Chào Bác!
Đi thẳng vấn đề luôn cho nhanh, em đang làm KD bên khối xe tải Trường Hải đây Bác.
Vấn đề về xe suzuki thì chắc em không cần nói nhiều: xe mới thì máy bền tốt (nổi tiếng rồi), giá tầm 350tr xong xe. Còn xe cũ sao thì phải nói là hên xui Bác, xác định mua cũ thì tùy duyên.
- Còn về dòng Towner950A của Trường Hải thì em xin chia sẻ sơ thế này,đây là những chia sẻ cực kỳ khách quan.
+ Máy móc suzuki. Nhưng đây là máy của dòng xe chuyên cho thị trường nôi địa Trung Quốc, TQ mua dây chuyền và SX tại nước luôn. Không khác gì dòng suzuki sản xuất tại Indo gì hết.
+ Dòng này khách em mua chưa ai có phản hồi tiêu cực gì cả, xong xe thùng giấy tờ chạy luôn tầm 250tr. Thùng kínTải còn 615kg, mui bạt thì còn 720 KG. Có phun xăng nên khá là tiết kiệm xăng.
+ Mua xe chỉ việc đổ xăng chạy thôi, từ ngày ra dòng xe này giờ chưa thấy khách nào phàn nàn.
Nếu Bác ở SG muốn xem xe thì gọi em tiếng. Trăm nghe không bằng một thấy cứ lên showroom coi là ưng thôi
Em thà không bán chứ không bao giờ bán ẩu, xe phục vụ tốt cho khách mới nói giao chứ không dám tư vấn lung tung.
Đi thẳng vấn đề luôn cho nhanh, em đang làm KD bên khối xe tải Trường Hải đây Bác.
Vấn đề về xe suzuki thì chắc em không cần nói nhiều: xe mới thì máy bền tốt (nổi tiếng rồi), giá tầm 350tr xong xe. Còn xe cũ sao thì phải nói là hên xui Bác, xác định mua cũ thì tùy duyên.
- Còn về dòng Towner950A của Trường Hải thì em xin chia sẻ sơ thế này,đây là những chia sẻ cực kỳ khách quan.
+ Máy móc suzuki. Nhưng đây là máy của dòng xe chuyên cho thị trường nôi địa Trung Quốc, TQ mua dây chuyền và SX tại nước luôn. Không khác gì dòng suzuki sản xuất tại Indo gì hết.
+ Dòng này khách em mua chưa ai có phản hồi tiêu cực gì cả, xong xe thùng giấy tờ chạy luôn tầm 250tr. Thùng kínTải còn 615kg, mui bạt thì còn 720 KG. Có phun xăng nên khá là tiết kiệm xăng.
+ Mua xe chỉ việc đổ xăng chạy thôi, từ ngày ra dòng xe này giờ chưa thấy khách nào phàn nàn.
Nếu Bác ở SG muốn xem xe thì gọi em tiếng. Trăm nghe không bằng một thấy cứ lên showroom coi là ưng thôi
Em thà không bán chứ không bao giờ bán ẩu, xe phục vụ tốt cho khách mới nói giao chứ không dám tư vấn lung tung.
Chỉnh sửa cuối:
Vâng bác. E đang xem xét lấy bằng xong là mua xe ngay ạ. Có j e sẽ liên hệ bác trong thời gian sớm nhấtChào Bác!
Đi thẳng vấn đề luôn cho nhanh, em đang làm KD bên khối xe tải Trường Hải đây Bác.
Vấn đề về xe suzuki thì chắc em không cần nói nhiều: xe mới thì máy bền tốt (nổi tiếng rồi), giá tầm 350tr xong xe. Còn xe cũ sao thì phải nói là hên xui Bác, xác định mua cũ thì tùy duyên.
- Còn về dòng Towner950A của Trường Hải thì em xin chia sẽ sơ thế này,đây là những chia sẽ cực kỳ khách quan.
+ Máy móc suzuki. Nhưng đây là máy của dòng xe chuyên cho thị trường nôi địa Trung Quốc, TQ mua dây chuyền và SX tại nước luôn. Không khác gì dòng suzuki sản xuất tại Indo gì hết.
+ Dòng này khách em mua chưa ai có phản hồi tiêu cực gì cả, xong xe thùng giấy tờ chạy luôn tầm 250tr. Tải còn 615kg, mui bạt thì còn 720 KG. Có phun xăng nên khá là tiết kiệm xăng.
+ Mua xe chỉ việc đỗ xăng chạy thôi, từ ngày ra dòng xe này giờ chưa thấy khách nào phàn nàn.
Nếu Bác ở SG muốn xem xe thì gọi em tiếng. Trăm nghe không bằng một thấy cứ lên showroom coi là ưng thôi
Em thà không bán chứ không bao giờ bán ẩu, xe phục vụ tốt cho khách mới nói giao chứ không dám tư vấn lung tung.
Ok BácVâng bác. E đang xem xét lấy bằng xong là mua xe ngay ạ. Có j e sẽ liên hệ bác trong thời gian sớm nhất
Dòng Suzuki 750kg mà bác tính lấy là dòng Suzuki nhập rồi nên chất lượng máy móc thì bác hoàn toàn yên tâm bất kể là mới hay cũ ạ - xe Nhật nó là thế.
Nếu bác nghiên cứu xe Suzuki mới, dòng nhập hay láp ráp thì bác cứ ới e để e inbox bác cái giá thơm thảo. Mà bác tính đóng thùng kín, lửng hay bạt ạ
Nếu bác nghiên cứu xe Suzuki mới, dòng nhập hay láp ráp thì bác cứ ới e để e inbox bác cái giá thơm thảo. Mà bác tính đóng thùng kín, lửng hay bạt ạ