Cảnh Báo Ức chế trên QL 20

Hạng D
xe xxx ở đầu cầu La Nga ko liên quan đến tốc độ đâu bác ơi, nó là của trạm cân đó bác, nguy hiểm chờ bác khoảng 4km trc mặt là rừng cao su Phú Túc, nói thiệt với bác em đi sài gòn nhiều, biết đoạn này bị rình rập , giảm chân ga và hồi hộp như kiểu Đường Tăng đi thỉnh kinh mà Ngộ Không chạy về báo phía trước có yêu tinh....:3dthaytien:

Vậy đi đường tránh đèo Tà Pứa ổn không bác?
 
  • Like
Reactions: Dalatjolie1976
Hạng D
18/12/10
2.045
2.520
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Hôm qua xuất phát tại Đà lạt lúc 1g chiều, xuống hết đèo Bảo lộc đã tính rẻ theo đèo Tà pứa, nhưng do hôm Thứ Sáu đi lên vào buổi tối không quan sát được nhiều nên quyết định theo QL20 về SG ban ngày xem thế nào. Nhìn chung là đã có biển báo KDC, và hết KDC, cùng với vài biển báo 40. Đến ngã 3 Dầu Giây, mình theo TL769, và Cao tốc về đến Bàu cát, TB lúc 8g tối. Như vậy chạy 7 tiếng.

Đèo Bảo lộc đã vá xong các ổ gà. Đèo Chuối đang tiếp tục sửa chữa, QL20 khu vực Đồng nai, nhiều đoạn đang hoàn tất trải nhựa 1/2 đường còn lại. Hy vọng đến trước Tết AL là toàn tuyến QL20 được sửa chữa xong.

QL20 thuộc khu vực Lâm đồng, biển báo rỏ ràng và ít người qua lại trên đường nên ô tô rất dễ giữ tốc độ 50 khi qua các KDC. Ngược lại khu vực Tân Phú, Đinh Quán, về đến Ngã 3 Dầu Giây người đi bộ, đi xe máy, xe cơ giới thường băng ngang và qua lại trên đường rất đông, cũng là đặc trưng cách sinh hoạt tại các khu vực dân cư ở xứ nóng. Nên tốc độ qua lại những KDC này rất chậm.

Bác nào vừa đi tuyến đèo Tà Pứa vui lòng cho biết tình trạng các ổ voi đã được xử lý chưa. Cám ơn!
 
Hạng B2
6/7/13
308
598
93
Hôm qua xuất phát tại Đà lạt lúc 1g chiều, xuống hết đèo Bảo lộc đã tính rẻ theo đèo Tà pứa, nhưng do hôm Thứ Sáu đi lên vào buổi tối không quan sát được nhiều nên quyết định theo QL20 về SG ban ngày xem thế nào. Nhìn chung là đã có biển báo KDC, và hết KDC, cùng với vài biển báo 40. Đến ngã 3 Dầu Giây, mình theo TL769, và Cao tốc về đến Bàu cát, TB lúc 8g tối. Như vậy chạy 7 tiếng.

Đèo Bảo lộc đã vá xong các ổ gà. Đèo Chuối đang tiếp tục sửa chữa, QL20 khu vực Đồng nai, nhiều đoạn đang hoàn tất trải nhựa 1/2 đường còn lại. Hy vọng đến trước Tết AL là toàn tuyến QL20 được sửa chữa xong.

QL20 thuộc khu vực Lâm đồng, biển báo rỏ ràng và ít người qua lại trên đường nên ô tô rất dễ giữ tốc độ 50 khi qua các KDC. Ngược lại khu vực Tân Phú, Đinh Quán, về đến Ngã 3 Dầu Giây người đi bộ, đi xe máy, xe cơ giới thường băng ngang và qua lại trên đường rất đông, cũng là đặc trưng cách sinh hoạt tại các khu vực dân cư ở xứ nóng. Nên tốc độ qua lại những KDC này rất chậm.

Bác nào vừa đi tuyến đèo Tà Pứa vui lòng cho biết tình trạng các ổ voi đã được xử lý chưa. Cám ơn!
Thêm tí hình cho sinh động bác. :)
 
Hạng B1
29/11/14
82
20
8
Hôm qua xuất phát tại Đà lạt lúc 1g chiều, xuống hết đèo Bảo lộc đã tính rẻ theo đèo Tà pứa, nhưng do hôm Thứ Sáu đi lên vào buổi tối không quan sát được nhiều nên quyết định theo QL20 về SG ban ngày xem thế nào. Nhìn chung là đã có biển báo KDC, và hết KDC, cùng với vài biển báo 40. Đến ngã 3 Dầu Giây, mình theo TL769, và Cao tốc về đến Bàu cát, TB lúc 8g tối. Như vậy chạy 7 tiếng.

Đèo Bảo lộc đã vá xong các ổ gà. Đèo Chuối đang tiếp tục sửa chữa, QL20 khu vực Đồng nai, nhiều đoạn đang hoàn tất trải nhựa 1/2 đường còn lại. Hy vọng đến trước Tết AL là toàn tuyến QL20 được sửa chữa xong.

QL20 thuộc khu vực Lâm đồng, biển báo rỏ ràng và ít người qua lại trên đường nên ô tô rất dễ giữ tốc độ 50 khi qua các KDC. Ngược lại khu vực Tân Phú, Đinh Quán, về đến Ngã 3 Dầu Giây người đi bộ, đi xe máy, xe cơ giới thường băng ngang và qua lại trên đường rất đông, cũng là đặc trưng cách sinh hoạt tại các khu vực dân cư ở xứ nóng. Nên tốc độ qua lại những KDC này rất chậm.

Bác nào vừa đi tuyến đèo Tà Pứa vui lòng cho biết tình trạng các ổ voi đã được xử lý chưa. Cám ơn!
Thanks bác
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Hôm qua xuất phát tại Đà lạt lúc 1g chiều, xuống hết đèo Bảo lộc đã tính rẻ theo đèo Tà pứa, nhưng do hôm Thứ Sáu đi lên vào buổi tối không quan sát được nhiều nên quyết định theo QL20 về SG ban ngày xem thế nào. Nhìn chung là đã có biển báo KDC, và hết KDC, cùng với vài biển báo 40. Đến ngã 3 Dầu Giây, mình theo TL769, và Cao tốc về đến Bàu cát, TB lúc 8g tối. Như vậy chạy 7 tiếng.

Đèo Bảo lộc đã vá xong các ổ gà. Đèo Chuối đang tiếp tục sửa chữa, QL20 khu vực Đồng nai, nhiều đoạn đang hoàn tất trải nhựa 1/2 đường còn lại. Hy vọng đến trước Tết AL là toàn tuyến QL20 được sửa chữa xong.

QL20 thuộc khu vực Lâm đồng, biển báo rỏ ràng và ít người qua lại trên đường nên ô tô rất dễ giữ tốc độ 50 khi qua các KDC. Ngược lại khu vực Tân Phú, Đinh Quán, về đến Ngã 3 Dầu Giây người đi bộ, đi xe máy, xe cơ giới thường băng ngang và qua lại trên đường rất đông, cũng là đặc trưng cách sinh hoạt tại các khu vực dân cư ở xứ nóng. Nên tốc độ qua lại những KDC này rất chậm.

Bác nào vừa đi tuyến đèo Tà Pứa vui lòng cho biết tình trạng các ổ voi đã được xử lý chưa. Cám ơn!
Cuối tuần vừa rồi (Thứ 6 - CN) em đi đường qua Tà Pứa cả hai lượt, đường đang sửa đã khá hơn tuy vẫn còn những đoạn xấu nhưng vẫn đi được (xe em SUV), em đi hai lượt đều vào lúc tối trời (6h-7h) cũng không thấy khó khăn. Trước đây đường này em ngại nhất 2 cây cầu sắt lởm chởm sợ đâm lủng bánh xe nhưng giờ đã hết - một cầu đã xong một cầu đang làm lại đi qua cầu tạm ok các bác.
Em trước đây đi QL20 khá nhiều, kể cả thời gian mà đoạn đường trước đèo Bảo Lộc hỏng tan nát, có khi 2-3 tuần em lại làm một chuyến, khá thạo các rắc rối trên suốt tuyến QL20 Đồng Nai, tuy nhiên hơn nửa năm nay khi được người bạn dẫn đi đường Tà Pứa đến nay em không chọn QL20 nữa, trừ khi đi đêm mà chỉ 1 xe. Đi 766-713 thấy thoải mái hơn nhiều, và theo hướng này thì tránh luôn đoạn rắc rối ở cuối 769 khu vực Dầu Giây luôn.
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng D
18/12/10
2.045
2.520
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Cám ơn bác Rồng về thông tin mới nhất của tuyến đèo Tà Pứa. Mình cũng có cảm giác như bác Rồng khi lưu thông trên QL20 & 766-713. Chỉ vài đoạn đường xấu phía dưới và trên đèo Tà Pứa, nhưng cảm giác lái thoải mái hơn so với khi lái trên QL20, nhất là đoạn Đồng Nai do xe cộ nhiều, người đông đúc, mặc dầu có thói quen quan sát và tuân thủ biển báo nhưng lúc nào cũng lo đề phòng có sẳn bằng chứng nếu lở bị thổi thì biết cách mà nói chuyện, đường có tốt nhưng tâm lý vẫn bị ức chế.
Khi QL20 được sửa xong, ai cũng tập trung vào QL20, áp lực từ nhiều phía đến tài xế sẽ càng tăng, chắc chắn mình sẽ ủng hộ đèo Tà Pứa hihi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Cám ơn bác Rồng về thông tin mới nhất của tuyến đèo Tà Pứa. Mình cũng có cảm giác như bác Rồng khi lưu thông trên QL20 & 766-713. Chỉ vài đoạn đường xấu phía dưới và trên đèo Tà Pứa, nhưng cảm giác lái thoải mái hơn so với khi lái trên QL20, nhất là đoạn Đồng Nai do xe cộ nhiều, người đông đúc, mặc dầu có thói quen quan sát và tuân thủ biển báo nhưng lúc nào cũng lo đề phòng có sẳn bằng chứng nếu lở bị thổi thì biết cách mà nói chuyện, đường có tốt nhưng tâm lý vẫn bị ức chế.
Khi QL20 được sửa xong, ai cũng tập trung vào QL20, áp lực từ nhiều phía đến tài xế sẽ càng tăng, chắc chắn mình sẽ ủng hộ đèo Tà Pứa hihi.
Cám ơn bác aH0Ha và các bác chỉ em hướng từ 766 qua Long Khánh. Lần tới thì em thoát luôn QL1 rồi. :)
 
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Cuối tuần vừa rồi (Thứ 6 - CN) em đi đường qua Tà Pứa cả hai lượt, đường đang sửa đã khá hơn tuy vẫn còn những đoạn xấu nhưng vẫn đi được (xe em SUV), em đi hai lượt đều vào lúc tối trời (6h-7h) cũng không thấy khó khăn. Trước đây đường này em ngại nhất 2 cây cầu sắt lởm chởm sợ đâm lủng bánh xe nhưng giờ đã hết - một cầu đã xong một cầu đang làm lại đi qua cầu tạm ok các bác.
Em trước đây đi QL20 khá nhiều, kể cả thời gian mà đoạn đường trước đèo Bảo Lộc hỏng tan nát, có khi 2-3 tuần em lại làm một chuyến, khá thạo các rắc rối trên suốt tuyến QL20 Đồng Nai, tuy nhiên hơn nửa năm nay khi được người bạn dẫn đi đường Tà Pứa đến nay em không chọn QL20 nữa, trừ khi đi đêm mà chỉ 1 xe. Đi 766-713 thấy thoải mái hơn nhiều, và theo hướng này thì tránh luôn đoạn rắc rối ở cuối 769 khu vực Dầu Giây luôn.
Ở thời điểm này Tà Pứa là lụa chọn duy nhất của em tuy rằng có hơi xấu đoan dưới đèo và bên kia đeo nhưng vẩn chấp nhận được vì không lo xxx bắt láo, chim mồi, vượt trái lane liền... Em vote Bác Dragon cho thông tin mới nhất về tuyến đường em yêu thích.