Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
Em độc thân vẫn chọn FEv. Em chọn FEv vì EM THÍCH, thế thôi.
 
Tập Lái
26/5/13
28
10
8
tối xách xe đưa cả nhà đi pass phố hay cafe thì sẽ thấy sự bất tiện của Ev với cái đường SG này. Em có ông anh đang đi Ev và cũng đang muốn bán đổi Es hay Ecosport gì đó :D
 
Hạng B2
20/1/13
223
62
28
45
Hai con này em đa có và hiện tại đang dùng escape không hối hận các bác à!
- xe ev sài nhíp nên qua ổ gà dồng kinh khủng
- cảm giác lái es rất là yomost. Nhẹ nhàng thoải mái, không còn cảm giác quá mệt mỏi khi đạp côn, đi tp đen đo thắng lại đạp thắng đạp côn, mệt mỏy lắm
- ev chạy muốn lợi dầu thì 50km/h phải qua số 5. Cảm giác rần rất khó chịu.
- nội thất é, ghế ngồi rộng rãi thoải mái. Nhìn cool hơn ev nhiều!
 
Hạng C
15/3/13
696
1.285
93
dịch vụ của Ford caothang :3dmong::3dmong::3dmong:
Nói chung Es nhìn phong cách hơn, bản thân em cũng đang đi Es, nhưng nó có nhiều tật nhỏ quá, ví dụ hệ thống lái hay bị hiện tượng "nhao lái", bỏ vô lăng đường thẳng nó cứ chạy xiên xỉa một bên, lúc mới lấy xe về phát hiện, đưa vào Cao Thắng nghe Cố vấn giải thích bla bla... xong huề huôn.
 
Hạng D
23/10/04
2.240
1.971
113
dịch vụ của Ford caothang :3dmong::3dmong::3dmong:
Họ giải thích là nếu cố làm hết hiện tượng "nhao lái" thì sẽ bị ăn vỏ hơn...
Mà em cho rằng có gì đó không rõ ràng, lẽ nào hãng xe Mỹ ráp cái xe mà không phát hiện được hiện tượng đó.

Còn vụ dây jack bị ngắn dẫn đến lỗi báo túi khí (do dây nối dưới chân ghế ngắn, nên khi vệ sinh hay lui tới ghế là bị căng, cảm biến báo lỗi túi khí) thì đúng ra nên có chương trình recall thay cho khách, chẳng bao nhiêu nhưng ít nhiều giúp giữ hình ảnh tốt hơn. Giờ bịnh này là phải lấy băng kéo quấn lại, lâu lâu bị nhưng đỡ hơn...
 
Tập Lái
17/9/14
48
21
8
43
Bịnh lỗi túi khí em thấy hoài. Lúc đầu còn lo lắng. Giờ mỗi lần bị, sửa sửa chỉnh chỉnh lại 2 dây ở 2 bên tài + phụ rồi xong. Riết cũng quen.
Vụ nhao lái thì xe nào cũng có khả năng bị hết. Nếu ESC bị, đem đi cân chỉnh độ chụm bánh lại là ổn.