Hạng B2
20/7/20
133
46
28
23
Vào khoảng 16h40 ngày 19/9, xe máy mang BKS 63B9-845.03 do một cô gái (chưa rõ tên tuổi) điều khiển đang lưu thông trên Quốc lộ 1A, hướng đi từ TP.HCM về miền Tây. Khi xe đang đi qua đoạn địa bàn ấp Cửu Hòa, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành thì bất ngờ bị xe máy chưa rõ BKS do một người đàn ông điều khiển chở theo một phụ nữ trên xe đang lưu thông cùng chiều trên đường va chạm.
Cú va chạm khiến cô gái cùng phương tiện té ngã ra đường cùng thời điểm xe ô tô đưa rước công nhân mang BKS 63B-021.34 đang lưu thông cùng chiều va chạm vào cô gái. Sau tai nạn, cô gái tử vong tại chỗ. Riêng xe máy có liên quan trong vụ tai nạn nhanh chóng rời bỏ khỏi hiện trường vụ việc.


Va chạm liên hoàn trên Quốc lộ 1A, một cô gái tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn

Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ tan tầm nên hàng loạt phương tiện các loại lưu thông qua nơi này bị ùn ứ kéo dài khoảng 2km trên đường.
Nhận được tin báo, Đội Thanh niên Tình nguyện tỉnh Tiền Giang kiệp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Đội CSGT công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.



Theo Báo Đời sống & Pháp luật
 
Hạng D
21/12/17
1.764
2.719
113
40
Các ông, bà, cô, chú, anh, chị, em đi xe 2 bánh ơi...! Khi tham gia lưu thông trên đường, làm ơn chạy cho đúng luật và làm ơn tập trung quan sát bên trái, bên phải, phía trước, phía sau (qua gương chiếu hậu) giùm đi, để khi thấy xe ô tô sắp đến gần thì làm ơn biết sợ và tránh xa nó ra giùm, vì dù ai đúng ai sai gì không biết, khi xảy ra va chạm thì 2 bánh luôn chịu phần thiệt về sức khoẻ và tính mạng. Cần phải có ý thức và kỹ năng xử lý để bảo vệ chính mình trước khi đợi đến kỹ năng xử lý của tài xế ô tô. Xin đừng làm hại chính mình hoặc làm hại người khác chỉ vì sự cẩu thả khi lái xe.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Đa phần người đi xe máy nhất là phụ nữ không hình dung được là lái cái ô tô nó khó thế nào.
 
  • Like
Reactions: khanhkntg