Chủ đề tương tự
Đèo cả vẫn chưa thông nhé Bác. Đoạn đường suốt tuyến chạy ok, chỉ riêng qua Phú Yên, đoạn vừa hết đường tránh Tuy Hoà và Bình Định bác cẩn thận vì đường xuất hiện khá nhiều ổ gà. Em mới đi cách đây 3 ngày.
Đèo cả vẫn chưa thông nhé Bác. Đoạn đường suốt tuyến chạy ok, chỉ riêng qua Phú Yên, đoạn vừa hết đường tránh Tuy Hoà và Bình Định bác cẩn thận vì đường xuất hiện khá nhiều ổ gà. Em mới đi cách đây 3 ngày.
Klq nhưng mà nick của anh độc đáo quá. Nên hiểu sao đây?

Em vẫn thích cung đường lên Gia Lai sau đó đổ xuống Bình Định rồi ra Đà Nẵng. Vì đường rộng, chạy sướng...
@lebaoanh: hồi hè vừa rồi em mới làm chuyến SG-->Q.Bình.
Bác cứ QL1 thẳng tiến đường đã làm xong chạy khá tốt, từ P.Thiết đi ra điều có dãi phân cách cứng.
Nếu Bác không ghé các thị xã hay Tp nằm trên đường đi thì cứ đường tránh mà chạy 80-90km/h (xem bảng chỉ dẫn hướng Hà Nội mà đi). Đi vô TX hay TP tốc độ giảm theo quy định.
Bác cứ QL1 thẳng tiến đường đã làm xong chạy khá tốt, từ P.Thiết đi ra điều có dãi phân cách cứng.
Nếu Bác không ghé các thị xã hay Tp nằm trên đường đi thì cứ đường tránh mà chạy 80-90km/h (xem bảng chỉ dẫn hướng Hà Nội mà đi). Đi vô TX hay TP tốc độ giảm theo quy định.
chạy Ql14 đường "miền núi" nên có cảm giác hơn thôi, chứ giờ đi QL1 sướng hơn nhiều, mỗi bên 2 làn vượt rất dễ.Em vẫn thích cung đường lên Gia Lai sau đó đổ xuống Bình Định rồi ra Đà Nẵng. Vì đường rộng, chạy sướng...
Dear bác tieuhaithuong,
QL thì đi sướng thiệt nhưng có rất nhiều đoạn đang chạy 90 km/h phải giảm xuống 60 km/h như Bình Thuận hay những đoạn cấm vượt mà chẳng có 1 lý do gì như Đồng Nai.... Đường lên Gia lai tuy CA Bình Phước, Dak Nong hay rình bắn tốc độ nhưng mình cứ đi đúng tốc độ thì sợ gì chứ....
QL thì đi sướng thiệt nhưng có rất nhiều đoạn đang chạy 90 km/h phải giảm xuống 60 km/h như Bình Thuận hay những đoạn cấm vượt mà chẳng có 1 lý do gì như Đồng Nai.... Đường lên Gia lai tuy CA Bình Phước, Dak Nong hay rình bắn tốc độ nhưng mình cứ đi đúng tốc độ thì sợ gì chứ....