Vậy thì tại sao không sử dụng lọai xe tương tự như Daihatsu mà phải nhập xe 3 bánh về làm chi. VN có biết bao nhiêu hãng liên doanh sản xuất ôtô tại sao không phát huy?onggiahoclai nói:bác nói hơn quá rồishoponline2 nói:chính sách dành cho ngu dân
Ở Bangkok - Thái Lan cách đây chừng 10 năm nạn kẹt xe còn hơn SG nhiều. Đi xe máy thồ còn đắt hơn đi xe ta xi.
Vậy mà bây giờ hết kẹt rồi. Dĩ nhiên có nhiều giải pháp giảm tình trạng kẹt xe ở Bangkok (xây đường trên cao, đường nhiều tầng...) nhưng chỉ khu vực ngoại ô. Còn khu vực trung tâm, nội đô đông đúc thì các chiếc túc túc này đóng vai trò chính đó Bác. Còn cơ động hơn 4B nhiều.
Nói cho cùng thì mấy chiếc túc túc này cũng như mấy chiếc xe lam, xe dahasu của VN thôi. Chỉ có điều dân ta sao bỏ dần xe lam, xe dahasu nữa.
Hiện ở SG vẫn còn một ít xe Dahsu chạy tuyến gần, tiện ích hơn xe buýt và xe máy nhiều. Em thi thoảng đi thấy sướng cái đầu, mà lại không mỏi cái chân.
Đây chỉ là cái chiêu bòn rút tiền ngân sách của 1 bộ phận sâu mọt thì đúng hơn. Một đề xuất ngu xuẩn!
