Làm e đang tính đặt cọc, may quá thấy còm của bác e chờ nó về 300tr e tínhchờ vài tháng nữa có khi về giá trị thật 300tr chăn?
- Tags
- hatchback mg4 xe trung quốc xe điện
VF5 bán quá trời quá đất đấy anh tôi ơi, VF6 ở khu e chạy grab đầy đường kìa. Có con MG4 any2 là chĩ thấy trên OSVf6 chỉ so với con này về thông số mã lực thôi.
Còn lại xuất xứ, thiết kế, độ hoàn thiện chi tiết trên xe thì vf6 tàu pha-ke xách dép cho con xe MG tàu real này bạn à.
Vf3 bán tốt vì nó quá rẻ, bằng giá con sh300 nhập khẩu, rẻ hơn con kia morning second hand, kiểu dáng "gợi nhớ" tiểu defender là suzuki Jimny mà giá chỉ bằng 30%.
Còn mấy con vf khác thì ế sưng sỉa, chỉ còn cách tạo ra công ty taxi xanh để tiêu thụ.
Cảm ơn bạn đã xác nhận lại lời của mình: các dòng vinphec ngoại trừ vf3 gia rẻ thì được người ta mua đi làm đi chơi, còn các dòng khác thì ế sưng sỉa nên phải làm taxi công nghệ.VF5 bán quá trời quá đất đấy anh tôi ơi, VF6 ở khu e chạy grab đầy đường kìa. Có con MG4 any2 là chĩ thấy trên OS
Nếu mua xe điện TQ thì em mua BYD hơn là xe điện của MG, dù không ác cảm gì xe MG nhưng thấy không có sự tin tưởng lắm.
Xe điện BYD thấy họ làm chỉnh chu hơn, thiết kế cũng thoáng hơn.
Xe điện BYD thấy họ làm chỉnh chu hơn, thiết kế cũng thoáng hơn.
Sếp BYD VN lên TV xó nói là chưa có kế hoạch làm hạ tầng trạm sạc, chỉ liên kết với bên thứ 3. Như vầy coi bộ khá khó cho sự phát triển của dòng xe dùng pin, hoặc nếu a có thể thay pin như thay pin con ó thì may raNếu mua xe điện TQ thì em mua BYD hơn là xe điện của MG, dù không ác cảm gì xe MG nhưng thấy không có sự tin tưởng lắm.
Xe điện BYD thấy họ làm chỉnh chu hơn, thiết kế cũng thoáng hơn.
Lại đồn, ko có số liệu căn cứVf6 chỉ so với con này về thông số mã lực thôi.
Còn lại xuất xứ, thiết kế, độ hoàn thiện chi tiết trên xe thì vf6 tàu pha-ke xách dép cho con xe MG tàu real này bạn à.
Vf3 bán tốt vì nó quá rẻ, bằng giá con sh300 nhập khẩu, rẻ hơn con kia morning second hand, kiểu dáng "gợi nhớ" tiểu defender là suzuki Jimny mà giá chỉ bằng 30%.
Còn mấy con vf khác thì ế sưng sỉa, chỉ còn cách tạo ra công ty taxi xanh để tiêu thụ.
Vf5 6 7 giờ ra hãng đặt dài cổ còn chả có xe mà giao, ở đó mà ế xưng.
còn xanh sm giờ họ đã đủ xe, đọc báo cáo tài chính năm nay xem họ nhập thêm đc bao nhiêu xe, giờ này mà vẫn còn người nghe fb đồn kêu vf bán ế
Giờ ra đường 10 xe thì hết 2-3 con vf5-6 rồi, thêm xanh sm nữa thì thôi khỏi cần đếm
Thêm quả combo giảm giá sập sàn dân thái la oai oái nữa thì tuyệt vời bydNếu mua xe điện TQ thì em mua BYD hơn là xe điện của MG, dù không ác cảm gì xe MG nhưng thấy không có sự tin tưởng lắm.
Xe điện BYD thấy họ làm chỉnh chu hơn, thiết kế cũng thoáng hơn.
Mấy hãng tq đổ bộ thuê báo chí rầm rộ chứ với thị hiếu dân ta xưa giờ chưa có hãng tq nào thành công vn
chỉ có bao giờ xe ô tô nó rẻ đến mức người dân thích mua bao nhiêu cũng đc mà ko lo đến thương hiệu thì mới khác. Đến cái đơn giản như điện thoại thôi mà cũng chả có hãng tq nào thành công ở vn, kể cả bán giá rẻ
VF5 bán quá trời quá đất đấy anh tôi ơi, VF6 ở khu e chạy grab đầy đường kìa. Có con MG4 any2 là chĩ thấy trên OS
Mua làm taxi điện thì VF có ưu thế tuyệt đối nhờ trạm sạc.
Mấy yếu tố khác như tàu real/tàu fake/ no-name....đều bị trạm sạc đè bẹp.
MG là thương hiệu xe xăng chủ yếu của TQ mang đi xuất khẩu các thị trường khác mà.Nếu mua xe điện TQ thì em mua BYD hơn là xe điện của MG, dù không ác cảm gì xe MG nhưng thấy không có sự tin tưởng lắm.
Xe điện BYD thấy họ làm chỉnh chu hơn, thiết kế cũng thoáng hơn.
Tại TQ, MG ko có thế mạnh xe điện, dù tập đoàn SAIC cũng có thương hiệu xe điện mạnh (WULLING) nhưng ko chơi lại BYD,...
Hồi mới ra MG4 ở VN, mình có ghé showroom lớn nhất của MG tại VN, chính sale còn nói với mình:"Anh ơi, đừng mua MG4, hãng mang về cho đa dạng sp thôi. Chứ xe điện MG ko chơi lại với Vinfast đâu, tầm tiền mua xe điện nên mua Vinfast vì trạm sạc...."