Tập Lái
25/9/14
14
18
3
39
Chẳng có gì om xòm, Uber hay bất cứ ai kinh doanh...họ đều có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho một hay nhiều cá nhân hoặc tổ chức nào đó.
Nếu ai không thích điều đó thì tự mình tảy chay hay kêu gọi người thân quen cùng tẩy chay. Thế thôi!

Trái đất vẫn xoay...
Không có mợ thì chọ vẫn đông...

Nhưng nếu đúng bản chất của người (tổ chức) cung cấp dịch vụ tệ, chẳng cần ai la lên thì cũng chẳng có ai ủng hộ.

Bác này nói chuyện vô tình vãi, nói như bác thì thằng Uber nó làm như thế nào với ai thì kệ xác nó, miễn không liên quan tới mình là ok à. Ko la lên thì ai mà biết được nó tệ để mà gây sức ép lên nó, cần phải lên tiếng để nó khắc phục thì nó mới đối xử tốt với bác chứ. Mà bọn Uber này trẻ con vãi, đăng bài lên facebook để hỏi/tranh luận mà nó đuổi khách luôn, hành xử như con nít, giận là bo xì luôn...
 
Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
Bác này nói chuyện vô tình vãi, nói như bác thì thằng Uber nó làm như thế nào với ai thì kệ xác nó, miễn không liên quan tới mình là ok à. Ko la lên thì ai mà biết được nó tệ để mà gây sức ép lên nó, cần phải lên tiếng để nó khắc phục thì nó mới đối xử tốt với bác chứ. Mà bọn Uber này trẻ con vãi, đăng bài lên facebook để hỏi/tranh luận mà nó đuổi khách luôn, hành xử như con nít, giận là bo xì luôn...
Đồng ý với bác 2 tay cái này. Chuyện nôn rồi charge tiền là việc 2 bên, em kg quan tâm. Nhưng cái em đánh giá kg hay ở chỗ xử lý sự cố quá ư là con nít. Giống như giận kg chơi với mày nữa vậy.

Hồi trước em làm quản lý xd 1 cty, sau 1 tg em có nhận định rằng: các cty nước ngoài, có tiếng đàng hoàng, khi vào VN, có xu hướng nội địa hóa nhân lực, (tức là có đuôi .vn trên website) thì phần lớn là chỉ còn cái tiếng, cái miếng nó nhạt dần theo tg luôn.
 
Hạng B2
26/7/07
279
198
43
Giữa ông say rượu sắp nôn và ông lái xe tỉnh táo các bác tin ai hơn? Em thì tin lái xe hơn, thật đấy.

Xe mà bị khách say rượu ói ra mùi rất kinh, mất mấy ngày xử lý mùi thiệt hại cho hãng xe người ta trừ tiền là đúng rồi.
 
Hạng B1
26/9/12
82
24
18
32
Khách hàng mà nôn trên xe chủ xe,tài xế ăn coi như móc mỏ 1,2 ngày.. lo xử lý cái mùi đó không cũng mệt
 
Hạng C
3/9/13
770
945
93
Hành vi nêu trên là sự thực thì Viber thiếu tôn trọng khách hàng quá. Chỉ quảng cáo thì hay nhưng sự thực thì ẹ quá. Như vụ giá chẳng hạn, khi cao điểm lập tức mặc nhiên tăng giá ngay. Vụ bên Úc, xảy ra khủng bố bắn súng gì đó, thời điểm đó viber tăng giá lên gần chục lần. Dân Úc chửi viber quá trời.
Uber bác ơi. Viber để chat chit, gọi đt :D
 
VMT
Hạng B2
17/6/15
111
261
93
58
Em xin lỗi. Gõ nhầm. Em đang nói Uber.

Hành vi nêu trên là sự thực thì Uber thiếu tôn trọng khách hàng quá. Chỉ quảng cáo thì hay nhưng sự thực thì ẹ quá. Như vụ giá chẳng hạn, khi cao điểm lập tức mặc nhiên tăng giá ngay. Vụ bên Úc, xảy ra khủng bố bắn súng gì đó, thời điểm đó Uber tăng giá lên gần chục lần. Dân Úc chửi [BCOLOR=#ff0000]viber [/BCOLOR]quá trời.
bác đi xong chùi hai lần vẫn ko sạch !:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: biet.lai.lau.roi
Hạng D
3/1/11
1.360
1.713
113
bác mang mít và sầu riêng vào khách sạn 5* ăn mà có mùi nó bụp cho các bác 3.8 chai tiền khử mùi nhé.
Em đã bị ở KS 3* bên BKK, mang khay sầu riêng về ks vừa tới cửa bị tiếp tân nhìn thấy bắt mang ra vỉa hè ks ăn hoặc vứt bỏ ngoài ks. Một số ks 3 4* bên đó có để bảng cụ thể ăn sầu riêng hoặc hút thuốc trong phòng phải trả 2000bath phí khử mùi.
 
  • Like
Reactions: porche911gt3rs
Hạng B2
8/11/12
182
129
43
45
Đề nghị đôi bên bìn tỉn vào thảo luận trên tinh thần hòa nhã,

a rèm nên đi ra cho cái thớt nhơn văn này nhoen