Hạng B2
3/5/14
312
285
83
Tư vấn mua xe cũ tầm dưới 500 triệu
Cảm ơn các bác đã ghé đọc topic của em.

Như tiêu đề bài viết ạ, em đang cần tìm xe cũ để đi lại chủ yếu trong phố, các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em nên chọn chiếc nào được ạ. Tiêu chí em đề cao là ăn uống tiết kiệm, chi phí bảo trì nhẹ nhàng; sau đến yếu tố an toàn; còn lại em bao tất từ xe nhỏ đến cao to đen hôi (bán tải) cũng được ạ.

Em vẫn thỉnh thoảng chạy chiếc Colorado với Navara của cty về nhà, thế mà vợ em thích, khen xe to, ngồi cảm thấy an toàn.

Em thì đang nhắm mấy chiếc Aveo đời 2015-2017 chắc giá đâu tầm 250-300 (trước em có chạy chiếc này của anh bạn thấy cũng ổn); hay Focus đời 2010-2013 tầm 300-400. Em thì lại ko thích Morning hay i10 lắm, Các bác có gợi ý nào giúp em với ạ.

Thật sự với các bác là em cũng mới xây nhà xong nên nên tài chính còn eo hẹp, tầm 500 hay hơn thì em cũng có thể ráng được nhưng nó ko cần thiết với nhu cầu của em lúc này. Cái chính là em mới lần đầu được làm bố được hơn tháng, hp lắm, nên muốn mua xe để tranh thủ buổi tối với cuối tuần chở em bé ra ngoài chơi cho dạn dĩ, nên cơ bản thì em đi cũng ít chứ ko có đi nhiều, và cũng ko cần xe xịn sò quá.
Nhân tiện các bác cũng cho e cái gợi ý garage nào bán xe cũ uy tín luôn nhé
Trân thành cảm ơn các bác đã đọc bài.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Tầm đó mua con Ertiga hay xpander MT mới mà chạy cho khỏe bác ơi, ngồi xe gầm thấp mệt mỏi và ngộp lắm, chưa kể lần đầu mua xe cũ chưa có kinh nghiệm lỡ bị vẽ vời mua nhầm xe bơi lội hay đấm bốc thì tốn khối tiền!
 
  • Like
Reactions: Munchen