Lần đầu tiên leo dốc cao ở Côn Đảo em cũng bị tắt máy tuột dốc, chỗ đèo. Hoảng hồn nhưng bình tĩnh nhớ lại bài. Đạp thắng chân cho đứng xe lại. Kéo thắng tay lên hết, vẫn giữ chân thắng vì thắng tay không có trợ lực nên không dính bằng. Trả về số 0 rồi bắt đầu bài đề pa lên dốc. Mà cũng đừng hoảng cùng lắm thì xe sẽ tuột xuống ngược lại như de xe vài bãi thôi. Chú ý bóp kèn thật lớn cho xe cả 2 hướng biết mà né.
phantan nói:- Giữ tạm xe cho khách xuống nhanh, tránh lên trên dốc cho an toàn.
- Lùi xe, nếu ko có gì chèn hay lên dốc lại ko được do quá cao, càng cố càng mau tèo côn.
- Nên về số thấp ngay từ đầu và bò lên.
Vote cho comment của bác.
Nếu tài xế kinh nghiệm hẵn đã về số 1 ngay từ đầu, lúc đó việc đi lên sẽ dễ dàng hơn.
Xe số tự động cũng vậy nhé, dốc cao không duy trì đủ ga xe cũng chết máy , mà khi chết máy thì tuột duốc tự do.Pinga nói:Trường hợp của bác kể mới thấy sự lợi hại của xe số tự động,
Cái dốc TVCK này mà mất trớn rồi theo em xe MT là rất căng để đề pa lại (từ 0Km/h). Có thể do chiếc TX của bác đang tải nặng quá.
Hóng các cao thủ.
Ah….hay quáHungtech nói:Xe số tự động cũng vậy nhé, dốc cao không duy trì đủ ga xe cũng chết máy , mà khi chết máy thì tuột duốc tự do.Pinga nói:Trường hợp của bác kể mới thấy sự lợi hại của xe số tự động,
Cái dốc TVCK này mà mất trớn rồi theo em xe MT là rất căng để đề pa lại (từ 0Km/h). Có thể do chiếc TX của bác đang tải nặng quá.
Hóng các cao thủ.


Xehoi5banh nói:Xe số tự đông là khỏe nhất . 2009 tới 2013 e làm 3 con vợ Toàn Tự Động thôi.


