Hạng B2
25/6/09
145
27
28
46
Tp.HCM
petrol nói:
Cám ơn các anh em đã quan tâm đến petrol Thực ra làm dịch vụ không hề dễ nếu muốn làm tốt vì có quá nhiều thứ cần phải kiểm soát nhất là về phần "con người"sau này có đi đâu e lại xuất hiện báo cáo với các bác nhé Mong các bác vẫn ủng hộ PT và đóng góp ý kiến về cho phòng chăm sóc kkhách hàng để họ tiếp thu và làm tốt hơn các bác ạ,....  
Chúc bác chọn công việc tiếp theo ở nơi vừa ý nhé, nghe danh bác đã lâu nhưng tiếc là em chưa có dịp tiếp xúc với bác.
 
Hạng B2
2/8/12
127
5
18
50
Em định mang Escape qua làm BH và nhưng không còn bác petrol ở HPT nên cũng ngại quá.
Chúc bác petrol thành công trong công việc mới.
 
Hạng B2
7/9/10
351
29
28
Chúc bác làm việc ở nơi khác thành công nhé. Thật tiếc khi bác rời PT bỏ em ra đi :(
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Góp ý chân thành:
Vào dịch vụ của Honda thấy đủ chủng loại xe các hãng, đa số khách hàng honda sẽ có cảm nghĩ rằng dịch vụ ko chuyên về honda. Ví dụ: Chuyên sửa xe tay ga, chuyên sửa xe đạp, chuyên sửa xe sport, chuyên sửa xe Vespa, chuyên sửa xe acc cổ....
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Civic_2009 nói:
Góp ý chân thành:
Vào dịch vụ của Honda thấy đủ chủng loại xe các hãng, đa số khách hàng honda sẽ có cảm nghĩ rằng dịch vụ ko chuyên về honda. Ví dụ: Chuyên sửa xe tay ga, chuyên sửa xe đạp, chuyên sửa xe sport, chuyên sửa xe Vespa, chuyên sửa xe acc cổ....
Lúc trước e có nghĩ đến vđ này rồi đó bác. Tuy nhiên , cũng do cơm áo gạo tiền nên e phải bào tiếp các loại khác để anh em thợ cải thiện thu nhập. còn e đi làm xong thì lấy tiền làm từ thiện nên 2 cách nó khác nhau.
Xe thì có khác loại, nhưng bên HPT cũng cân nhắc khi nhận xe lắm bác ạ, điều này khá quan trọng. Vì nhận rồi mà làm không tới nơi thì rất kẹt.
Vi dụ: nhận 1 con Merc vào làm đồng sơn, khi lắp lại nó báo lỗi, thì điều đơn giản là mang qua Merc đối diện người ta dùng máy chẩn đoán để xóa lỗi - việc đó sẽ ít tốn thời gian, mà chuyên nghiệp- tất cả việc đó mình phải báo trước với khách hàng- mình chỉ việc trả tiền cho Merc thôi, dĩ nhiên họ khong tính phí cao như khách mà tính giá thợ.
Thời buổi bây giờ 1 tháng bán vài chục con xe mà chờ nó hư quay lại sửa chữa thì anh em múc cám, nên phải nghĩ ra cách đó bác ạ, thực sự e chẳng muốn.
Honda có chiến lược xây dựng lòng trung thành của khách hàng khá tốt, nên việc lấy khách sửa chữa của các Đại lý lâu đời thì quên đi. các đại lý Honda khác hiện tại có trong tay 5-7 ngàn khách có sẳn, họ chỉ cần đào trong số đó để làm thồi - còn 1 chổ mới toanh thì 1 năm đầu chỉ có 3-4tram khách thì ngồi chờ thời thôi. Đó là chiến lược bất di bất dịch của ngành nên 1-2 năm đầu là đi xây dựng thương hiệu thôi.
Nếu là của em, thì e thấy chỉ có làm SƠN tốt thì không ngại bất cứ đối thủ nào. Vì ở đâu sơn đẹp là khách mang xe đến, còn sửa chữa chung thì nên quay về chính hẫng đúng thương hiệu vì còn ảnh hưởng đến chế độ bảo hành.
Cám ơn bác N luôn ủng hộ và góp ý chân thành.


 
DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
đang dzòm ngó CR-V HPT vì yên tâm bảo trì có bác Luân, ai dè bác Luân lại đi tìm bờ bến lạ khác, chắc em chuyển sang mua của đại lý khác quá, vì em rất coi trọng dv bảo trì sau khi mua của từng đại lý mà chọn lựa nơi mua :D, mà bác Luân có định chuyển sang Mec thì nói luôn để em đu theo làm 1 em GLK 250 luôn cho giống avatar :D