Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Uỷ Ban ATGT khuyến khích công bố video clip xe khách vi phạm giao thông
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa ra lời kêu gọi trên trang cá nhân về vấn đề xe khách tại Việt Nam, theo đó khuyến khích người dân tố cáo các hành vi sai phạm của hoạt động xe khách.[pagebreak][/pagebreak]

Cụ thể, lời kêu gọi có nội dung đăng tải như sau:

"NÓI KHÔNG VỚI XE NHỒI NHÉT KHÁCH!

Tôi đề nghị các cô, bác, anh chị cương quyết thực hiện giúp 3 không:

1. Không lên xe khách khi chưa biết rõ giá vé là bao nhiêu
2. Không lên, xuống xe khách trên đường cao tốc
3. Không lên xe khi không còn chỗ ngồi hoặc giường nằm riêng cho mình.

Đồng thời, kính đề nghị cô, bác, anh, chị và các cụ, các mợ của Otofun.net và Otosaigon có thông tin, hình ảnh, video clip nào về xe khách vi phạm thì công bố giúp để xử lý.

Trân trọng!

CHÚ Ý: Nếu thấy xe chở bình ga, bình ô xy, pháo,.. thì tránh cho xa và báo cho cơ quan chức năng!"

Nhân dịp này, Otosaigon cũng khuyến khích thành viên tham gia cải thiện tình hình an toàn giao thông bằng cách công bố hình ảnh, video clip những tình huống vi phạm an toàn giao thông, các tai nạn giao thông trên đường nhằm cảnh báo và rút kinh nghiệm cho thành viên diễn đàn, cũng như có hướng xử lý đối với các trường hợp vi phạm ATGT.
 
14/6/14
281
432
63
38
Đâu ai cũng đặt được vé, cứ "không" thì làm sao về quê hay sau lễ làm sao đi làm đúng thời gian!
 
Hạng B2
5/8/14
475
524
93
48
Mấy chú "Ốc bưu vàng" đứng đầy đường chuyên soi rọi xe khách, xe tải như bác sỹ siêu âm thế mà xe vẫn lọt trạm ầm ầm đó thôi, nên xem lại trách nhiệm và ví đựng tiền mấy ông này đi là rõ thôi!Cái cần chặn thì không chịu chặn!
 
  • Like
Reactions: huuthanh32
Hạng B2
30/5/13
264
289
63
Các bác xe khách đường dài chạy ghê lắm. Hôm mùng 2 tết có cai xe giường nằm đi ngược chiều, em phải né vô xa, nó lắc như sắp lật. Nó mà ầm vào xe em cái thì ko biết chuyện gì xảy ra, xui là chưa lắp camera quan sát.