Hạng D
3/9/08
4.594
46.978
113
Ko đc roda trong nhà máy sẵn à?
Thì e đã nói rồi...ko có quy tắc đặc biệt nào cho chạy rà. Nhưng có 1 quy tắc để tăng tuổi thọ động cơ là xe mới trong 1000km đầu tiên thì ko được thốc gas đột ngột quá 3000rpm..ko được kéo móc, ko được thắng gấp trừ trường hợp bất khả kháng..
Anh thấy đó...ko theo quy tắc thì nó xịt khói là chuyện sẽ xảy ra.
Xe mới thì cứ sau 1000km thay nhớt đi rồi muốn chạy sao thì tùy.
Tuyệt vời Vinfast, êm hơn cả Mer, Bim ?!!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
12/6/19
282
2.721
93
34
Thì e đã nói rồi...ko có quy tắc đặc biệt nào cho chạy rà. Nhưng có 1 quy tắc để tăng tuổi thọ động cơ là xe mới trong 1000km đầu tiên thì ko được thốc gas đột ngột quá 3000rpm..ko được kéo móc, ko được thắng gấp trừ trường hợp bất khả kháng..
Anh thấy đó...ko theo quy tắc thì nó xịt khói là chuyện sẽ xảy ra.
Xe mới thì cứ sau 1000km thay nhớt đi rồi muốn chạy sao thì tùy.View attachment 1976021


Bỏ qua sách vở thì việc đạp lên 5000rpm mà xe ko vọt lên dc như xe Mẹc thì có những nguyên nhân sau:

1- bộ tăng áp của Vin có vấn đề, có thể là tăng áp tàu hoặc ráp vào đéo đúng kỹ thuật
2- động cơ có vấn đề, cs 228 mã là do a Vova bốc phét kiểu như bán nhà lùa gà bốc phét quen rồi
3- hộp số có vấn đề, hộp số ZF của Đức tuy nổ to nhưng nghe bọn Bim nói hay lỗi khi lắp trên xe Bim, tuổi tôm so với hộp số Aisin của Toi

mà chả cần so gì với mẹc, con cam sida của mình đạp lên 3500 vòng thì nó cũng vọt lên 100km ngay tắp lự


1 chiếc xe nặng 1.7 tấn( đối với sedan và 2 tấn đối với SUV), có động cơ ko kéo nổi để vọt lên thì chắc chắn Vinfast toi vì mấy lý do sau:

  • sự sợ hãi của người dùng về chất lượng xe ( cái này kéo theo giá bán lại xe giảm thê thảm )
  • hao xăng ( đạp ga nó ko chạy thì đương nhiên tốn xăng )
  • Vin làm truyền thông quá lố tạo nên hiệu ứng ngược, bài học quảng nổ với Bom phone còn đó, cách vin dọa tăng giá Klara, tăng giá LUX rất phản cảm, coi NTD như gà, thích xỏ mũi dắt đi là dắt. một số người xưa nay ko ghét Vin cũng tỏ ra thiếu thiện cảm và quay lưng lại với Lux
 
Hạng B2
10/9/10
264
974
93
Bỏ qua sách vở thì việc đạp lên 5000rpm mà xe ko vọt lên dc như xe Mẹc thì có những nguyên nhân sau:

1- bộ tăng áp của Vin có vấn đề, có thể là tăng áp tàu hoặc ráp vào đéo đúng kỹ thuật
2- động cơ có vấn đề, cs 228 mã là do a Vova bốc phét kiểu như bán nhà lùa gà bốc phét quen rồi
3- hộp số có vấn đề, hộp số ZF của Đức tuy nổ to nhưng nghe bọn Bim nói hay lỗi khi lắp trên xe Bim, tuổi tôm so với hộp số Aisin của Toi

mà chả cần so gì với mẹc, con cam sida của mình đạp lên 3500 vòng thì nó cũng vọt lên 100km ngay tắp lự


1 chiếc xe nặng 1.7 tấn( đối với sedan và 2 tấn đối với SUV), có động cơ ko kéo nổi để vọt lên thì chắc chắn Vinfast toi vì mấy lý do sau:

  • sự sợ hãi của người dùng về chất lượng xe ( cái này kéo theo giá bán lại xe giảm thê thảm )
  • hao xăng ( đạp ga nó ko chạy thì đương nhiên tốn xăng )
  • Vin làm truyền thông quá lố tạo nên hiệu ứng ngược, bài học quảng nổ với Bom phone còn đó, cách vin dọa tăng giá Klara, tăng giá LUX rất phản cảm, coi NTD như gà, thích xỏ mũi dắt đi là dắt. một số người xưa nay ko ghét Vin cũng tỏ ra thiếu thiện cảm và quay lưng lại với Lux
Mình củng chưa nhìn thấy cái tem xanh ghi mức tiêu hao nhiên liệu của xe vinfast đâu cả!
 
  • Like
Reactions: BlackVue
Hạng F
16/7/15
6.296
25.161
113
mit grandis cũng phải hơn12s mới lên được 100/h đấy , 20s mà bác lên được 70 chắc là z1000 quá
hình như anh lầm lẫn các mức tốc độ;
việc lên được 100km/h nó khác hoàn toàn (nếu không muốn nói là xa lơ xa lắc) với lên 70km/h...
chú ý là ở những mức càng thấp thì càng dễ lên, nhưng càng cao thì càng khó và lâu hơn;
 
  • Like
Reactions: BlackVue
Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
Bọn Otofun lại nhảm nhí nữa, Xe Vịt gốc Đức lại đi so với xe Tàu gốc Mẽo, tồ lô !??!

Tuyệt vời Vinfast, êm hơn cả Mer, Bim ?!!!

Tuyệt vời Vinfast, êm hơn cả Mer, Bim ?!!!

Tuyệt vời Vinfast, êm hơn cả Mer, Bim ?!!!

Tuyệt vời Vinfast, êm hơn cả Mer, Bim ?!!!
 
  • Like
Reactions: SPORT4477