Pro
Super Moderators
11/8/08
1.129
1.916
113
Một cửa hàng xe nhập đã rao bán xả hàng chiếc Dongfeng T5 EVO 2021 mới 100% với giá chỉ 469 triệu đồng, giảm hơn 250 triệu đồng so với niêm yết trước đây.

dongfeng-t5-evo-2.jpg

Đổ bộ vào Việt Nam cùng lúc với Beijing X7, Zoyte Z8, BAIC Q7... tuy nhiên Dongfeng T5 EVO lại ít được chú ý hơn so với các đồng hương, lượng xe bán ra không tốt như kỳ vọng.

Chiếc Dongfeng T5 EVO đời 2021 mới 100% chưa lăn bán được thanh lý thuộc đời 2021, có giá niêm yết 719 triệu đồng. Giá rao bán giảm hẳn 250 triệu đồng, chỉ còn 469 triệu đồng, ngang tầm với các dòng xe hạng A như Morning hay i10.

dongfeng-t5-evo-2021-1.jpg

Tương tự các dòng xe Trung Quốc khác, Dongfeng T5 EVO có thiết kế bên ngoài “vay mượn” khá nhiều từ mẫu xe nổi tiếng Maserati Levante. Thậm chí chiếc xe có thể khiến nhiều người hiểu lầm nếu không rành rọt về các dòng xe trên thế giới.

Đầu xe Dongfeng T5 EVO có cụm lưới tản nhiệt nằm ngang với các thanh dọc được uốn vào trong. Khá giống với cụm lưới tản nhiệt trên chiếc SUV của Maserati. Tuy nhiên, các thiết kế Trung Quốc cũng cố gắng tạo điểm nhấn khác biệt với 2 hốc đèn đặt ở hai bên cản sau. Đèn định vị LED được đặt ngang với nắp capo và thiết kế vuốt mảnh khá hiện đại.

Nhìn từ bên hông, Dongfeng T5 EVO cũng sở hữu các đường gân dập nổi uốn lượn khỏe khoắn. Tùy phiên bản mà chiếc xe trang bị la-zăng hợp kim 18 hoặc 19 inch.

dongfeng-t5-evo-3.jpg

Ở phía sau, Dongfeng T5 ECO cũng tạo được chất riêng với dải đèn hậu LED vuốt dài nằm ngang đuôi xe. Đồng thời đuôi xe thể thao hơn với bộ 4 ống xả chia đều 2 bên cản sau.

Nội thất Dongfeng T5 EVO cũng khá hiện đại với các màn hình kỹ thuật số điều khiển cảm ứng, thay thế cho các nút bấm cơ học. Điều này mang đến sự cao cấp mặc dù chất lượng hiển thị không cao. Cả màn hình sau vô lăng và màn hình trung tâm đều có kích thước 10,25 inch.

dongfeng-t5-evo-4.jpg

Ghế ngồi và vô lăng Dongfeng T5 EVO đều được bọc da. Vô lăng có thiết kế D-cut thể thao, tích hợp điều khiển đa năng. Hàng ghế trước chỉnh cơ, trong khi hàng ghế thứ 2 tích hợp tựa tay với giá để cốc. Trang bị tiện nghi còn lại dừng ở mức cơ bản với điều hòa chỉnh cơ có cửa gió phía sau, phanh tay điện tử, cần số điện tử...

dongfeng-t5-evo-8.jpg

Dongfeng T5 EVO trang bị động cơ xăng 1.5L 4 xi lanh tăng áp do Mitsubishi cung cấp, cho công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp ly và dẫn động cầu trước. Ngoài ra, hỗ trợ cho người lái còn có Drive Mode với 3 chế độ lái: Tiêu chuẩn, Tiết kiệm và Thể thao.

Có thể thấy, các mẫu xe Trung Quốc được bán tại Việt Nam theo kiểu bán một đợt rồi thồi, sau đó im lìm và chẳng ai quan tâm tới nữa. Khâu bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế sau này sẽ là một dấu hỏi lớn.

>>Xem thêm
Các bác thấy sao trước thông tin này?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/11/20
2.581
7.666
113
37
Toàn ảo tưởng sức mạnh thôi. Thấy BJ X7 hot một thời quá nên cũng rầm rộ nhập về với giá cao. BJ X7 ban đầu cũng để giá 6xx thăm dò thị trường xong, thấy bán được được nên tăng giá, xong bán ế quá lại giảm giá. Xe mang mác TQ, showroom hạn chế, phụ tùng cũng nhập nhỏ giọt với những hạn chế đó thì để giá mềm thì người ta còn trải nghiệm chứ đòi cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu chính hãng khác thì thua.
 
Hạng D
26/3/17
2.540
4.553
113
Xe Tàu làm đẹp quá, dù ăn cắp hơi nhiều. Giá 4XX thì cũng chơi dc, mà nghe nói có người múc rồi
 
Hạng C
12/8/16
725
586
93
32
Cục máy và hộp số chất lượng đấy chứ.
cục này tụi khựa hay xài lắm b, để ý thấy beijing cũng xài cấu hình này, territory cũng vậy, nên con này cũng k sợ thiếu phụ tùng, giá 4xx chơi đc
 
  • Like
Reactions: Perenco