Các bác cho em hỏi chút ạ, khi mình sử dụng máy đánh bóng thì khi nào minh xài banh lông cừu, khi nào mình dùng banh mốt ạ? em cảm ơn.
Người ta gọi là phớt lông cừu và phớt mút bác ợ. Khi nào sử dụng phớt lông cừu hay phớt mút thì thùy thuộc vào thực trạng bề mặt sơn mà quyết định. Thông thường có các loại lỗi sau đây trên bề mặt sơn:
+ Xước quầng (hay còn gọi là xước mạng nhện hay xước xoáy)
+Xước mồ côi
+ Ô xi hóa bởi các cặn calcium
+ Ố phân chim, nhựa cây.
 
Hạng B1
3/12/17
84
17
8
Bến Tre
Các bác cho em hỏi là khăn lau, đất sét xài xong rồi bỏ hay sử dụng lại được vậy? Đang tính tự chăm sóc xe giống các bác. Đọc thấy mê quá
 
Hạng B2
28/2/17
171
66
38
33
Biên Hoà
Các bác cho em hỏi cái tay nắm mở cửa mình đánh bóng vô thì có sao không?
Thấy hướng dẫn là phải che lại mà hôm bữa quên em lấy máy đánh bóng ngiệt tình luôn....
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Các bác cho hỏi mấy cái phớt dùng rồi vệ sinh bằng nước giặt đồ, nước rửa chén hay dung dịch gì???
 
Tập Lái
18/6/14
13
6
3
48
Hanoi, Vietnam
Mình thấy nhu cầu là có với mọi loại xe chứ không chỉ là xe sang như nhiều bác nói. Mình thấy các shop detailing ở nước ngoài rất nhanh nhạy ở khoản kinh doanh,cái này các bác ở Vn phải học. Hầu hết các bác ở Vn mở ra đều khoanh vùng chỉ dành khách ở mảng xe sang hay siêu xe,nhưng bọn tư bản giãy chết nó lại nghĩ khác,nó vớt mọi loại khách luôn. Đơn giản là nhìn vào các làm,các bác ở Vn chỉ chờ chủ xe alo rồi mang xe đến hoặc thuê xe kéo đến rồi làm,bọn tư bản giãy chết nó làm kiểu khác,chúng nó đưa ra các gói 6 tháng hay cả năm,loại tuần chăm xe 1 lần,1 tháng 1 lần,1 tháng 2 lần,3 tháng 1 lần,6th 1 lần và độc nhất là gói Holiday cứ gần đến ngày lễ là làm để có xe chở ghệ hay vợ. Cách bán gói dịch vụ này rât ,1 là có 1 mớ ngay khi khách mua dv,2 là shop sẽ luôn chủ động từ đó có kế hoạch mà phục vụ khách và điều phối nhân viên từ đó giảm tối đa chi phí và lợi nhuận là tối đa . Mình mong là bác Kombat thời gian tới sẽ mở các gói dv kiểu này. Mình theo dõi và rất mê các clip kênh của bác. Chúc bác công việc ngày càng phát đạt.