Hạng B2
14/9/10
419
15
18
44
Em định tìm em nó tham gia hội máu bùn nên máy 3.0 trở lên cho nó mạnh mẽ , xăng cộ không phải vấn đề vì em cũng ít đi ,bình thường vẫn dùng đi gia đình nên 7 chỗ là tiện nhất . Hiện tại em dùng con 4 chỗ bất tiện quá khi cần đi nhiều người
 
Hạng B2
20/11/08
142
1
0
Muốn mua Pajero chỉ có các tỉnh miền núi phía Bắc là nhiều nhất. Ngoài đó để đi công tác các huyện vùng sâu chỉ có hai em là Uoát và Pajero là mới chiến nổi, chứ Land cruiser là dễ xuống thăm vực lắm vì em này đi rất sàng đít còn hai em trên cứ lừ lừ như xe tăng thẳng tiến. Có điều đường xá vùng cao giờ được Nhà nước đầu tư ngon lành hơn nhiều nên các bác ở trển cũng muốn đổi sang mấy em hiện đại hơn kiểu AWD như Mec Bim hay Lexus. Bữa em đi Hà Giang thấy có mấy đơn vị đang muốn thanh lý Pajero.
 
Tập Lái
25/6/11
3
0
0
tôi đi con pjr 3.5 bánh to hơn 3 năm rồi thấy ưng ý.tiêu hao tp khoảng 17l.đường trường 12l bấm ga dưới 100.bác nào bấm ga trên 120 thì em nó uống thôi rồi.
 
Hạng B2
8/2/15
128
55
28
Năm 2017 rồi em pajero 2004 3.0 còn oke không các bác, nhu cầu của em là dùng để đi du lịch sinh thái rừng.
 
Hạng B1
27/10/15
84
51
18
46
Đà Nẵng
Năm 2017 rồi em pajero 2004 3.0 còn oke không các bác, nhu cầu của em là dùng để đi du lịch sinh thái rừng.
Cũng tùy xe, tài xế nữa bác. Phải xem xe trực tiếp và mò ra được lịch sử xe mới biết chất lượng và giá cả thế nào. V63000 Mit bán cho các đơn vị nhà nước ở Khu vực miền trung rất nhiều, cũng có nhiều xe bây giờ đem đấu giá.. chọn được 1 chiếc ok về tu bổ lại thêm khoảng 2,3 chục nữa đảm bảo bác đi đến hết đời . Gía thanh lý khoảng 170.
 
Tập Lái
2/8/08
27
22
3
TPHCM
E còn 1 con Paj V6 3.5 đời 2006 đẹp long lanh, đại tu toàn bộ gầm máy nội ngoại thất điện đóm bên bác Chiến (bác Chiến xác nhận với e nhá), xe e mua thanh lý ngân hàng chỉ để chở Sếp đi, đăng ký 7 chổ biển Hà Nội, gầm bệ máy móc êm ru nhưng e muốn đổi xe số tự động vì ít có điều kiện đi ốp ọt. Lấy xe về là đem qua Bác Chiến đại tu theo ý bác ấy luôn. Xe chỉ về đổ xăng là đi, a e nào trong Hội thích e nhượng lại, giá iu thương luôn, liên hệ e theo số 0914 1 ba ba 7 hai ba. Em Phương 38 tuổi.
 
Tập Lái
2/8/08
27
22
3
TPHCM
Em thì đi nhiều xe, cũng sở hữu qua 3 xác xe Mitsu rồi, 1 cái Lancer xe công ty, 1 Zinger đi công trình và vì khoái cái dáng bệ vệ cao to hôi lông mà chơi thêm cái Pajero V6 3.5 này nữa, về cảm giác lái thì cũng có cái vui buồn khó tả về chiếc Paj này. Nói chung đầu tiên là cảm nhận cái xe nó chắc nịch, kiểu như tất cả các mối nối trên xe được hàn dính lại với nhau chứ không phải được bắt lại bằng ốc vít, khi xuống ổ voi thì cũng giống như...nguyên cái xe lọt xuống luôn, chạy thành phố khi kẹt xe thì thôi rồi luôn, cái xe nó to như voi, e nói rõ theo quan điểm và kinh nghiệm của e là cũng uống như Tây uống la de, kẹt xe trong thành phố thì kiểu gì cũng 18 lít, đi cao tốc thì ổn, nhưng cũng không thể dưới 12 lít được các bác. Nếu đi đều ga và đi dìu ga dưới 100 km/h thì thấy ổn hơn. (Em so với con Camry e đi 10 năm nay)

Đi cao tốc xe đầm, ga nhẹ và cảm giác chắc tay. Nhưng đi đường xấu e cảm giác xe cũng lắc theo từng điệu nhạc (chắc do 4 cái bánh nó to quá và xác xe nặng cộng với chả có chế độ cân bằng nào cả), thử gài 2 cầu xe cứ bường tới bất chấp tất cả phía trước là gì, nếu thật sự bác nào thích ốp thì Paj là 1 cái xe cho nhiều cảm xúc, theo đánh giá của e thì: xe đơn giản, không dùng để đi nhanh, thích hợp đường xấu, đồi núi, rừng rú và dành cho người có phong cách lãng tử chút.

Về trang bị thì lúc lấy xe còn nguyên dàn media zin, nghĩa là không có cái gì sất, có AM FM với 1 đĩa CD, e đã thay DVD 1 din, bọc lại vô lăng da thật, ghế bọc da, lót sàn, cũng chả biết làm thêm cái gì.

Đặc biệt xe có 2 dàn lạnh với chế độ Econo và AC Power, nói chung nó lạnh teo khỏi phải suy nghĩ, giữa trưa để chế độ Econo thôi quạt nất 2 mà Sài Gòn trưa đổ lửa trong xe Mami e đòi lấy cái mền.

Khung gầm: chắc nịch, 4 vỏ to như xe tải nhưng lái vẫn rất nhẹ, đậu 1 chổ vẫn vần vô lăng ào ào. Và còn nữa, xe dù đã sử dụng lâu rồi nhưng đóng cửa vẫn nghe chắc nịch kiểu hầm hố chứ không phình phịch kiểu sedan, cảm giác rất Yomost.

E giờ đi nhiều, mà cũng lớn tuổi rồi ngán lái xe rồi , Sài Gòn thì kẹt mà xe thì to, thôi e đổi các bác ơi, tìm cái xe số tự động cho nó nhàn chân, a e nào máu alo qua cà phê xem rồi thử thoải mái, e ở khu Quận 2 cầu Sài Gòn. Hẹn trước do ban ngày e đi suốt chiều mới về. Em trên os cũng lâu, rồi mất nick nên lập lại, bán cũng được mà không bán cũng chả sao, bác nào thích qua cà phê a e trong Hội e welcome chứ không nặng vấn đề mua bán vì e vẫn còn cái sedan để đi, Paj thì lâu lâu mới đi thôi các bác ạ.
 
Hạng D
6/7/08
4.323
3.072
113
Em thì đi nhiều xe, cũng sở hữu qua 3 xác xe Mitsu rồi, 1 cái Lancer xe công ty, 1 Zinger đi công trình và vì khoái cái dáng bệ vệ cao to hôi lông mà chơi thêm cái Pajero V6 3.5 này nữa, về cảm giác lái thì cũng có cái vui buồn khó tả về chiếc Paj này. Nói chung đầu tiên là cảm nhận cái xe nó chắc nịch, kiểu như tất cả các mối nối trên xe được hàn dính lại với nhau chứ không phải được bắt lại bằng ốc vít, khi xuống ổ voi thì cũng giống như...nguyên cái xe lọt xuống luôn, chạy thành phố khi kẹt xe thì thôi rồi luôn, cái xe nó to như voi, e nói rõ theo quan điểm và kinh nghiệm của e là cũng uống như Tây uống la de, kẹt xe trong thành phố thì kiểu gì cũng 18 lít, đi cao tốc thì ổn, nhưng cũng không thể dưới 12 lít được các bác. Nếu đi đều ga và đi dìu ga dưới 100 km/h thì thấy ổn hơn. (Em so với con Camry e đi 10 năm nay)

Đi cao tốc xe đầm, ga nhẹ và cảm giác chắc tay. Nhưng đi đường xấu e cảm giác xe cũng lắc theo từng điệu nhạc (chắc do 4 cái bánh nó to quá và xác xe nặng cộng với chả có chế độ cân bằng nào cả), thử gài 2 cầu xe cứ bường tới bất chấp tất cả phía trước là gì, nếu thật sự bác nào thích ốp thì Paj là 1 cái xe cho nhiều cảm xúc, theo đánh giá của e thì: xe đơn giản, không dùng để đi nhanh, thích hợp đường xấu, đồi núi, rừng rú và dành cho người có phong cách lãng tử chút.

Về trang bị thì lúc lấy xe còn nguyên dàn media zin, nghĩa là không có cái gì sất, có AM FM với 1 đĩa CD, e đã thay DVD 1 din, bọc lại vô lăng da thật, ghế bọc da, lót sàn, cũng chả biết làm thêm cái gì.

Đặc biệt xe có 2 dàn lạnh với chế độ Econo và AC Power, nói chung nó lạnh teo khỏi phải suy nghĩ, giữa trưa để chế độ Econo thôi quạt nất 2 mà Sài Gòn trưa đổ lửa trong xe Mami e đòi lấy cái mền.

Khung gầm: chắc nịch, 4 vỏ to như xe tải nhưng lái vẫn rất nhẹ, đậu 1 chổ vẫn vần vô lăng ào ào. Và còn nữa, xe dù đã sử dụng lâu rồi nhưng đóng cửa vẫn nghe chắc nịch kiểu hầm hố chứ không phình phịch kiểu sedan, cảm giác rất Yomost.

E giờ đi nhiều, mà cũng lớn tuổi rồi ngán lái xe rồi , Sài Gòn thì kẹt mà xe thì to, thôi e đổi các bác ơi, tìm cái xe số tự động cho nó nhàn chân, a e nào máu alo qua cà phê xem rồi thử thoải mái, e ở khu Quận 2 cầu Sài Gòn. Hẹn trước do ban ngày e đi suốt chiều mới về. Em trên os cũng lâu, rồi mất nick nên lập lại, bán cũng được mà không bán cũng chả sao, bác nào thích qua cà phê a e trong Hội e welcome chứ không nặng vấn đề mua bán vì e vẫn còn cái sedan để đi, Paj thì lâu lâu mới đi thôi các bác ạ.

Chào bác, sáng nay em có gọi bác mà không bốc máy
EM có hỏi kỹ sư Chiến về tình trạng xe bác rồi

VP em cũng ở gần chỗ bác, em tính mua thêm cái Paj để đi phá, đa phần thời gian sẽ để xe ở VP nên nếu bác bán cho em, rảnh, nhớ cứ đi bộ ra mà ngó .........hay đi chung cũng được

Vấn đề là bác nhắn em...........cái giá. Nhớ giá rẻ một chút nhoen !!!!
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012