OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.238
2.866
113
Vios chỉ còn từ 470 triệu đồng; Corolla Altis, Innova và Fortuner thì được ưu đãi hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ hay phiếu dịch vụ miễn phí.

Tết luôn là thời điểm mà nhu cầu di chuyển tăng cao nhất trong năm tại những nước đón năm mới theo âm lịch nói chung và Việt Nam nói riêng. Không chỉ về quê mà còn là những chuyến đi du lịch của cả gia đình hay nhóm bạn, phương tiện vận tải công cộng thời gian này hoạt động gần như quá công suất và nhiều người mệt mỏi vì phải chờ đợi tại bến xe ga tàu hay thậm chí là tại các sân bay cũng quá tải.

Chính vì thế, xu hướng di chuyển bằng xe cá nhân trở nên phổ biến đi kèm với những tiện lợi và sự chủ động của bạn. Nhưng để có được những chuyến tự lái chơi Tết du xuân trọn vẹn thì điều kiện đầu tiên là bạn phải có một chiếc xe hơi, và may mắn thay đây cũng là thời điểm vàng để mua ô tô, đặc biệt là các dòng xe của Toyota vì được khuyến mãi rất nhiều.

Ưu đãi lớn từ Toyota tại Việt Nam

Nhằm kích cầu mua sắm cuối năm và giúp cho nhiều người Việt hiện thực hóa được giấc mơ sở hữu xe hơi, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota tung ra chương trình khuyến mãi lớn dành cho ba dòng xe là Corolla Altis, Innova và Fortuner bên cạnh việc ra mắt phiên bản 2020 của mẫu xe Vios.

Ưu đãi lớn từ Toyota tại Việt Nam


Chương trình “Sắm xe Toyota, Rinh lộc về nhà” dành cho khách hàng mua Altis, Innova hoặc Fortuner và thanh toán 100 giá trị xe từ 3/1 – 31/1/2020 tại các đại lý chính Toyota chính hãng. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng phiếu dịch vụ miễn phí (tùy từng mẫu xe và phiên bản).

Ưu đãi lớn từ Toyota tại Việt Nam


Những mẫu xe CKD trong chương trình khuyến mãi này của Toyota đều là các mẫu xe thường xuyên nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường, đứng đầu các phân khúc khác nhau như Fortuner và Innova. Đặc biệt những mẫu xe này đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP với hàng loạt các tính năng hỗ trợ người lái và an toàn hàng đầu. Tính đến hết tháng 12/2019, doanh số tích lũy của Fortuner đạt hơn 94.000 xe, Innova khoảng 137.000 xe và Corolla gần 75.000 xe.

Ưu đãi lớn từ Toyota tại Việt Nam


Vios được xem là chiếc xe quốc dân, chiếc xe đầu tiên của nhiều người của mọi gia đình Việt với chi phí sở hữu giờ chỉ còn từ 470 triệu đồng nhưng lại được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn và tiện ích hơn. Với tổng doanh số cộng dồn đạt hơn 154.000 xe trong suốt 16 năm qua, Vios luôn đứng đầu thị trường với lượng bán hàng trung bình tháng hơn 2.000 xe, đỉnh điểm lên tới 3.400 xe/tháng – con số mà chưa một mẫu xe nào tại Việt Nam có thể đạt được.

Ưu đãi lớn từ Toyota tại Việt Nam


Năm 2019 vừa qua đã ghi nhận một dấu mốc rất lớn của Toyota trên thị trường ô tô tại Việt Nam. Hãng tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2018 với khoảng 80.000 xe đã được giao tới tay khách hàng. Toyota chiếm 24% thị phần ô tô tại Việt Nam và giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe con dưới 9 chỗ.
 
Last edited by a moderator: