Thanks bác, vậy là bị tèo mới quay tayCái này để khi bị hư đề lúc đi rừng lội ruộng gì đó mà không đẩy nổ được thì xài tay quay để khởi động. Thế kỷ 21 chỉ duy nhất UAZ còn được trang bị tính năng siêu đẳng này![]()

Thanks bác, vậy là bị tèo mới quay tayCái này để khi bị hư đề lúc đi rừng lội ruộng gì đó mà không đẩy nổ được thì xài tay quay để khởi động. Thế kỷ 21 chỉ duy nhất UAZ còn được trang bị tính năng siêu đẳng này![]()
Chắc nó tèo thường xuyên nên mới còn trang bị chỗ quay tay đó bác, các hãng xe khác đã bỏ lâu rồiThanks bác, vậy là bị tèo mới quay tay![]()
Giống kiểu sơ cua thôi.Là sao bác, muốn chạy phải quay tay trc hả. Thông não em phát
Hihi, chạy thành thị thì hẻm mua ảnh, offroad ảnh cũng bị cho de, ngoại ô chắc cũng hổng ham.Với xe việt dã, có những lúc phải hoạt động ở nơi heo hút, xa khu dân cư...nên tiêu chí của nhà thiết kế là cố gắng hồi phục hoạt động của xe khi gặp sự cố một cách đơn giản. hiệu quả nhất có thể.
Do vậy, việc có thể dùng tay quay để khởi động động cơ khi accu hay bộ đề trục trặc là rất cần thiết. Hãy giả dụ khi bị trục trặc như vậy giữa rừng sâu, UAZ sẽ được khởi động và chạy đi được, còn Mer. G500, Lexus570, Lancruiser v.v... phải nằm chờ đội cứu hộ thì mới đánh giá được hết giá trị của cái "lỗ" khởi động bằng cơm cổ lỗ sĩ ấy!
Chưa phải offroader thì chưa thể hiểu hết được đâu, các bác tài thành thị quen đầy đủ tiện nghi à, khoan cười nhạo họ!