Hạng B1
15/12/11
64
0
6
Quá Cool!! Thanks bác

vanquan1310 nói:
laixehainam nói:
E thấy móp xe mà không cần thợ đồng vẫn có thể làm lại bình thường dc, quá hay!
080402cool_prv.gif
Chỗ móp là cản nhựa nên không cần thợ đồng chỉ cần hơ nóng là sửa được, trên os nhà mình cũng có từ lâu ùi ^^
Phần xử lý vết trầy xe màu bạc cũng không khó, chai hóa chất mà thợ dùng thực chất chỉ là dầu đánh bóng wax bình thường có bán đầy ngoài chợ, mình cũng có thể tự làm hoặc vào các tiệm chăm sóc xe cho đánh bóng lại là hết với điều kiện vết trầy nhẹ như trong clip.
Xe màu đỏ thì là một tí thủ thuật của người làm clip để quảng cáo, cục gạch đó không cứng và chỉ chà nhẹ, không làm xước đến phần sơn lót nên cũng đánh bóng wax bình thường mà thôi. Đặt trường hợp cục gạch cứng và làm xước thật sự thì ngoại trừ sơn lại còn không còn cách nào ếm bùa nó dc như vậy ^^
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
46
Chạy xe ở Sài Gòn khó tránh được các bác 2 bánh loi choi chen lấn cọ quẹt.
Chiều tối nay em đang dừng ngã 4, 2 chú sinh viên biển số 49 và 77 len chen bên lái, để lại 1 vết bên cửa xe.

Còn cản trước, cản sau thì vô số vết.

Chả nẽ hơi tí nại đi làm bảo hiểm. MÀ để mãi thì nhìn cũng tủi.

Em search trên youtube có nhiều cách đơn giản, tự làm, ví dụ: (sao không chèn được code youtube vậy ta?)
http://www.youtube.com/wa...;feature=fvwp&NR=1
http://www.youtube.com/wa...;feature=fvwp&NR=1
youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dVkJT_hL6Zs
Thậm chí, có bác còn không cần đến thợ đồng:
youtube=http://www.youtube.com/watch?v=I5pQa_8oA3w

Các bác thì sao, có tự làm như thế bao giờ chưa? Mua đồ chơi ở đâu?

Ngày nghỉ ở nhà ngồi không cũng chán!

QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!
 
Hạng B2
4/10/12
468
589
93
Sau khi dùng tay đẩy đẩy, lấy cọ quẹt quẹt thì đem vào gara làm đồng và sơn lại nguyên cái cản .... hìhì
 
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Đi 4b không bị cọ quẹt mới là lạ, nhưng cách xử lý như trong Threard mới lạ hơn đáng đem ra áp dụng.