Pro
Super Moderators
11/8/08
1.185
2.002
113
Honda Ấn Độ vừa công bố ảnh teaser mẫu xe SUV đô thị chuẩn bị ra mắt vào mùa hè 2023. Mẫu xe mới có nhiều điểm tương đồng với Honda WR-V ra mắt tại Indonesia vào tháng 11/2022 vừa qua.

honda-suv-all-new-india-2.jpg

Theo những mô tả của Honda Ấn Độ, đây sẽ là mẫu SUV hoàn toàn mới của Honda, được nghiên cứu và phát triển bởi Honda Châu Á – Thái Bình Dương với những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với thị hiếu của thị trường mới nổi này.

Qua hình ảnh được chia sẻ trên Facebook của Honda Ấn Độ, mẫu SUV hoàn toàn mới có nhiều điểm tương đồng với Honda WR-V vừa ra mắt vào tháng 11/2022 tại Indonesia. Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha tích hợp dải LED ban ngày liền mạch với lưới tản nhiệt. Cản trước tích hợp đèn sương mù hình tròn và có thêm chi tiết ốp gầm giúp đầu xe cứng cáp hơn.

honda-suv-all-new-india-1.jpg

Mẫu SUV sắp ra mắt của Honda cũng thiết kế giá nóc tạo dáng vẻ trẻ trung, năng động. Trong khi hốc bánh và thân xe được ốp nhựa bảo vệ đậm chất SUV. Qua ánh đèn trong bức ảnh có thể thấy phần gầm xe khá cao ráo, linh hoạt, phù hợp với nhiều điều kiện mặt đường khác nhau.

Hiện chưa rõ Honda Ấn Độ sẽ dùng tên gọi WR-V cho mẫu xe này hay sẽ thiết lập một tên gọi mới cho mẫu SUV mới. Hãng xe Nhật Bản cũng chưa công bố bất kỳ thông tin kỹ thuật nào trên mẫu xe SUV mới. Theo giới truyền thông tại Ấn Độ, Honda WR-V thế hệ mới có thể trang bị động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên và động cơ e:HEV tương tự Honda City thế hệ mới.

honda-wr-v-indonesia-1.jpg

Điểm thú vị khi Ấn Độ từng là thị trường đầu tiên ra mắt Honda WR-V gen 1 tại Châu Á vào năm 2017. Năm 2020, đất nước này cũng là nơi đầu tiên tại Châu Á ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm. Tuy nhiên khi bước qua thế hệ thứ 2, Honda chọn Indonesia làm nơi ra mắt, cũng là nơi đặt nhà máy sản xuất chủ lực, phục vụ xuất khẩu ra thị trường toàn cầu.

Tại Indonesia, Honda WR-V 2023 có giá bán quy đổi từ 431 – 491 triệu đồng. Mẫu xe này có kích thước DxRxC lần lượt là 4.060 x 1.780 x 1.608 (mm) và chiều dài cơ sở 2.485 mm. Trang bị vận hành gồm động cơ 1.5L DOHC i-VTEC cho công suất 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

Tung ảnh teaser, Honda WR-V sắp ra mắt Ấn Độ, liệu có về Việt Nam?

Honda WR-V 2023 được trang bị an toàn khá đầy đủ khi tích hợp gói an toàn chủ động Honda SENSING với 6 tính năng bao gồm: Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Kiểm soát hành trình chủ động (ACC), Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN), Đèn pha thích ứng tự động (AHB).

Khi ra mắt vào mùa hè 2023, mẫu SUV đô thị hoàn toàn mới của Honda Ấn Độ sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Suzuki Grand Vitara, Toyota Hyryder, Skoda Kushaq và Volkswagen Taigun.

>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về khả năng Honda WR-V 2023 sẽ ra mắt tại Việt Nam thời gian tới?
 
Hạng C
19/3/15
632
557
93
42
Thôi, nhà đang yên ổn, giá mà không tốt thì em đừng về, nha....
 
Hạng B2
9/3/21
223
137
43
kích thước cỡ Raize, Sonet thì phải, quan trọng về VN giá bán sao thôi.