Bản 2 cầu giá sao cụ ơi?Xe 7C/5+2, chạy ở tỉnh miền núi, ít hỏng vặt, bền..nghe quen quen..+ ngân sách 1,1 tỏi..vậy còn lăn tăn gì nữa?..cứ Phò thu nợ bản 2019 đang KM sập giường mà quất Bác ạ!
Bản 2 cầu giá sao cụ ơi?
Mình ở SG và ko phải là sale Toy nên cũng ko nắm rõ chính sách bán hàng,..nhưng qua truyền thông thì cũng biết 4tune sắp trình làng bản 2020, tất nhiên sẽ có chế độ KM để clear sotck bản 2019..lưu ý bạn là việc clear stock mỗi showroom có 1 chính sách khác nhau, xe cũng ko còn đủ màu để chọn..bạn chịu khó gọi điện 1 vòng các showroom xem sao? Tuyên Quang cách HN có khoảng 150km, đi qua thủ phủ CN oto Vĩnh Phúc, thậm chí mua của showroom Hà Nội chuyển xe về Tuyên Quang cũng dễ mà..
Cho bác thêm thông tin nhé,
Thử vào showroom lái thử các xe xem thế nào, mình đang chạy con Trailblazer
Thấy nó cũng rất okie, SUV của Mỹ cao lớn, hầm hố và chắc khỏe, chạy rất đầm và chắc, chạy cao tốc đường trường qua khúc cua hay các khúc gờ không thấy bị chòng chành. chưa thấy hỏng vặt, con xe này tầm giá 865 triệu nhập thái nguyên chiếc do Chervolet đã bán lại cho Vinfast nên không còn nữa. Tuy nhiên bảo hành bảo dưỡng thì vẫn okie, vẫn có hàng bác nhé, xe vẫn được sản xuất tại Brazil vừa rồi còn có bản nâng cấp giữa dòng đời mà như mình đã nói cho chervolet đã rút nên không nhập về nữa.
Mới hôm qua thứ 5 mình vào hãng bảo dưỡng cũng không gặp vấn đề gì về phụ tùng các kiểu nên khoản này bác khỏi lo.
Về vận hành thì mình đã chạy về miền tây đi phan thiết, xe máy dầu nếu đi đường trường tầm 7l/100km. Mình không quan tâm quá đến vấn đề nhiên liệu nên chạy thoải mái ít để ý chân ga, còn trong nội thành mình ở HCM đi làm tan sở và chiều về các tuyến đường kẹt xe như nguyễn thị minh khai, pastuer, nam kỳ thì tiêu thụ tầm 10~11L/100km. Xe 2 cầu nhưng mình rất ít dùng do nó khỏe quá rồi không cần dùng đến. Có ít hôm leo lề hoặc thử vài dốc chỉnh sang 2 cầu nó mà nó vồ quá sợ teo nên cũng chỉnh lại 1 cầu đi tiếp.
Nói thực xe cách âm bên ngoài tốt, tuy nhiên do động cơ dầu nên sẽ nghe tiếng máy dầu. Mình chạy lâu nên cũng chả thấy vấn đề gì, vợ mình say xe đi cũng thoải mái chưa gặp vấn đề như đau đầu buồn nôn như đi các xe khác (i10vios, ủn….). Người lớn đi cũng không thấy nói ồn. Mà tiếng máy dầu bác chỉ cần mở nhạc ở mức ¼ âm lượng cũng chả có vấn đề gì vi vu vô tư bác ạ.
Về nội thất thì đầy đủ tiện nghi, có điều hòa cho tận 7 chổ ngồi, 7 loa, em thấy thiết kế ok, nhiều bác chê xấu nhưng em thấy nó hoàn thiện và khớp.
Ngoại thất thì đúng là không bằng các con xe khác nhưng nhìn riết cũng quen, đít em nó hơi to bự nhưng nhìn riết mê rồi. Đem so với đít con Everest thì cũng không xấu hơn nhiêu chắc tụi Mỹ thích cái kiểu "đít" như vậy
À mà còn chổ này xe gầm cao chất SUV chứ không phải CUV, cao hơn nhiều so với CRV mình cũng tính mua, nên không sợ ổ gà, ổ voi, và lội nước được 800mm (0,8 mét theo công bố nhà sản xuất) hôm trước đi qua chổ ngập hơn yên xe máy mà thấy đã gì đâu - chắc chưa tới 0.8 mét. Mà mình chưa bao giờ thử ngưỡng 0,8 mét. Nhưng nghĩ nếu ngập cỡ đó thì chắc chết chìm hết rồi. Đi 1 lần qua chổ ngập bằng yên xe máy dù không bị gì nhưng cũng xót, giờ cho đi lại chắc cũng không dám
Nói chung tầm tiền 900 lăn bánh được con 7 chổ 2 cầu sức kéo khỏe và các tính năng hiện đại thì quá ngon. Đi so với Everest không bằng nhưng nói về giá tiền đó bỏ ra mà có những tính năng đối với mình là hữu dụng thì chấp nhận được. Mình cũng xe để dùng chứ không để bán nên cũng chả quan tâm vấn đề giữ giá, an toàn và thoải mái là được.
Đó là ý kiến mình cho bác tham khảo nhé. Mình ghi hơi lung tung nhớ đâu ghi đó nên bác thông cảm nhé không phải dân review chuyên nghiệp.
Thử vào showroom lái thử các xe xem thế nào, mình đang chạy con Trailblazer


Thấy nó cũng rất okie, SUV của Mỹ cao lớn, hầm hố và chắc khỏe, chạy rất đầm và chắc, chạy cao tốc đường trường qua khúc cua hay các khúc gờ không thấy bị chòng chành. chưa thấy hỏng vặt, con xe này tầm giá 865 triệu nhập thái nguyên chiếc do Chervolet đã bán lại cho Vinfast nên không còn nữa. Tuy nhiên bảo hành bảo dưỡng thì vẫn okie, vẫn có hàng bác nhé, xe vẫn được sản xuất tại Brazil vừa rồi còn có bản nâng cấp giữa dòng đời mà như mình đã nói cho chervolet đã rút nên không nhập về nữa.
Mới hôm qua thứ 5 mình vào hãng bảo dưỡng cũng không gặp vấn đề gì về phụ tùng các kiểu nên khoản này bác khỏi lo.
Về vận hành thì mình đã chạy về miền tây đi phan thiết, xe máy dầu nếu đi đường trường tầm 7l/100km. Mình không quan tâm quá đến vấn đề nhiên liệu nên chạy thoải mái ít để ý chân ga, còn trong nội thành mình ở HCM đi làm tan sở và chiều về các tuyến đường kẹt xe như nguyễn thị minh khai, pastuer, nam kỳ thì tiêu thụ tầm 10~11L/100km. Xe 2 cầu nhưng mình rất ít dùng do nó khỏe quá rồi không cần dùng đến. Có ít hôm leo lề hoặc thử vài dốc chỉnh sang 2 cầu nó mà nó vồ quá sợ teo nên cũng chỉnh lại 1 cầu đi tiếp.
Nói thực xe cách âm bên ngoài tốt, tuy nhiên do động cơ dầu nên sẽ nghe tiếng máy dầu. Mình chạy lâu nên cũng chả thấy vấn đề gì, vợ mình say xe đi cũng thoải mái chưa gặp vấn đề như đau đầu buồn nôn như đi các xe khác (i10vios, ủn….). Người lớn đi cũng không thấy nói ồn. Mà tiếng máy dầu bác chỉ cần mở nhạc ở mức ¼ âm lượng cũng chả có vấn đề gì vi vu vô tư bác ạ.
Về nội thất thì đầy đủ tiện nghi, có điều hòa cho tận 7 chổ ngồi, 7 loa, em thấy thiết kế ok, nhiều bác chê xấu nhưng em thấy nó hoàn thiện và khớp.
Ngoại thất thì đúng là không bằng các con xe khác nhưng nhìn riết cũng quen, đít em nó hơi to bự nhưng nhìn riết mê rồi. Đem so với đít con Everest thì cũng không xấu hơn nhiêu chắc tụi Mỹ thích cái kiểu "đít" như vậy
À mà còn chổ này xe gầm cao chất SUV chứ không phải CUV, cao hơn nhiều so với CRV mình cũng tính mua, nên không sợ ổ gà, ổ voi, và lội nước được 800mm (0,8 mét theo công bố nhà sản xuất) hôm trước đi qua chổ ngập hơn yên xe máy mà thấy đã gì đâu - chắc chưa tới 0.8 mét. Mà mình chưa bao giờ thử ngưỡng 0,8 mét. Nhưng nghĩ nếu ngập cỡ đó thì chắc chết chìm hết rồi. Đi 1 lần qua chổ ngập bằng yên xe máy dù không bị gì nhưng cũng xót, giờ cho đi lại chắc cũng không dám
Nói chung tầm tiền 900 lăn bánh được con 7 chổ 2 cầu sức kéo khỏe và các tính năng hiện đại thì quá ngon. Đi so với Everest không bằng nhưng nói về giá tiền đó bỏ ra mà có những tính năng đối với mình là hữu dụng thì chấp nhận được. Mình cũng xe để dùng chứ không để bán nên cũng chả quan tâm vấn đề giữ giá, an toàn và thoải mái là được.
Đó là ý kiến mình cho bác tham khảo nhé. Mình ghi hơi lung tung nhớ đâu ghi đó nên bác thông cảm nhé không phải dân review chuyên nghiệp.
Chỉnh sửa cuối:
Đồng ý với bác nếu chọn suv ngon bổ rẻ thời điểm này ko ai qua đc con trailblazer cả, giá quá tốt so với công dụng nó mang lại.Cho bác thêm thông tin nhé,
Thử vào showroom lái thử các xe xem thế nào, mình đang chạy con Trailblazer View attachment 2315212
View attachment 2315233
Thấy nó cũng rất okie, SUV của Mỹ cao lớn, hầm hố và chắc khỏe, chạy rất đầm và chắc, chạy cao tốc đường trường qua khúc cua hay các khúc gờ không thấy bị chòng chành. chưa thấy hỏng vặt, con xe này tầm giá 865 triệu nhập thái nguyên chiếc do Chervolet đã bán lại cho Vinfast nên không còn nữa. Tuy nhiên bảo hành bảo dưỡng thì vẫn okie, vẫn có hàng bác nhé, xe vẫn được sản xuất tại Brazil vừa rồi còn có bản nâng cấp giữa dòng đời mà như mình đã nói cho chervolet đã rút nên không nhập về nữa.
Mới hôm qua thứ 5 mình vào hãng bảo dưỡng cũng không gặp vấn đề gì về phụ tùng các kiểu nên khoản này bác khỏi lo.
Về vận hành thì mình đã chạy về miền tây đi phan thiết, xe máy dầu nếu đi đường trường tầm 7l/100km. Mình không quan tâm quá đến vấn đề nhiên liệu nên chạy thoải mái ít để ý chân ga, còn trong nội thành mình ở HCM đi làm tan sở và chiều về các tuyến đường kẹt xe như nguyễn thị minh khai, pastuer, nam kỳ thì tiêu thụ tầm 10~11L/100km. Xe 2 cầu nhưng mình rất ít dùng do nó khỏe quá rồi không cần dùng đến. Có ít hôm leo lề hoặc thử vài dốc chỉnh sang 2 cầu nó mà nó vồ quá sợ teo nên cũng chỉnh lại 1 cầu đi tiếp.
Nói thực xe cách âm bên ngoài tốt, tuy nhiên do động cơ dầu nên sẽ nghe tiếng máy dầu. Mình chạy lâu nên cũng chả thấy vấn đề gì, vợ mình say xe đi cũng thoải mái chưa gặp vấn đề như đau đầu buồn nôn như đi các xe khác (i10vios, ủn….). Người lớn đi cũng không thấy nói ồn. Mà tiếng máy dầu bác chỉ cần mở nhạc ở mức ¼ âm lượng cũng chả có vấn đề gì vi vu vô tư bác ạ.
Về nội thất thì đầy đủ tiện nghi, có điều hòa cho tận 7 chổ ngồi, 7 loa, em thấy thiết kế ok, nhiều bác chê xấu nhưng em thấy nó hoàn thiện và khớp.
Ngoại thất thì đúng là không bằng các con xe khác nhưng nhìn riết cũng quen, đít em nó hơi to bự nhưng nhìn riết mê rồi. Đem so với đít con Everest thì cũng không xấu hơn nhiêu chắc tụi Mỹ thích cái kiểu "đít" như vậy
À mà còn chổ này xe gầm cao chất SUV chứ không phải CUV, cao hơn nhiều so với CRV mình cũng tính mua, nên không sợ ổ gà, ổ voi, và lội nước được 800mm (0,8 mét theo công bố nhà sản xuất) hôm trước đi qua chổ ngập hơn yên xe máy mà thấy đã gì đâu - chắc chưa tới 0.8 mét. Mà mình chưa bao giờ thử ngưỡng 0,8 mét. Nhưng nghĩ nếu ngập cỡ đó thì chắc chết chìm hết rồi. Đi 1 lần qua chổ ngập bằng yên xe máy dù không bị gì nhưng cũng xót, giờ cho đi lại chắc cũng không dám
Nói chung tầm tiền 900 lăn bánh được con 7 chổ 2 cầu sức kéo khỏe và các tính năng hiện đại thì quá ngon. Đi so với Everest không bằng nhưng nói về giá tiền đó bỏ ra mà có những tính năng đối với mình là hữu dụng thì chấp nhận được. Mình cũng xe để dùng chứ không để bán nên cũng chả quan tâm vấn đề giữ giá, an toàn và thoải mái là được.
Đó là ý kiến mình cho bác tham khảo nhé. Mình ghi hơi lung tung nhớ đâu ghi đó nên bác thông cảm nhé không phải dân review chuyên nghiệp.
mua xe ko nên cố anh ạ... tiền nhiêu thì mua nhiêu thôi. Tầm tiền bác thì cũng đầy xeEm chỉ sợ tiền ko đủ tầm ạ! Cố lắm mới đc bằng đó
Tuyên quang, suv, bền bỉ, ít hư vặt. chỉ có phò thu nợ. Các suv khác cũng tốt nhưng chỗ pác có đại lý chưa. nhiều pác chơi trên hội bán tải navara bị dụ mua na xong đi bảo dưỡng mấy trăm km. Đại lý gần nhà rất quan trọng trong vấn đề bão dưỡng nha pác
ở miền núi nó khác với đi địa hình bác ơi. miền núi mà ở thị nơi phồn thị thì đường nó có khi còn đẹp hơn đường thành phố.nhiều lựa chọn lắm bền bỉ ít hỏng vặt chỉ có pho tủn thôi, ko thì ford everest, cx8 luxury, santafe, outlander.Bác ở tuyên quang miền núi thì lựa suv mà mua chứ mua cuv đi đèo núi hơi oải.