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm về các dòng xe FIAT, Ssangyong, đã từng làm việc nhiều năm trong hãng Mekong như Mr.Họp, Mr. Thạch,.... Garage có máy đo Examiner chính hảng cho ECU Fiat các loại.

Mời các pác ghé thăm.

Thanks[/blockquote] [blockquote]Garage Duy Thạch
[/blockquote]
Tình hình là mấy ngày trước e đi mưa về,sáng hôm sau chạy thì nó nổi đèn fun xăng,chạy nó cà giật,dc chút thì nó bình thường trở lại,đèn fun xăng cũng tắt.sau đó mìn có khách đi và về khoảng 400km,lúc đi thì bình thường,nhưng lúc về nó dở chứng,đèn fun xăng lúc tắt lúc có,máy có vẻ giật,ngừng đèn đỏ để ga ănti thì dễ tắt máy,khi đó máy có vẻ hơi sần sần,run cả xe lên,kiểu như nó nổ tìn tìn tìn tìn rồi rìn một cái.vào số 1 đi giật giật,ko nhồi ga thì tắt mà nhồi ga thì nó cà giựt.mình bị tắt máy khi đạp côn để ga anti và trả trớn mấy lần,điều này trước đó ko hề có.và có 1 điều nữa là check thì nó hao xăng quá,đường trường chỉ dc 14-15,chạy vòng vòng chỉ có 12-13km/l mà xe mình trước đó bèo nhất cũng 15-16. Hôm nay mình cũng đi về gần 500km,máy nó cũng dở chứng như vậy,nổi đèn fun xăng và chỉ lết dc 40km/h,sau khi chạy khoảng hơn 10km thì mìn tắt máy,sau đó đề lại ngay thì đèn fun xăng tắt,xe đi dc nhưng cũng giật giật,có khi đạp ga nó ko ăn có khi nó giật lên tăng tốc đột ngột.đoạn đường 200km về máy giật như vậy,có khi nó cũng ngọt ko vấn đề gì. Có một điều mình để ý là trong quá trình đó có 2-3 lần ống xả phát ra tiếng nổ lớn như hơi nén,sau đó thì đi ngọt bình thường.điều này có gợi ý gì cho các cụ chuẩn bệnh hay ko?
Xe mìn doblo bị như vậy,định chạy lên duy thạch kiểm tra mà ko biết địa chỉ trên có đúng ko?
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Tình hình là mấy ngày trước e đi mưa về,sáng hôm sau chạy thì nó nổi đèn fun xăng,chạy nó cà giật,dc chút thì nó bình thường trở lại,đèn fun xăng cũng tắt.sau đó mìn có khách đi và về khoảng 400km,lúc đi thì bình thường,nhưng lúc về nó dở chứng,đèn fun xăng lúc tắt lúc có,máy có vẻ giật,ngừng đèn đỏ để ga ănti thì dễ tắt máy,khi đó máy có vẻ hơi sần sần,run cả xe lên,kiểu như nó nổ tìn tìn tìn tìn rồi rìn một cái.vào số 1 đi giật giật,ko nhồi ga thì tắt mà nhồi ga thì nó cà giựt.mình bị tắt máy khi đạp côn để ga anti và trả trớn mấy lần,điều này trước đó ko hề có.và có 1 điều nữa là check thì nó hao xăng quá,đường trường chỉ dc 14-15,chạy vòng vòng chỉ có 12-13km/l mà xe mình trước đó bèo nhất cũng 15-16. Hôm nay mình cũng đi về gần 500km,máy nó cũng dở chứng như vậy,nổi đèn fun xăng và chỉ lết dc 40km/h,sau khi chạy khoảng hơn 10km thì mìn tắt máy,sau đó đề lại ngay thì đèn fun xăng tắt,xe đi dc nhưng cũng giật giật,có khi đạp ga nó ko ăn có khi nó giật lên tăng tốc đột ngột.đoạn đường 200km về máy giật như vậy,có khi nó cũng ngọt ko vấn đề gì. Có một điều mình để ý là trong quá trình đó có 2-3 lần ống xả phát ra tiếng nổ lớn như hơi nén,sau đó thì đi ngọt bình thường.điều này có gợi ý gì cho các cụ chuẩn bệnh hay ko?
Xe mìn doblo bị như vậy,định chạy lên duy thạch kiểm tra mà ko biết địa chỉ trên có đúng ko?
Nay xe chưa hết bệnh hả bác?:)
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng C
16/2/16
613
776
93
Tốt nhất lên gara chuyên fiat kiểm tra đi bác. Xe mình lâu năm nhiu thứ nó đến hạn mà mình ko bit. Chỉ có thợ lành nghề nhìn mới ra. Như trường hợp xe em, vừa rồi xe em bị nước đọng dưới sàn, ở nhà toàn nghĩ bị dột hoặc mục gầm, cuối cùng ra a Dũng gara Trung Sơn mới bit dưới gầm fiat nó có mấy cái nút dán keo lâu ngày nó rớt ra xử lý nhẹ nhàng. Rồi cái cần gạt nước xe em mỗi lần gạt là nó kêu lớn tưởng motor gạt nước yếu, ra thay cả cụm lá lúa của bosc vô nó nhẹ nhàng êm ái ko tưởng.
 
  • Like
Reactions: Đông Phong Vân
Hạng B2
6/8/17
213
83
28
42
Tốt nhất lên gara chuyên fiat kiểm tra đi bác. Xe mình lâu năm nhiu thứ nó đến hạn mà mình ko bit. Chỉ có thợ lành nghề nhìn mới ra. Như trường hợp xe em, vừa rồi xe em bị nước đọng dưới sàn, ở nhà toàn nghĩ bị dột hoặc mục gầm, cuối cùng ra a Dũng gara Trung Sơn mới bit dưới gầm fiat nó có mấy cái nút dán keo lâu ngày nó rớt ra xử lý nhẹ nhàng. Rồi cái cần gạt nước xe em mỗi lần gạt là nó kêu lớn tưởng motor gạt nước yếu, ra thay cả cụm lá lúa của bosc vô nó nhẹ nhàng êm ái ko tưởng.
Mình ở tỉnh ko biết gara nào làm dc,với lại sợ vào gara vườn nó chữa lợn làn thành lợn què thì khổ.
Hồi sáng này mìn cũng vào 1 gara,nó có máy đọc lỗi,xong nó báo xe mình hư nhiều thứ lắm,nếu thay hết ít nhất cũng 20tr,hoảng quá mìn mang xe về tự mò mò thì ổn rồi như mình đã nói ở trên.
Liên hệ với 1 bạn kỹ thuật thì bạn ấy nói có thể lúc trước bị hỏng thợ sửa ko tháo cọc bình hoặc ko reset ecu nên nó lưu lại lỗi nhiều vậy.
 
Hạng B2
3/7/11
147
65
28
Có thể bị xăng đểu hoặc pha xăng máy bay, trước kia khu vực em hay bị tình trạng này xe máy, xe ô tô đổ xăng ở cây xăng đó là bị đổ xăng chỗ khác không bị.
Bác chạy hết bình tìm cây xăng uy tín đổ thử xem.
 
  • Like
Reactions: Đông Phong Vân
Hạng B2
6/8/17
213
83
28
42
Có thể bị xăng đểu hoặc pha xăng máy bay, trước kia khu vực em hay bị tình trạng này xe máy, xe ô tô đổ xăng ở cây xăng đó là bị đổ xăng chỗ khác không bị.
Bác chạy hết bình tìm cây xăng uy tín đổ thử xem.
Đọc báo thấy vụ xăng giả ở nghệ an cũng hy vọng doblo bị xăng dỏm.
Giờ xe chạy ngon rồi có điều nếu ít đi thì sáng đề máy phải để nổ tý,nếu đi liền thì vào số đạp ga nó lì lì giật giật,vậy là bệnh gì ko biết...
Xe đi khá tiết kiệm,cái hình là ko có máy lạnh.
Tư vấn kĩ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng Fiat cùng bác sĩ "Duy Thạch"