Hạng D
3/10/15
3.469
2.816
113
Link cho bác nào nghi ngờ câu nói này của Đại biểu Phạm Văn Hòa
Đưa Phạm Văn Hoà, thả xuống ổ gà.
Là công bằng nhất.
 
Hạng C
11/8/21
925
697
93
17
Không thu được phí lấy gì bảo dưỡng đường?

Vấn đề của cái BOT này chỉ là đặt sai vị trí trạm thôi, đặt đúng vô đường tránh, ai đi thì trả tiền thì xã hội không ai ý kiến gì. Đặt sai chỗ nên mới ra nông nỗi này.
BOT đặt sai chỗ có tính toán. Mà nghe nói là xuất NS trả chủ đầu tư mà. Đường gì mà không bảo dưỡng hè....
 
Hạng C
11/8/21
925
697
93
17
View attachment 2607911

Mặt đường tuyến tránh BOT Cai Lậy nhiều đoạn bị bong tróc, đọng nước, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ trâu gây nguy hiểm cho người đi đường.

Tình trạng mặt đường xuống cấp trên tuyến tránh BOT Cai Lậy xuất hiện giữa tháng 10, gây nhiều vụ tai nạn. Mặt đường bị hư hỏng nghiêm trọng, nhiều chỗ sụp lún; một số đoạn ngập nước, hai bên lề đường, vỉa hè chưa được san phẳng. Ngoài ra, nhiều biển báo, cọc tiêu ở trên tuyến bị ngả nghiêng, xiêu vẹo...

Các chỗ hư hỏng nặng xảy ra ở vị trí nút giao với tỉnh lộ 868 và khu vực hai bên Trạm thu phí mới (xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy). Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang đã có văn bản gửi Tổng cục Đường bộ sớm sửa chữa các chỗ xuống cấp của tuyến tránh.

Ông Nguyễn Văn Thành, Cục trưởng Cục quản lý đường bộ 4 (Tổng cục Đường bộ) cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh của tỉnh Tiền Giang, cục đã yêu cầu nhà đầu tư sớm khắc phục. "Theo báo cáo của nhà đầu tư, đang vào mùa mưa cùng với thời gian dịch bệnh kéo dài, việc khắc phục các hư hỏng bị chậm", ông Thành nói.

Cục trưởng Cục quản lý đường bộ 4 cũng cho hay, nhà đầu tư đang tập kết vật liệu, máy móc khắc phục các đoạn phát sinh nhiều ổ gà, ổ trâu, sình lún..., dự kiến hoàn thành vào đầu tháng 12. Ngoài tuyến tránh BOT Cai Lậy, các đoạn bong tróc, hư hỏng mặt đường tuyến quốc lộ 1 thuộc dự án cũng được sửa chữa.

View attachment 2607844

Dự án BOT tuyến tránh thị xã Cai Lậy và bảo trì đường quốc lộ 1 khởi công năm 2014. Trong đó, phần tuyến tránh được đầu tư mới dài 12 km, xây 7 cầu, tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Phần sửa chữa quốc lộ 1 dài 26,5 km kinh phí trên 300 tỷ đồng.

Trạm hoạt động từ tháng 8/2017, sau đó nhiều tài xế phản đối trạm đặt sai vị trí nên chủ đầu tư phải liên tục xả trạm. Bốn tháng sau, trạm BOT Cai Lậy dừng thu, chờ Bộ Giao thông Vận tải trình phương án giải quyết.

Tháng 8/2019, tỉnh Tiền Giang đề xuất phương án xây thêm trạm thu phí mới trên tuyến tránh BOT Cai Lậy. Với phương án này, trạm thu phí hiện hữu sẽ thu hoàn vốn cho phần tăng cường mặt đường quốc lộ 1 (đoạn qua Tiền Giang), còn trạm mới thu cho dự án xây tuyến tránh. Trạm nào hoàn vốn xong sẽ được dỡ bỏ.

Tháng 11/2020, trạm thu phí trên tuyến tránh được xây dựng, dự định hoạt động sau Tết Nguyên đán 2020. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, đến nay việc thu phí chưa được triển khai.

Nguồn: Vnexpress
Đường thì không cống thoát nước. Không nát mới lạ. Nên giờ nước thì đọng ổ gà. Lại càng mau nát. Đường gì cứ qua 1 mùa mưa, tơi tả như lá mùa thu. Híc.
 
Hạng B2
24/6/17
150
147
43
43
đặt vào đúng chỗ thì chỉ có cờ...hó đi bác ơi, haha. Do đó nó mới chơi cái trò chận QL để thu phí.
cái vòng lẩn quẩn của mấy bác, mấy chú. người ngoài có đấu thầu làm đường ở VN được ko? làm chất lượng tạm tạm, cho nhanh để thu phí cho kịp, rồi khi hết hạn thu phí thì đường cũng vừa hư, rồi lại xin sửa chữa, rồi lại thu phí tiếp....trong giá xăng dầu có phí cầu đường, hàng tháng xe ko chạy cũng phải đóng phí cầu đường, rồi khi đi ra đường phải đóng phí đi qua, rồi vài hôm nữa lại đẻ ra phí đi vào nội ô......
 
Hạng C
11/8/21
925
697
93
17
cái vòng lẩn quẩn của mấy bác, mấy chú. người ngoài có đấu thầu làm đường ở VN được ko? làm chất lượng tạm tạm, cho nhanh để thu phí cho kịp, rồi khi hết hạn thu phí thì đường cũng vừa hư, rồi lại xin sửa chữa, rồi lại thu phí tiếp....trong giá xăng dầu có phí cầu đường, hàng tháng xe ko chạy cũng phải đóng phí cầu đường, rồi khi đi ra đường phải đóng phí đi qua, rồi vài hôm nữa lại đẻ ra phí đi vào nội ô......
Thì cũng như học đường vậy thui. Chuẩn bị cho học sinh đi học lại sớm để mà còn thu...đủ thứ phí. Chứ học online lấy cớ gì thu...tiền cơ sở vật chất...bla...bla..
 
Hạng B2
18/7/04
274
144
43
50
saigon
Không thu được phí lấy gì bảo dưỡng đường?

Vấn đề của cái BOT này chỉ là đặt sai vị trí trạm thôi, đặt đúng vô đường tránh, ai đi thì trả tiền thì xã hội không ai ý kiến gì. Đặt sai chỗ nên mới ra nông nỗi này.
mấy ảnh thừa biết mà tại vì cái $ lớn quá nên cố đấm ăn xôi ai ngờ xôi đâu chưa thấy mà thấy bị phản ứng quá xá
 
Hạng D
9/5/16
1.045
2.512
113
121
Đường mới làm 1 năm mà hỏng gần cả tuyến thì tiền nào bảo dưỡng nỗi Bác ơi. Bác cứ lên Bình Dương nhiều con đường làm hơn chục năm ko một ổ gà.
Cơ bản là cốt nền ở BD tốt, chi phí thi công rẻ. Cốt nền ở MT cực yếu, khó xử lý nên rất dễ hư hỏng. 100% đường MT bị lún, kể cả cao tốc.
Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn mới thông cũng vá chằng vá đụp thôi. Nếu chất lượng thi công như vậy mà ở MT cũng không quá 6 tháng là khỏi đi. Nền đất BD nhiều chỗ rất tốt, chỉ cần đào 0,5m là tới lớp đất pha sỏi cứng ngắc. Tôi làm bể ngầm đào sâu 3m thành thẳng đứng mà không hề sụp. Nền đất MT chỉ đào sâu 1m là sụp.
Tuyến tránh BOT Cai Lậy hư hỏng nặng
 
  • Like
Reactions: minhbt
Hạng D
9/5/16
1.045
2.512
113
121
Link cho bác nào nghi ngờ câu nói này của Đại biểu Phạm Văn Hòa
Ai bỏ phiếu cho ông nghị này giờ chắc muốn độn thổ. Bầu ngay phải thằng không não và khốn nạn
 
  • Like
Reactions: Perenco