Năm 2007 Xe Land trước mình cho người bạn chạy, quật thẳng vào tường nhà dân ở q5, đâm trực diện, sập tường dài 3-4 m, vậy mà túi khí không bung!
Chả hiểu sao, sau đó cho em nó lên đường
Chả hiểu sao, sau đó cho em nó lên đường
Giống đi chơi nhảy dù mà cóc biết dù nó có bung ra không. Đứng dưới đất mình kiểm tra bằng cách lôi... nó ra thì thấy nó có bung, xong xếp gọn lại leo lên máy bay rồi nhảy xuống. Kết quả dù... không bung vì thao tác xếp không chuẩn.Cái tiêu chuẩn an toàn không có trong từ điển của đăng kiểm VN. Trong quá trình ĐK ko bao giờ thấy kiểm tra seat belt hay airbag cả. Nói vui chứ hôm nào đk xong lủi thẳng vào tường của TTDK để kiểm tra cái airbag. Xe lắp ráp ở VN thấy nói có 2, 4 rồi 6 túi này nọ mà chả thấy bố nào có bài test an toàn cả. Người mua xe cũng chỉ nghe mấy thằng bán xe ca ngợi "xe này có 6 túi khí" này nọ chứ có cái nào hay ko thì ...tùy thằng sản xuất
Chính xác đây là thứ em muốn tìm hiểu. Tiêu chuẩn an toàn của xe là thế nào, và có cái gì demo hay không. Xe nhập nguyên chiếc về bán thì em không lo, vì ở nước ngoài người ta có làm thử nghiệm và công bố rộng rãi cho mình biết. Nhưng xe nhập linh kiện về lắp ráp thì chí it cũng phải có khâu thử nghiệm an toàn chứ. Linh kiện chất lượng cao đâu có nghĩa là lắp vô đúng quy trình và nó hoạt động được đâu. Chưa kể là khả năng bị "luộc" option mà vẫn bảo là "xe có công nghệ an toàn".Năm 2007 Xe Land trước mình cho người bạn chạy, quật thẳng vào tường nhà dân ở q5, đâm trực diện, sập tường dài 3-4 m, vậy mà túi khí không bung!
Chả hiểu sao, sau đó cho em nó lên đường
Con này 2003, bản nhập mà vậy đó, cuộc đời ai cũng có số phận cả, gọi thì phải Dạ!!!Chính xác đây là thứ em muốn tìm hiểu. Tiêu chuẩn an toàn của xe là thế nào, và có cái gì demo hay không. Xe nhập nguyên chiếc về bán thì em không lo, vì ở nước ngoài người ta có làm thử nghiệm và công bố rộng rãi cho mình biết. Nhưng xe nhập linh kiện về lắp ráp thì chí it cũng phải có khâu thử nghiệm an toàn chứ. Linh kiện chất lượng cao đâu có nghĩa là lắp vô đúng quy trình và nó hoạt động được đâu. Chưa kể là khả năng bị "luộc" option mà vẫn bảo là "xe có công nghệ an toàn".
Em đang hi vọng cái gì? Lấy búa đập thử thì không dám, xót xe. Đem ra gara thì cũng toàn... nghe phán chứ có chứng minh được gì đâu. Em chỉ hi vọng mình đặt vấn đề đúng thời điểm để anh em lái xe quan tâm đến các tiêu chuẩn an toàn trên xe, và đặt câu hỏi để các hãng cảm thấy áp lực mà buộc phải chứng minh. Người tiêu dùng thông minh là phải biết gây áp lực khi cần thiết để nhà sản xuất phải thay đổi, chứ không phải nghe mãi các thánh phán và hùa vào mua theo số đông. Một bài viết như thế này chắc chắn không đủ để tác động hay thay đổi gì hết. Nhưng sẽ là bước đi đầu tiên để mình nâng cái giá trị của người tiêu dùng VN.
Kiếm chiện à lão Gà?"Không cài dây an toàn sao mà túi khi bung được?".....![]()
Lão nên cám ơn hãng làm đỡ tốn mớ xèng trang bị lại 2 cái túi ấy chớ!Năm 2007 Xe Land trước mình cho người bạn chạy, quật thẳng vào tường nhà dân ở q5, đâm trực diện, sập tường dài 3-4 m, vậy mà túi khí không bung!
Chả hiểu sao, sau đó cho em nó lên đường
Móa, thả mồi ế quá!Kiếm chiện à lão Gà?
Cái mà lão thớt hỏi là tại sao túi Bu Ca Sao ko bung, khi tung tóe loe! Theo như nào h hãng thần cmn thánh thì do các ngài tung đíu đúng chỗ để bung, đừng truy cứu làm dziề, sphẩm của họ thàn thánh lắm ko có lỗi do sphẩm đâu nhen!
![]()
Bể két, 4 túi trước không bung. Vô hãng, chả thằng nào biết trả lời!Lão nên cám ơn hãng làm đỡ tốn mớ xèng trang bị lại 2 cái túi ấy chớ!
Dự mông má lại vẫn lùa đc mớ gà lão nhể![]()