Hạng D
10/6/10
1.524
1.392
113
Thực ra trong hãng chỉ kiểm tra vậy thôi, cũng qua loa lắm, nếu xe bảo dưỡng hãng thường xuyên thì sẽ có history, kiểm tra hãng thường chỉ cắm máy vào test, kiểm tra khung gầm xem có đâm đụng nặng ko. Chứ ko ai cho bác tháo xe ng ta ra kiểm tra đâu :D
 
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Hôm nay đưa xe lên trên Chervolet Việt Long.
Sao mà nó nâng xe lên nó nổ máy xe, chạy thử và nhìn bên dưới là họ nói là xe không đâm đụng, không bị thủy kích.
Em tưởng là nó phải mở ra hay gì đó.
Không biết có phải là thao tác như vậy là có thể xác định được không các bác. Hay là họ làm qua loa thôi ah.
Đúng ra phải mở để xem có chổ nào chảy nước ra hông?

Thủy kích thì bác kiểm tra bên bảo hiểm, nếu h ọ có mua.
 
Hạng B2
3/11/11
275
124
43
Mercedes Truong Chinh
Hôm nay đưa xe lên trên Chervolet Việt Long.
Sao mà nó nâng xe lên nó nổ máy xe, chạy thử và nhìn bên dưới là họ nói là xe không đâm đụng, không bị thủy kích.
Em tưởng là nó phải mở ra hay gì đó.
Không biết có phải là thao tác như vậy là có thể xác định được không các bác. Hay là họ làm qua loa thôi ah.
Kiểm tra xe có ngập nước hay đâm đụng thì một là nhìn dàn ốc phía trên khoang máy, còn nâng xe lên nhìn phía dưới là kiểm tra xem có dấu mở ốc để hạ máy làm lại sau khi ngập nước !
 
Hạng C
2/2/09
616
36
28
Kiểm tra xe có ngập nước hay đâm đụng thì một là nhìn dàn ốc phía trên khoang máy, còn nâng xe lên nhìn phía dưới là kiểm tra xem có dấu mở ốc để hạ máy làm lại sau khi ngập nước !

Nói y chang như thiệt
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Chắc mình sẽ quyết định chọn hình thứ công ty bán xe cho công ty.
Và công ty em đứng tên.
Nó đơn giản nhiều lắm.
Tại em sợ rắc rối liên quan đến thuế đến cơ quan nhà nước thôi.
Sợ mình muốn dùng xe chạy kinh doanh hay mục đích khác nếu không biết lại bị phạt thì mệt thôi.

Nếu bác nào có biết những trường hợp nào nên tránh thì tư vấn giúp em luôn với.
Đứng tên cty sẽ có nhiều cái lợi
 
  • Like
Reactions: tranduyphong