ý kụ con này chớ zề, hơn chục chỗ ngồi luôn ớLạy, E còn biết 1 xe nữa chuyên dụng hơn, có mái che, vẫn 1 chỗ nằm nhưng chỗ ngồi thì thoải mái, free cầu đường luôn![]()

ý kụ con này chớ zề, hơn chục chỗ ngồi luôn ớLạy, E còn biết 1 xe nữa chuyên dụng hơn, có mái che, vẫn 1 chỗ nằm nhưng chỗ ngồi thì thoải mái, free cầu đường luôn![]()
Bà chị này hả bạn https://youtu.be/NWEiXaIUm0gĐăng kiểm nhờ bác dẫn đường.
SG có 2 chiếc này https://baomoi.com/dan-choi-sai-gon-so-huu-can-nha-di-dong-chi-ton-85-trieu/c/34120933.epi?utm_source=facebook&utm_medium=feedfb&utm_campaign=facebookCăn&fbclid=IwAR3Aykgzb8zkE5LuFnekrxGojedn0KT1J6qRxDchD4X8Bq0bGtOe-N4xp1c
Hôm trước coi youtube có chị làm Vlog cải tạo con transit làm nhà di động chạy khắp VN luôn, đăng kiểm cũng nhờ bác dẫn đường như 2 xe kia.
Bác chủ máu thì liên hệ bên VinaFord họ bao luôn thủ tục hoán cải Transit thành bán tải 3 chỗ hoặc 6 chỗ cho bác.
Con xe nhỏ xíu hà bác, xác xe su cà ri mà. Chủ yếu là để bán hàng di động thôi.cho vài tấm nội thất.
Mini van thì chơi Hyundai Starex.Sao ko ngâm cứu mini van ấy bác? Sorento hay prive gì đó.
Em thấy khó nhất nhì là khoản duy trì nhiệt độ trong xe, vì xứ mình là xứ nóng. Trời mùa hè mà nằm trong cái hộp tôn không có điều hòa là xong. Còn nếu dùng điều hòa thì chẳng lẽ nổ máy xe cả ngày lẫn đêm.Gần đây cũng tìm hiểu chút chút về cái này.
Thấy nước ngoài họ làm rất nhiều.
Theo mình thì khó nhất là đoạn đăng kiểm.
Khó nhì là ở VN mình không phổ biến lắm nên mua các phụ tùng cần thiết khó, giá cao.
Còn các mẫu thiết kế nội thất thì khá là phổ biến. Tìm trên mạng có rất nhiều.Đơn giản thì thuê 1 đơn vị nào đó như Dcar thi công luôn.
Một số xe có máy nổ riêng để chạy máy lạnh. Hoặc dùng loại máy lạnh chạy ga.Em thấy khó nhất nhì là khoản duy trì nhiệt độ trong xe, vì xứ mình là xứ nóng. Trời mùa hè mà nằm trong cái hộp tôn không có điều hòa là xong. Còn nếu dùng điều hòa thì chẳng lẽ nổ máy xe cả ngày lẫn đêm.
Ở nước ngoài (em thấy ở trên báo) đa phần là ở các nước ôn đới, trời lạnh lạnh. Lúc đó thì dù có không bật điều hòa thì cũng vẫn phải kéo chăn lên tận cằm.