Hạng D
21/9/04
1.363
10.238
113
Saigon
www.dongbich.com
hi hi e phải tạo tài khoản để vào comment phát
theo như bác @NamHung nói phải giữ khoảng cách trong mọi tình huống
ví dụ mình đang đi đúng tốc độ, có thằng nó chạy quá tốc độ sau đít mình sắp đâm vào đít thì mình phải tăng tốc lên = nó để tránh va chạm và cũng ko để mắc lỗi "ko giữ khoảng cách" khi xảy ra va chạm
em hiểu như thế có đúng ko ah. :D
Cám ơn bác đã phân tích, sau khi cẩn thận rà soát lại đoạn video chuẩn hd của car cam thì em vẫn bảo lưu vì 2 chiếc taxi chạy quá sát nhau nên khi 2B vượt qua taxi sau để lên taxi trước là ko còn thời gian để tránh tải nữa, nạn nhân vừa đk xe tấp vào trong khi taxi lại đánh tay lái ra sau khi nép vào cho tải qua.

Điều đó chứng tỏ mặt đường hẹp, và xe gắn cam nếu có thể đậu sát hoàn toàn trong lề, va chạm này có xảy ra hay không? Có hay không?
 
  • Like
Reactions: Remykhuong
Hạng B2
13/9/10
150
75
28
HCM
đường hẹp vậy mà xe gắn cam đậu muốn hết 1/2 làn đường, sao không tìm khúc rộng hơn và đậu sát vô? đây cũng là 1 lý do gây ra tai nạn, (vì 2 xe tải tranh nhau vượt xe gắn cam -> taxi nép vô trong -> 2 người trên 2B tưởng êm vượt lên -> va chạm xảy ra) thật đáng tiếc
Nếu ko có biển cấm đổ xe thì bác Cam ko có lỗi gì, 2 tải vượt hơi ẩu khi làn đối diện ko thoáng, Taxi 1 và AB hoạ vô đơn chí
 
  • Like
Reactions: NamHung
Tập Lái
2/9/16
2
19
3
37
sao bác cứ bới lông tìm vết thế nhỉ, cái ngay trước mắt thì bác ko nhìn, bác cứ nhìn vào cái sau lưng :D
Điều đó chứng tỏ mặt đường hẹp, và xe gắn cam nếu có thể đậu sát hoàn toàn trong lề, va chạm này có xảy ra hay không? Có hay không?

về câu hỏi của bác, em xin trả lời lại = 1 câu hỏi
nếu xe máy ko vượt ẩu va chạm này có xảy ra hay không? Có hay không? :D
 
Hạng B1
18/10/15
73
53
18
44
lúc đó phía trước đường ngược chiều đang thoáng,vì thế hai bác xe tải ra đường rộng hơn là chuyện bình thường..ko có lẽ bác lái ôtô khi có xe đang dừng đỗ bên đường bác sẽ vượt căn cho xe bác và xe đang dừng đỗ chỉ cách nhau 5cm thôi à..thua bác.
 
N3H confirmed
Hạng B2
11/5/14
139
114
43
33
Bác NamHung coi đi coi lại cờ nhíp mà vẩn chưa nhìn rõ,bác biết tụi xe máy choi choi này nhậu vào nó chạy như nào ko. xe tải chạy ngược chiều đã đánh lái né xe 2 bánh vượt r và xe taxi chạy hơi sát vào trong luôn rồi, nếu tình huống này 1 xe 2 bánh tỉnh táo vượt bình thường tai nạn có thể ko xảy ra.
Xin góp ý kiến nhiêu đây thôi e ko hứng tranh luận vs ai nữa.
Còn 1 trường hợp như này rất phổ biến ở xe máy là khi xe hơi tấp lề phải là xe máy lách ra ngoài để vượt mà ko chú ý quan sát có xe ngược chiều đổ xuống hay xe lớn phía sau cũng vượt xe hơi tấp lề không nũa..cứ thế lấy ra ngoài vượt có xe lớn ngay lúc đó là họa tới thôi.
 
Hạng D
17/10/15
1.007
5.479
113
Cám ơn bác đã phân tích, sau khi cẩn thận rà soát lại đoạn video chuẩn hd của car cam thì em vẫn bảo lưu vì 2 chiếc taxi chạy quá sát nhau nên khi 2B vượt qua taxi sau để lên taxi trước là ko còn thời gian để tránh tải nữa, nạn nhân vừa đk xe tấp vào trong khi taxi lại đánh tay lái ra sau khi nép vào cho tải qua.

Điều đó chứng tỏ mặt đường hẹp, và xe gắn cam nếu có thể đậu sát hoàn toàn trong lề, va chạm này có xảy ra hay không? Có hay không?

CÓ!

Biết là tranh luận để chia sẻ, trao đổi và hiểu nhau hơn; tuy nhiên trường hợp này thì mình khuyên anh nên dừng lại các lập luận của anh đi, những điều anh nói nó đang trở thành ngông và cố chấp, không phù hợp với một người đàn ông đâu, anh nhé.

Và vẫn biết đối với một thực tế nào đó cũng sẽ tồn tại đa dạng các góc nhìn và tư duy, nhưng "tôn trọng sự khác biệt" luôn có sự giới hạn của nó và cốt lõi vẫn cần dựa trên tính nhân văn tối thiểu, hạn chế thấp nhất sự ngụy biện phi nhân tính thì mới đáng được trân trọng, anh ạ!
 
Hạng D
15/12/15
1.502
1.322
113
44
Đôi khi W hay AB ko quan trọng bác. Cái chính là phân tích tai nạn để tự rút kinh nghiệm cho bản thân
sao kg quan trọng bác . Rõ ràng là chiếc w ( theo còm của bác nào đó ) mà bác ấy nói chiếc ab thì chứng tỏ là bị sâu răng rồi , biết mà đi khám nha chu sớm chớ
P/S : em cũng chưa coi chiếc đó là chiếc gì nữa :D