Con gà đen ngay thôi. BiaLuuManh_LichSu nói:Pác muốn hiểu ro hơn , mòi e ly sinh tố em kể chi tiết đến con ốc luôn he` he` he` j/k
LMLS


Con gà đen ngay thôi. BiaLuuManh_LichSu nói:Pác muốn hiểu ro hơn , mòi e ly sinh tố em kể chi tiết đến con ốc luôn he` he` he` j/k
LMLS
lengthdong nói:Em nghĩ mấy bác chạy xe mà không bao giờ đọc hướng dẫn sử dụng xe thì phải.
Chuc năng khoá của CIVIC hoạt động ngay khi bác bấm remote.
Nhưng chức năng chống trộm của em nó chỉ kích hoạt sau 60s. Tức là bác ngồi trong xe, rút chìa khoá ra. bấm lock, ngồi chơi khoảng hơn 30s trở lên , dùng tay mở cái cửa. Gat nút trên cửa chứ ko phải bấm nút trung tâm nhé, sẽ cảm giác ngay thôi.
Riêng về chế độ S, nếu bác chỉ gạt về mà không bấm lẫy số tay, thì vẫn xài như D. Tuy nhiên em cảm giác vòng tua máy cao hơn bình thường một chút.
Riêng về số S, không phải bác muốn vào số mấy cũng được. Tuỳ theo tốc độ và độ nghiêng của xe bác mới vào số được. Vi dụ, bác đang chạy 20km thì không thể vào số 4,5. Thông thường số 5 chỉ vào đc khi tốc độ khoảng 45km/h trở lên. Nhưng khi bác đi dốc, Dalat chẳng hạn, leo đèo, chạy 50km/h nhưng chỉ tối đa được số 4 thôi, không vào được số 5 do xe nghiêng khi leo dốc.
Ngoài ra, khi tốc độ xe giảm, số sẽ tự động trả về số nhỏ hơn, vì thế bác nào ko quen mà dùng cái này, bị trả về số 1,2 mà không biết, đạp ga thì đừng giật mình ^_^
bibincivic nói:Các bác ơi thực sự trên xe civic 2.0 lắp ở Vn có bao nhiêu túi khí? Ngoài hai túi đằng trước cho tài và nguời ngồi trước thì có còn túi khí ở đâu nữa không?
Em nghĩ theo tốc độ thì đúng còn độ nghiêng phải xem lại bác ơi. Ngay cả khi chạy thẳng mà xe nó phát hiện bị đuối thì nó cũng giảm số, còn khi leo dốc khác khi đường bằng là ở tua máy (tốc độ như nhau) ... em nghĩ ở tất cả xe bình dân thì tốc độ, tua máy và thời gian duy trì vận tốc mới quyết định cấp số tự động / bán tự động.lengthdong nói:Em nghĩ mấy bác chạy xe mà không bao giờ đọc hướng dẫn sử dụng xe thì phải.
Chuc năng khoá của CIVIC hoạt động ngay khi bác bấm remote.
Nhưng chức năng chống trộm của em nó chỉ kích hoạt sau 60s. Tức là bác ngồi trong xe, rút chìa khoá ra. bấm lock, ngồi chơi khoảng hơn 30s trở lên , dùng tay mở cái cửa. Gat nút trên cửa chứ ko phải bấm nút trung tâm nhé, sẽ cảm giác ngay thôi.
Riêng về chế độ S, nếu bác chỉ gạt về mà không bấm lẫy số tay, thì vẫn xài như D. Tuy nhiên em cảm giác vòng tua máy cao hơn bình thường một chút.
Riêng về số S, không phải bác muốn vào số mấy cũng được. Tuỳ theo tốc độ và độ nghiêng của xe bác mới vào số được. Vi dụ, bác đang chạy 20km thì không thể vào số 4,5. Thông thường số 5 chỉ vào đc khi tốc độ khoảng 45km/h trở lên. Nhưng khi bác đi dốc, Dalat chẳng hạn, leo đèo, chạy 50km/h nhưng chỉ tối đa được số 4 thôi, không vào được số 5 do xe nghiêng khi leo dốc.
Ngoài ra, khi tốc độ xe giảm, số sẽ tự động trả về số nhỏ hơn, vì thế bác nào ko quen mà dùng cái này, bị trả về số 1,2 mà không biết, đạp ga thì đừng giật mình ^_^